Những người đàn ông hiện đại nhưng vẫn mang trong mình những nét cổ điển phóng khoáng. Một chút gì đó của sự từng trải, bụi bậm phong trần của thiên nhiên đất trời. Họ vẫn toát lên những nét thanh lịch cổ xưa. Điều đó sẽ làm những cô nàng đang say đắm sẽ càng khó lòng tìm được lối thoát trong mạch dây cảm xúc khó tả này.

Dưới đây là top mùi hương mà Orchard gợi ý sẽ giúp tôn rõ những đường nét tính cách của những người đàn ông mang phong cách cổ điển, phóng khoáng.

1/ Jean Paul Gaultier Le Male

Nhóm hương: Phương Đông và gỗ.

Phong cách: Chững Chạc, Ấm Áp.

Đây là một trong những dòng nước hoa đã có mặt từ rất lâu và không dễ gì bị lãng quên ở hiện tại. Mùi hương của chai nước hoa này mang đến cho bạn là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Nếu ở tầng hương đầu là sự mát mẻ, tươi mới của bạc hà, hoa oải hương thì sự ấm áp, dịu dàng sẽ là những gì bạn cảm nhận được ở tầng hương cuối của vani, đậu tonka, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. Jean Paul Gaultier Le Male với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ những chàng thủy thủ mặc áo sơ mi để làm biểu tượng. Giải phóng con người khỏi những luồng suy nghĩ ước mơ về nước hoa cổ điển. Le Male sẽ mang đến cho bạn nét độc đáo và quyến rũ riêng.

2/ Bottega Veneta Pour Homme

Nhóm hương: Hương Da Thuộc

Phong cách:  Mạnh Mẽ, Nam Tính, Phong Trần

Chai Bottega Veneta Pour Homme mang mùi hương nồng nàn dành cho nam giới với những nốt hương gia vị làm tăng lên sự nam tính và hấp dẫn phái nữ. Vì sử dụng những nốt hương gia vị nên hạn chế sử dụng vào những ngày hè nóng bức.

Mùi hương chủ chốt của chai nước hoa này là hương nhựa Labdanum đến từ Andalusia làm nốt hương chủ chốt và nằm ở lớp hương cuối. Lớp hương đầu mang lại cảm giác sảng khoái của cam bergamot, gỗ thông và bách xù Balkans. Lớp hương giữa thêm vào một sự cay nồng của ớt Pimento. Được làm ấm lên bởi nhựa cây đơn sâm. Tất cả cùng tỏa hương trên lớp hương cuối có nốt hương nhựa labdanum cùng với da thuộc và cây hoắc hương.

Chai nước hoa với thiết kế thủy tinh đơn giản màu xám đen. Điểm nhấn là chiếc vòng cổ bằng da thuộc sang trọng như sự tự hào về một thương hiệu đồ da hàng đầu thế giới. Bottega Veneta Pour Homme dành riêng cho những người đàn ông tuy nhìn có vẻ kín đáo nhưng bên trong là sự từng trải, phong trần.

3/ Calvin Klein Obsessed Intense

Nhóm hương: Hương Gỗ Phương Đông

Phong cách:  Cuốn Hút, Sâu Lắng

Không như những mẫu thiết kế trong suốt khác đã từng xuất hiện, phiên bản Calvin Klein Obsessed Intense khoác lên mình màu đen bí ẩn, cuốn hút người khác bởi nét huyền bí, ma mị của mình. Thể hiện một góc lặng yên ắng trong tâm hồn là những gì mà chai nước hoa này mang lại.

Với hương vani đậm đà làm chủ đạo hòa vào cùng hỗn hợp của gỗ tuyết tùng, gỗ guaiac và tinh dầu vỏ cói. Cảm nhận sự trưởng thành của người đàn ông. Chủ động tìm kiếm một nửa hòa hợp còn lại. Đem lại nguồn động lực thôi thúc vô hình cho người sử dụng. Đó là những gì mà Calvin Klein Obsessed Intense muốn hướng đến.

4/  Valentino Uomo For Men

Nhóm hương: Hương da thuộc

Phong cách:  Cổ Điển, Lịch Lãm, Nam Tính.

Mùi hương của chai Valentino này nhắm đến những người đàn ông theo đuổi phong cách cổ điển, giản dị nhưng không kém phần thu hút. Thời gian lưu hương lâu và độ tỏa hương cũng vừa phải. Hoàn toàn thích hợp cho những ngày thu đông dịu mát.

Mở đầu của công thức nước hoa này là mùi hương ngọt ngào của cam bergamo. Tầng giữa được nhấn mạnh bằng hương thơm của hạt cafe rang kết hợp với kem sữa. Dưới cùng là hương thơm của da thuộc và gỗ tuyết tùng tạo nên lớp nền. Mang phong cách giản dị, tinh tế nhưng vẫn toát lên lên sự thanh lịch, phóng khoáng. Đây có lẽ đây là cảm giác mang đến cho người sở hữu sản phẩm này.