Dưỡng ẩm cho da luôn là một bước chăm sóc da vô cùng cần thiết và quan trọng. Có rất nhiều bạn thắc mắc việc dưỡng ẩm ban đêm rồi thì cần gì một loại kem dưỡng ẩm ban ngày, tuy nhiên cái gì cũng có lý do của nó đúng không nào! Dưỡng ẩm ban ngày cũng cần thiết như việc dưỡng ẩm ban đêm. Đặc biệt là ban ngày da phải chịu tác động của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, và vô số các tác động xấu khác nữa. Hiểu được tầm quan trọng, dưới đây Orchard giới thiệu cho chị em top 4 loại kem dưỡng ẩm ban ngày.

Paula’s Choice Skincare CALM Redness Relief SPF 30 Mineral Moisturizer

Người ta nói rằng bạn không thể cải thiện sự hoàn hảo, và mặc dù không có sản phẩm chăm sóc da nào hoàn hảo cho mọi người (sở thích cá nhân luôn là yếu tố quan trọng), Paula’s Choice đã khôn ngoan để nhân đôi Skin Recovery Daily Moisturizing Lotion SPF 30 được khách hàng yêu thích Dòng CALM. Kem dưỡng ẩm khoáng chất SPF 30 Dưỡng ẩm cho da thường tới khô giống với công thức phục hồi da và đó là một lựa chọn cho da thường đến khô, nhạy cảm và dễ bị đỏ, thậm chí da dễ bị bệnh rosacea.

Sữa dưỡng ẩm ban ngày chống lão hóa SPF 30 Paula’s Choice Calm Redness Relief SPF 30 Moisturizer giàu các chất chống gốc tự do gồm kẽm oxit 6% và Titan Dioxid 2.32% và các chất chống kích ứng như chiết xuất lá trà xanh, rễ cam thảo, lá lô hội có tác dụng chống nắng giúp hỗ trợ làn da chống lại tác hại của ánh sáng mặt trời, cho bạn làn da trắng hồng trẻ trung. Sản phẩm dạng sữa nhẹ da, không gây bết dính.

Không giống như nhiều loại kem chống nắng dựa trên khoáng chất, loại kem này có kết cấu nhẹ dễ áp ​​dụng. Hoạt động khá tốt dưới lớp trang điểm (da không cảm thấy trơn, nhờn) và không để lại màu trắng rõ rệt trên tông màu da trung bình.

CALM Redness Relief SPF 30 Mineral Moisturizer chứa các chất chống oxy hóa và phục hồi thành phần da để giúp bảo vệ chống lại các yếu tố gây hại cho môi trường. Cụ thể đối với công thức CALM là dầu thực vật, chất chiết xuất, và các thành phần làm dịu được biết là cải thiện màu đỏ và các dấu hiệu nhạy cảm khác.

Không chỉ mang sự bảo vệ chống nắng nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm, mà công thức đặc biệt chống lão hóa. Hơn nữa mục tiêu là ít đỏ và làn da khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm:

  • Cung cấp bảo vệ mặt trời phổ rộng khoáng sản.
  • Kết cấu kem dưỡng da nhẹ, mịn màng và làm mềm da.
  • Chứa một hỗn hợp tốt của chất chống oxy hóa bảo vệ da.
  • Các chất làm dịu dựa trên thực vật giúp cải thiện mẩn đỏ và các dấu hiệu nhạy cảm. 
  • Công thức không mùi.

Eucerin ProAcne Day Mat Dành Cho Da Nhờn Mụn

Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Matt Fluid chống mụn đầu đen, mụn trứng cá một cách hiệu quả bằng cách kiềm dầu và kiểm soát tình trạng bóng nhờn cho da dễ bị mụn trong thời gian dài. Sản phẩm là giải pháp 2 trong 1, giúp tối ưu quá trình chăm sóc da, sử dụng thường xuyên giúp cải thiện làn da rõ rệt, mang lại vẻ khỏe khắn, mịn màng và tươi sáng hơn

kem dưỡng da ban ngày Eucerin giúp dưỡng trắng da, củng cố khả năng kháng khuẩn giảm nhẹ do mụn trứng cá Pacne gây mụn. SPF30 protection protection from UVA and UVB sprite and the Modernization

