Năm 2018 không chỉ đánh dấu sự trở lại của những thương hiệu son môi danh tiếng mà còn có sự tham gia của những thương hiệu tuy mới nhưng lại có sức đột phá vô cùng mãnh liệt, chính điều này càng mang đến một bức tranh đầy sống động, đa chiều và nhiều màu sắc cho thế giới son môi trong năm nay. Sau đây là những dự đoán của Orchard Perfumes & Cosmetics về TOP 10 thương hiệu son môi sẽ trở thành xu hướng nổi bật và HOT nhất trong năm 2018!

Xem lại Top 10 thương hiệu son môi 2018 – 2017 ( Phần 1 ) tại đây: https://orchard.vn/blog/top-10-thuong-hieu-son-moi-2018-2017-phan-1/

6. SON NARS

Với các cô nàng yêu thích make up thì thương hiệu NARS đã quá quen thuộc bởi sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, đặc biệt là các dòng foudation, che khuyến điểm, phấn má và son môi là những thế mạnh đã làm nên tên tuổi của hãng. Sau thành công từ dòng son thỏi NARS Audacious đình đám thì cuối năm 2017 vừa qua NARS tung ra con át chủ bài cho dòng son kem lì thời thượng với siêu phẩm NARS Powermatte Lip Pigment – bộ sưu tập nhanh chóng chiếm được tình cảm và những lời ca ngợi rất nhiều từ cả ngừơi dùng bình thương cho đến các chuyên gia trang điểm hay các Beauty Blogger nổi tiếng. Với sự thống trị của dòng son kem lì trong xu hướng làm đẹp năm 2018 này thì chắc chắn NARS vẫn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo thị trường bằng những “thỏi son chân dài” NARS Powermatte Lip Pigment với ưu điểm thiết kế sang trọng, chất son lì nhưng vẫn mượt, nhẹ môi cùng độ lên màu siêu chuẩn.

 

 

  1. SON M.A.C

Những thỏi son của M.A.C luôn có một sức hút đặc biệt trong lòng phái đẹp bởi những màu son đa dạng, chất son chất lượng mà giá cả lại không hề quá đắt đỏ. Với M.A.C thì không cần phải dội bom quá nhiều sản phẩm mới, chỉ cần là những dòng son quen thuộc nhưng được ra mắt đều đặn mỗi năm mỗi mùa 1 phiên bản giới hạn đặc biệt là cũng đủ làm các chị em háo hức và nôn nao săn tìm. Chẳng hạn như bộ sưu tập Snowball cuối năm 2017 vừa qua chưa kịp hết HOT hay các nàng còn chưa kịp săn lùng để sở hữu được thì đầu năm 2018 M.A.C đã đốn tim mọi người bằng bộ sưu tập phiên bản đặc biệt Lunar New Year… Chỉ cần thế là đã đủ giúp M.A.C luôn trở nên mới mẻ, sáng tạo và nổi bật hơn trong tâm trí của người dùng khiến họ không bảo giờ cảm thấy những sản phẩm của M.A.C

M.A.C Snowball Limited Edition

 

 

M.A.C Lunar New Year 2018 Limited Edition
  1. SON CHARLOTTE TILBURY

Charlote Tilbury luôn biết cách thả thính giới mộ điệu son môi khi hãng liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập hay màu son mới trong thời gian ngắn. Năm 2018 hứa hẹn sự đánh chiếm của thương hiệu này không chỉ với dòng son thỏi nổi tiếng của mình mà còn với dòng son kem lì sang chảnh mang tên Hollywood Lip. Điểm nổi bật của tất cả son môi đến từ Charlotte Tilbury chính là những gam màu trầm siêu đẹp mà những hãng khác không có, bên cạnh đó là chất lượng son hoàn hảo vừa chuẩn màu, dưỡng ẩm môi căng mịn nhưng vẫn để lại lớp finish tuyệt vời. Đợt thính đầu tiên mà Charlotte Tilbury tung ra trong năm 2018 chính màu son mới toanh mang tên The Legendary Queen thuộc dòng son lì Matte Revolution, đây là một màu đỏ trà pha tông đất ấn tượng thích hợp mọi màu da và nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son Kem lì Charlotte Tilbury Hollywood Lip
Màu son mới The Legendary Queen thuộc dòng son Charlotte Tilbury Matte Revolution
  1. SON YSL

Thương hiệu mỹ phẩm High-end danh tiếng YSL đang làm mưa làm gió với dòng son kem lì YSL Tatouage Couture Matte Stain trên mọi mặt trận thì không có lý do gì để YSL không lọt vào Top danh sách này. Nếu thân son ghi điểm 9 với thiết kế sang trọng thì chất son của YSL Tatouage Couture Matte Stain chắc chắn phải đạt điểm 10, gần như tất cả những gì mà bạn mong đợi ở một thỏi son kem lì hoàn hảo đều hội tụ đầy đủ trong bộ sưu tập lần này của YSL.

Son kem lì YSL Tatouage Coture Matte Stain

 

  1. SON TOM FORD

Không cần phải bàn cãi nhiều về ma lực hấp dẫn từ những thỏi son Tom Ford xa hoa và lộng lẫy, chính đẳng cấp của thương hiệu & chất lượng vượt trội của từng dòng son đã giúp Tom Ford trở thành một tượng đài to lớn với tất cả các tín đồ son môi. Từ đầu năm 2018 này, hãng đã công bố bộ sưu tập mới Summer Soleil 2018 trong đó với những màu mới cho dòng son Tom Ford Lip Color SheerTom Ford Ultra Shine Lip Color chắc chắn sẽ mang đến những sắc màu rực rỡ cho mọi cô gái yêu son trong năm nay.