Nhắc đến hương Gỗ, ta thường liên tưởng đến nước hoa dành cho phái mạnh nhiều hơn. Bởi sự mộc mạc thanh thoát và đường nét mạnh mẽ phong trần của gỗ mang lại. Mùi hương trầm lắng, đầm thắm và diu dàng cứ âm ĩ tỏa hương của gỗ.

Các nhà chế tác rất thích sử dụng nhóm hương từ Gỗ trong các sản phẩm nước hoa của họ. Có gỗ đàn hương, tuyết tùng, gỗ trầm hương, gỗ guaiac, cũng như hoắc hương và cỏ hương bài. (hoắc hương và cỏ hương bài không phải là một loại gỗ; chúng là rễ và lá cây, nhưng mùi hương mang đặc tính rất giống gỗ)

Gỗ Đàn Hương

Nước hoa mang hương Gỗ sẽ kết hợp cùng các nhóm hương gia vị, thảo mộc,..Để cho ra những mùi nước hoa độc đáo và tinh tế. Đa phần sẽ là nước hoa nam nhưng vẫn có sự nổi bật của nước hoa mang hương gỗ dành cho phái đẹp.

Cùng “ngắm nghía” top 5 chai nước hoa mang hương gỗ được các bạn nữ ưa chuộng nhé!

1/ Yves Saint Laurent Black Opium

Black Opium phải nhắc đến là chai nước hoa đầy ma mị. Là hiện thân của cô gái hiện đại theo phong cách cá tính “Rock Chic”. Nhấn mạnh nét bí ẩn đặc trưng của thương hiệu Yves Saint Laurent với mùi hương hoa cỏ – cà phê dành cho phái đẹp. Mùi hương của sự táo bạo nhưng cũng đầy nữ tính, lôi cuốn.

Sự nổi bật của hồ tiêu hồng, hoa cam ngọt và sâu lắng cùng với quả lê tinh tươi mát đã mở đầu cho nguồn năng lượng của cà phê đen – thống trị toàn bộ hương nước hoa nền phía sau. Ở tầng cuối, tất cả được cân bằng với sự ngọt ngào quyến rũ của vani và gỗ tuyết tùng làm mùi hương trở nên năng động, gợi cảm và gây nghiện đúng với tên gọi của nó.

2/ Gucci By Gucci For Women EDP

Hương thơm nữ dùng được cả ngày lẫn đêm với mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát đầy tinh tế. Nhận được nhiều lời khen có cánh từ phái nữ, đặc biệt là những cô nàng văn phòng yêu phong cách thanh lịch. Nhỏ gọn, trầm nhẹ và quý phái là những từ dùng để miêu tả về thiết kế của By Gucci For Women.

Mở màn bằng hương lê thơm ngát kết hợp ổi ngọt ngào bao phủ không gian xung quanh bạn. Bước sang nốt hương giữa, hoa Tiare quý phái cùng hoa lan chuông sẽ đánh thức khứu giác cực mạnh. Nốt hương cuối sẽ khiến bạn phải tan chảy bởi sự ngọt ngào chết người từ mật ong, Vị mật ngọt đan xen với hoắc hương và xạ hương, mơn man trên mái tóc và da thịt nàng những hương vị nữ tính và quyền lực nhất.

3/ Burberry Body For Women

Image result for Burberry Body For Women

Được đánh giá có độ lưu hương khá lâu – đây cũng là điểm mạnh của Body For Women. Mùi hương ngọt ngào và nữ tính từ các hương trái cây chypre. Michel Almairac là chuyên gia đã mang đến cho Burberry Body đầy sự nổi bật và độc đáo. “Burberry Body là sự ra mắt đầy thú vị và là sản phẩm bộc lộ được tinh thần của hãng theo cách rất ấn tượng và gợi cảm”- Ông Christopher Bailey – giám đốc sáng tạo đã từng tuyên bố.

Mở đầu là sự tươi mới đầy bùng nổ với hương đào và hoa lan Nam phi. Sự kết hợp rực rỡ này lấn át hơn cả lớp hương hoa cỏ ở tầng giữa từ hoa iris, đàn hương, hoa hồng. Cuối cùng là các nốt hương gỗ cashmere ấm áp pha thêm chút vani mang đến sự kết thúc nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào cho Burberry Body.

4/  DKNY Stories

DKNY Stories sẽ khiến mọi phụ nữ hiện đại thích thú bởi khả năng tỏa hương kéo dài đến 12 giờ. Nước hoa mang phong cách gợi cảm và lôi cuốn khiến các nàng trở nên nổi bật. Thích hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu.

Là một mùi hương rực rỡ với nét nữ tính thu hút, thuộc nhóm hương Hoa cỏ phương Đông với tông màu gỗ và trái cây làm chủ đạo. DNKY Stories mở đầu với sự xáo trộn của các loại gia vị và mousse ổi hồng. Tiếp đến là hoa nhài Sambac, hoa diên vĩ và hương Trà trắng. Kết thúc bằng gỗ đàn hương và hổ phách kèm theo một chút hương vani ngọt ngào của hương cuối, ngưng đọng trên da tạo cảm giác quyến rũ và sắc sảo.

5/ Chanel Chance Eau Fraiche

Nước hoa được thiết kế bởi Jacques Polge và cho ra mắt vào năm 2007. Dung dịch nước hoa màu xanh sáng lấp lánh như chứa đựng bên trong hạnh phúc ngập tràn với hương thơm tươi mát và phấn khởi. Chanel Chance Eau Fraiche thuộc dòng nước hoa Chypre, với hương thơm chiết xuất từ hoa cỏ tự nhiên giúp ta tận hưởng trọn vẹn được niềm vui trong cuộc sống.

Lớp hương đầu là hương thơm của chanh và tuyết tùng. Lớp hương giữa là sự kết hợp của hồ tiêu hồng, cây bèo tây cùng với hương hoa nhài. Lớp hương cuối là hương gỗ tếch, hoa diên vĩ, hổ phách, hoắc hương, cỏ hương bài và xạ hương trắng. Có độ tỏa hương vừa phải, phù hợp sử dụng tại môi trường văn phòng. Lớp hương đầu hơi nam tính, nhưng sẽ sớm dịu xuống ở lớp giữa và cuối. Mùi hương này không phù hợp vào những lúc trời lạnh và đặc biệt vào ban đêm.