Hi! Xin chào tất cả chị em xinh đẹp, Orchard đã trở lại và mang đến cho các chị em một bài đánh giá về Toner Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle đang hot rần rần, làm chị em đứng ngồi không yên mấy ngày nay đây.

Đầu tiên mình sẽ nói qua một chút về thương hiệu Some By Mi nhé

Some By Mi là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm đặc trị và cải thiện khuyết điểm của làn da

Thương hiệu lấy tên từ chữ “mi” của Hàn Quốc có nghĩa là “vẻ đẹp”, và tự hào sản xuất tất cả các sản phẩm của mình tại Hàn Quốc. Some By Mi cung cấp một loạt các yếu tố cần thiết chăm sóc da và trang điểm bao gồm kem dưỡng da nổi bật nhất AHA BHA PHA 30 ngày, Coverst Moisture Outstanding Cushion, và Rose Intensive Tone-Up Cream và Rose Intensive Body Tone-Up Cream.

Thiết kế sản phẩm:

  • Toner some by mi với thiết kế đơn giản, tuy vậy nhưng phần nhãn dán vẫn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, lưu ý khi sử dung để tránh nhầm lẫn và đạt được kết quả tốt.
  • Kết cấu: Bởi kết cấu lỏng, không màu nên toner some by mi thấm nhanh vào da và không gây bết dính.

Thành phần:

Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Extract (10000ppm), Polyglyceryl-4 Caprate, Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract, Lens Esculenta (Lentil) Seed Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Nelumbo Nucifera (Sacred Lotus) Flower Extract, Swiftlet Nest Extract, Sodium Hyaluronate, Fructan, Allantoin, Adenosine, Hydroxyethyl Urea, Xylitol, Salicylic Acid (100ppm), Lactobionic Acid (100ppm), Citric Acid (500ppm), Sodium Citrate, 1,2-Hexanediol, Benzyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Raspberry Ketone, Mentha Piperita (Peppermint) Oil

  • AHA – Alpha Hydroxy Acids là thành phần giúp loại bỏ lớp da chết đầu tiên, xỉn màu và khô ráp. Bên cạnh đó, thành phần này còn có thể xóa các nếp nhăn li ti vì khả năng làm dày lớp biểu bì và kích thích sản xuất collagen. Chẳng những thế mà là da trở nên căng mịn, khỏe mạnh hơn.
  • BHA – Beta Hydroxy Acids có thể tan trong dầu nên tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn.
  • PHA – Polyhydroxy Acids cũng có khả năng tẩy tế bào chết nhưng dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.
  • Tea Tree Oil: Là chiết xuất từ cây tràm trà với nồng độ cao tới 10gr/l. Tác dụng chính của tinh dầu Tràm Trà là kháng khuẩn, ngăn chặn các bệnh lý do nấm gây ra, điều trị các chứng rối loạn về da như mụn, vết bỏng, côn trùng cắn
  • Niacinamide – là thành phần chịu trách nhiệm chính để xóa thâm, làm sáng da. Trong tình huống này, vì sản phẩm có chứa các chất tẩy da chết hóa học nên ắc hẳn da sẽ yếu đi trước ánh nắng. Nhà sản xuất đã khéo léo dùng niacinamide thay vì Vitamin C theo công thức truyền thống để tránh làm da thêm nhạy cảm.
  • Ngoài ra, thành phần từ cây Phỉ, Đu Đủ giúp kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông. Hỗ trợ cho việc làm sáng da, tăng cường độ ẩm, làm dịu da nhờ các thành phần như hyaluronic acid, Glycerin và Hydroyethyl Urea.

Trải nghiệm sản phẩm:

Đầu tiên phải nói về chiến lược marketing của hãng quá tốt, newfeed ngập tràn hình ảnh, bài viết về toner some by mi. Vì vậy mà mình cũng

Nói về da mình xíu nhé, da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu, đổ dầu nhiều khu vực T-zone, lỗ chân lông và mụn đầu trắng khá nhiều vùng mũi và còn bị mụn nội tiết vùng cằm nữa. Lần đầu tiên mình apply toner ner some by mi thì thấy hơi châm chích nhẹ, thấm nhanh, k bết dính hay nhờn gì cả. Mùi tràm trà có trộn thêm bạc hà nên đem lại cảm giác dễ chịu, tươi mát. Lúc vừa mở thì mùi sộc lên mũi khá nồng.

Sau khoảng hơn 2 tuần sử dụng thì da mình không bị đẩy mụn quá nhiều, nốt mụn cũ thì sưng đỏ lên kiểu gom cồi, da cũng bị đỏ nhẹ. Theo như hãng giới thiệu thì làn da sẽ được cải thiện, loại bỏ và ngăn ngừa mụn, làm sáng những vết thâm mụn đồng thời giúp diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên về giảm mụn thì mình không thấy  tác dụng lắm đối với mình, nhưng có một điều là da khá mịn, sáng hơn do thành phần có AHA, BHA, PHA và Niacinamide 2%, nhưng lỗ chân lông thì vẫn vậy, không cải thiện là mấy.

Theo mình thấy thì không phải sản phẩm nào được đánh giá tốt cũng có thể mang lại hiệu quả cao cho tất cả mọi người, vì vậy nên tuy vào loại da, tình trang da mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Đánh giá: 3.5/5*