Kem dưỡng kiềm dầu Eucerin Pro ACNE Solution A.I. Matt Fluid có chứa thành phần chính:

  • Salicylic Acid: kháng khuẩn và ức chế hình thành mụn do tắc lỗ chân lông, giảm mụn và ngăn ngừa mụn tái phát
  • Licochalcone A: xoa dịu da viêm và kích ứng, giảm đỏ da
  • Công nghệ điều tiết bã nhờn: giảm sản sinh bã nhờn trên da
  • Các hạt kiềm dầu: mang đến hiệu quả chống bóng nhờn trên da kéo dài 8 tiếng, không gây bít tắc lỗ chân lông

Sản phẩm dùng cho da nhờn, bị mụn, da nhạy cảm và có thể dùng làm kem lót trang điểm

Estee Lauder DayWear Advanced Multi-Protection Anti-Oxidant & UV Defense Broad Spectrum SPF 50

Kem dưỡng ẩm ban ngày này với kem chống nắng giúp bảo vệ phổ rộng đáng tin cậy nhờ vào sự kết hợp của avobenzone ổn định với các hoạt chất chống nắng khác. Kết cấu kem dưỡng da nhẹ, hơi lỏng chảy trên da để dưỡng ẩm mà không cảm thấy quá trơn hoặc nặng, mica tạo hiệu ứng sáng da với sắc tố khoáng sản.

Ngoài việc bảo vệ chống nắng tuyệt vời, công thức chứa một hỗn hợp ấn tượng tổng thể của chất chống oxy hóa.

Ưu điểm: 

  • Cung cấp bảo vệ chống nắng phổ rộng mà không cảm thấy nặng hoặc nhờn.
  • Kết cấu lotion nhẹ hoạt động tốt dưới trang điểm.
  • Nạp với chất chống oxy hóa và các thành phần chống lão hóa khác.
  • Đóng gói để giữ cho các thành phần nhạy sáng và không khí ổn định.
  • Không Parabens, Sulfat, Phthalates

Paula’s Choice SKIN RECOVERY Daily Moisturizing Lotion with SPF 30 & Antioxidants

Kem dưỡng da giữ ẩm hàng ngày với SPF 30 và Chất chống oxy hóa với công dụng tuyệt vời so với các loại kem dưỡng ẩm ban ngày với kem chống nắng khác. Nó bổ sung ẩm cho làn da khô, nhạy cảm, thậm chí da dễ bị eczema, trong khi bảo vệ chống lại tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hàng ngày với kem chống nắng khoáng nhẹ nhàng. Công thức không mùi có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ceramides cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và, và phục hồi da, peptide để giúp duy trì làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Cấu trúc sản phẩm dạng kem mỏng, mịn, thấm nhanh và không gây nhờn rít giúp tăng cường độ ẩm cho da khô, mang lại vẻ tươi trẻ đồng thời giúp bảo vệ da khỏi những đe dọa từ mặt trời và tuổi tác. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần kích thích tái tạo và sửa chữa tế bào da như peptide, lecithin kết hợp cùng thành phần phục hồi màng dưỡng ẩm như Ceramide, Sodium Hyaluronate giúp làm mờ một cách rõ rệt những nếp nhăn nhỏ và nếp nhăn sâu, tạo cho bạn làn da mềm mịn tươi trẻ.

Loại kem dưỡng ẩm này được khuyên dùng cho da khô và rất khô và cũng thích hợp cho làn da nhạy cảm. Giữ ẩm đáng ngạc nhiên, lý tưởng để sử dụng xung quanh mắt (không cần một loại kem mắt riêng biệt). Các khoáng chất hoạt động titanium dioxide và oxit kẽm nhẹ nhàng để sử dụng xung quanh mắt.

Ưu điểm:

  • Nạp với chất chống oxy hóa, ceramides bổ sung da, và phục hồi da peptide.
  • Công thức dưỡng ẩm bổ sung cho làn da khô.
  • Thành phần chống nắng khoáng lý tưởng cho làn da nhạy cảm.
  • Công thức nhẹ nhàng, không mùi thơm đôi như kem dưỡng mắt có bảo vệ chống nắng phổ rộng.