Một mùa hè nữa đã nhanh chóng trôi qua. Chúng ta lại thấy những hình ảnh quen thuộc của tiết trời ngày thu. Hình ảnh những cô cậu học trò ùa nhau đến trường. Làm ta nhớ về những tháng ngày thanh xuân đã qua.

Top 5 Chai Nước Hoa Cho Mùa Thu 2019

Một vài mùi hương được xem là gợi ý phù hợp cho tiết trời ngày thu này. Bạn sẽ nhớ về những người bạn thời thơ ấu qua một vài mùi hương này đấy.

1/ Tommy Girl – Tommy boy

Cặp đôi nước hoa mùa thu dành cho các bạn trẻ theo lối sống Mỹ, tự do và đầy phóng khoáng. Đến từ nhà Tommy Hilfiger. Đây là 2 mùi hương được các bạn trẻ ở Mỹ rất ưa chuộng. Người Việt ta hay gọi đây là mùi dành cho “Việt kiều”. Bởi từ nước ngoài trở về thường sẽ mang mùi hương từ Tommy và đa phần còn được sử dụng làm quà tặng.

Top 5 Chai Nước Hoa Cho Mùa Thu 2019

Nhìn chung thiết kế của cả 2 em Tommy này này khá đơn giản, không quá cầu kỳ. Nhưng với Tommy Girl có phần khá cứng cáp và hơi nam tính so với 1 phiên bản nữ. Mùi hương được mô tả là dành cho những bạn trẻ trung, năng động và có phần lém lỉnh 1 chút. Một mùi hương đến từ nhóm hoa cỏ và trái cây. Phù hợp với những bạn theo phong cách bụi bặm, giản dị cùng với những chiếc sneaker cool ngầu.

Top 5 Chai Nước Hoa Cho Mùa Thu 2019

Sở hữu mùi hương tươi mát của táo, quả lý chua, và hoa trà. Thêm vào đó là những nốt hương tràn đẩy sinh lực của quýt và lá bạc hà. Cuối cùng, sự nữ tính và gợi cảm của người phụ nữ được thể hiện qua những loài hoa như kim ngân, lily, hoa hồng, hoa mộc lan và mùi hương nồng ấm của đàn hương, tuyết tùng.

Top 5 Chai Nước Hoa Cho Mùa Thu 2019Mở đầu với hương bưởi và bạc hà tạo cảm giác tươi mát không ngờ. Một chút hương cỏ xanh và hương hoa xương rồng tạo ấn tượng thật đặc biệt. Kế đến là tầng hương ấm áp và ngọt ngào của quế, bánh táo, và nhục đậu khấu. Cuối cùng là mùi hương của gỗ và lá phong dại được làm ấm lên bởi vài nốt hổ phách.

2/ CK2

Tiếp theo sẽ là chai nước hoa mà mình tin chắc là cực kỳ quen thuộc với các bạn luôn, nhất là với những bạn đang theo đuổi phong cách unisex. Đó là Ck2 từ nhà Calvin Klein. Vì sao lại quen thuộc như thế, nếu bạn là 1 tín đồ đam mê về nước hoa của nhà CK thì bạn sẽ biết chắc được rằng Ck2 là 1 bước tiến mới so với dòng Ck Be trước đó.

Top 5 Chai Nước Hoa Cho Mùa Thu 2019

Thuộc nhóm hương Woody Aromatic, hương đầu là sự kết hợp bất thường với wasabi, quýt và lá violet. Hương giữa đá cuội ướt và được trộn lẫn với gốc đăng ten và hoa hồng. Hương cuối là cỏ vetiver, gỗ đàn hương và hương. Ở đây sẽ không cần phải nói thêm về sự kết hợp độc đáo giữa các tầng hương nữa đâu, bởi vì nó đã quá tuyệt vời rồi. Và sự cảm nhận khi sử dụng em này là mùi hương nhẹ nhàng, mát mẻ; dễ chịu và thoang thoảng mùi gỗ thành thị. Không hề ấm nóng hay nồng nàn 1 chút nào.

Top 5 Chai Nước Hoa Cho Mùa Thu 2019

Với tiết trời nhẹ nhàng ngày thu. Độ lưu hương tầm 4 đến 5 tiếng, Ck2 rất thích hợp cho việc sử dụng hằng ngày, cả ở môi trường văn phòng. Nhưng nếu để đi dự tiệc hoặc 1 nơi cần sự trang trọng để bạn tỏa sáng thì nên chọn những sản phẩm có kết cấu mùi hương hoành tráng hơn nhé.

3/ Laurelle London Him

Thiết kế độc lạ, nhắm đến hình tượng nam tính mạnh mẽ, mang chút nét bí ẩn vô cùng thu hút với mùi hương sự kết hợp hài hoà giữa các nốt hương. Với thiết kế nhìn khá độc đáo, chữ H bằng thủy tinh đơn giản nằm gọn giữa thân chai. Nếu như nói về mùi hương mang đậm nét đặc trưng của ngày thu dành cho nam thì đây là một điển hình. 

Nốt hương đầu của Laurelle London Him là sự hoà quyện giữa gỗ đàn hương và tuyết tùng, đàn hương. Nốt hương giữa mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp với hương hoắc hương, rêu, rễ vetiver với mùi thơm ngọt. Gỗ, khói, đất, hổ phách đem lại một sự hưng phấn tuyệt vời cho làn hương nam giới.

Mùi sang trọng, bí ẩn và lôi cuốn phái nữ cực mạnh. Với độ tỏa hương cũng như lưu hương ở mức vừa phải. Các chàng trai có thể sử dụng được vào nhiều thời điểm chứ không riêng gì mùa thu.

4/ Moschino Cheap & Chic So Real

Và chai nước hoa mùa thu cuối cùng trong suốt những chai nước hoa  back to school này, đó là em Cheap & Chic So Real của nhà Moschino.


Nói về sự sáng tạo và độc lạ trong thiết kế thì không thể nào mà thiếu tên của nhà Moschino. Khi nhìn thấy thiết kế này, mình nghĩ đây sẽ là 1 sản phẩm dành cho các bạn nữ có tính cách vui nhộn, năng động và yêu đời 1 tí. Nhưng không, mùi hương em So Real này mang lại, lại hoàn toàn khác với suy nghĩ trước đó.

Mùi hương dịu dàng, nữ tính và ngọt ngào hơn cả. Cũng là 1 sự kết hợp nữa từ trái cây và hương hoa. Cảm nhận rõ được sự tươi mát từ cam quýt và mâm xôi. Tiếp đến là có mùi từ hoa nhài và mộc lan.

Với nhóm mùi hương đến từ hoa cỏ và trái cây này, rất dễ cho việc sử dụng hằng ngày. Với việc bền mùi của em So real này tầm từ 3 đến 6 tiếng. Tỏa hương cũng rất gần, chỉ thoang thoảng trên da.

Tiết trời ngày thu sẽ mang đến cho ta cảm giác thoải mái, kèm chút u buồn được nhuộm vàng bởi mùa lá rụng. Tâm trang ta cũng sẽ thư thái, lâng lâng dễ chịu. Chúc mọi người sẽ lựa chọn được sản phẩm nước hoa mùa thu phù hợp nhất.

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin hãy cứ liên hệ trực tiếp với Orchard nhé!!

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/