Hãy cùng Orchard Perfumes & Cosmetics điểm danh qua TOP 10 thương hiệu nước hoa đang được nam giới yêu thích nhất trong năm 2018 này, chắc chắn đây sẽ là những gợi ý tham khảo hoàn hảo dành cho các anh em khi muốn chọn lựa cho mình một mùi hương nước hoa mới đấy!

Xem lại phần 1 tại đây:
https://orchard.vn/blog/top-10-thuong-hieu-nuoc-hoa-nam-gioi-yeu-thich-nhat-2018/

6.RALPH LAUREN ( POLO ) 

Ralph Lauren xuất phát từ một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Mỹ nên không khó hiểu khi thương hiệu này khá được nam giới yêu thích bởi phong cách mạnh mẽ, năng động và mang đậm tinh thần thể thao. Thương hiệu này thường được biết đến nhiều hơn với tên gọi Polo bởi Ralph Lauren chính là cha đẻ của dòng áo thun có cổ Polo danh tiếng và những mùi hương thành công nhất của hãng cũng được đặt theo tên này như Polo Blue, Polo Blued EDP, Polo Black, Polo Red, Polo Double Black….

 

7.LACOSTE

Những chiếc áo thun thể thao cá sấu luôn là một trong những món đồ thời trang được phái mạnh yêu thích nhất mọi thời đại nên thương hiệu Lacoste dễ dàng được nam giới ưu ái thì đó cũng là điều đương nhiên. Thật vậy, những dòng nước hoa Lacoste dường như luôn thành công và được đón nhận một cách rất nồng nhiệt. Tuy là một hãng thời trang thể thao nhưng có thể nói những mùi hương nước hoa của Lacoste vẫn rất đa dạng từ sang trọng, cổ điển như Lacoste Pour Homme, Lacoste Elegend cho đến trẻ trung, khoẻ khoắn như Lacoste Essential, Lacoste Essential Sport và cả sự thanh lịch, tinh tế như Lacoste L.12.12 Blanc, Lacoste L.12.12 Noir

Với Lacoste thì chắc rằng cánh mày râu sẽ chọn được cho mình một mùi hương ưng ý phù hợp với phong các riêng của mình và ưu điểm là những dòng nước hoa của Lacoste luôn rất dễ chịu, mùi hương không bao giờ quá nồng hay khó xử dụng.

 

8.HUGO BOSS

Chỉ cần nhắc đến tên Hugo Boss là đảm bảo các bạn sẽ nhớ đến ngay hình ảnh những quý ông lịch lãm, phong độ trong những bộ suit tinh tươm và hoàn hảo. Những dòng nước hoa của Hugo Boss cũng thế, bất cứ hương thơm nào cũng toát lên sự mạnh mẽ, cuốn hút, vừa lịch sự nhưng vẫn rất trẻ khoẻ và thoải mái, thêm vào đó là sức hút hấp dẫn tinh tế không quá phô trương càng khiến phái mạnh thêm nhiều lý do để trung thành với Hugo Boss, đặc biệt là với các chàng trai văn phòng hay giới doanh nhân.

Hugo Boss có khá nhiều dòng nước hoa cho nam giới và hầu hết đều được cánh mày râu yêu thích, sử dụng rất nhiều như Hugo Boss Hugo Man, Hugo Boss Selection, Hugo Boss Hugo XY, Hugo Boss Energise, Hugo Boss Hugo Iced, Hugo Boss The Scent, Hugo Boss Bottled, Hugo Boss Man Orange

 

9.CAROLINA HERRERA

Các chàng trai trẻ trung với tinh thần đầy nhiệt huyết, yêu thích phong cách nổi bật và thời thượng thường rất ưa chuộng những mùi hương của thương hiệu Carolina Herrera bởi tính hiện đại và vô cùng trendy của các dòng nước hoa đến từ thương hiệu này. Với Carolina herrera, sự nam tính, mạnh mẽ của nam giới được thể hiện qua chất chơi và sức hút của những mùi hương vô cùng táo bạo như 212 Sexy Men quyến rũ đến bất ngờ, 212 NYC Men thì mạnh mẽ, khoẻ khoắn hay 212 VIP Men vô cùng sang trọng, cá tính…

 

Tất cả những hương thơm được sáng tạo bởi thương hiệu Carolina Herrera đều mang đến độ toả hương rất tốt cùng với thiết kế đặc trưng thương bằng chất liệu kim loại nam tính càng trở thành những ưu điểm lớn để thuyết phục sự lựa chọn nước hoa nam giới.

10.MONTBLANC

Những chiếc bút hay phụ kiện của Montblanc đã chinh phục cánh mày râu, đặc biệt là với giới nam doanh nhân thì những sản phẩm đến từ thương hiệu này càng làm tăng phần tự tin, chững chạc và thần thái thành công cho người sử dụng. Các nước hoa của nhà Montblanc đều mang vẻ lịch lãm, tinh tế và nam tính, đó là sức hút của một quý ông trưởng thành và sâu sắc. Bất cứ chai nước hoa nào của Montblanc cũng đều được nam giới công nhận rằng đó đều là những hương thơm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ trong nhiều môi trường sử dụng khác nhau, đặc biệt là nơi công sở hay cần gặp gỡ đối tác.

Những mùi hương của Montblanc được ưa chuộng nhất có thể kể đến như Montblanc Legend Pour Homme, Montblanc Emblem, Montblanc Legend Spirit, Montblanc Emblem Intense, Montblanc Emblem Absolute..