Mùa Đông đến, phái đẹp lại như có cơ hội được điệu đà hơn, đó là mùa mà các nàng có thể diện thêm những lớp áo khoác, khăn choàng hay cả những mùi hương nồng nàn và quyến rũ hơn. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa chọn được một loại nước hoa mới cho mùa Đông này thì hãy thử khám ngay những gợi ý tuyệt vời này nha:

1.LANCÔME TRESOR LA NUIT

Một trong những bom tấn gần đây nhất của Lancôme mà dường như đi đâu mọi người cũng nhắc đến đó là Tresor La Nuit, chai nước hoa mang cảm hứng từ vẻ đẹp lung linh của bầu trời đêm nước Pháp xa hoa và lãng mạn. Nếu bạn đã từng yêu thích hương thơm ngọt ngào, thanh lịch của Lancôme La Vie Est Bell thì Lancôme Tresor La Nuit là một sự lựa chọn không thể nào chuẩn hơn, 2 mùi hương này khá giống nhau nhưng Lancôme Tresor La Nuit có sẽ mang đến cho bạn một sắc thái bí ẩn và ấn tượng so với Lancôme La Vie Est Bell. Hỗn hợp những nốt hương ngọt đến mê ly của kẹo hạt dẻ, vanila, hổ phách, caramel, quả vải, dâu tây và hoa hồng sẽ khiến mọi người phải ngất ngây và cũng không thể không kể đến tầng hương dày và ấm áp của hương gỗ, đậu tonka, hạt cà-phê đã mang lại độ lưu hương đầy thuyết phục cho bạn một mùi hương đậm sắc suốt nhiều giờ.

winter-la-nuit

2.TOM FORD NOIR POUR FEMME

Nếu như trong năm 2015 cái tên Black Orchid đã quá đình đám khiến cả thế giới phát cuồng thì có lẽ trong năm nay ngôi vị nước hoa nữ mùa Đông được yêu thích nhất của thương hiệu Tom Ford chắc chắn sẽ thuộc về Tom Ford Noir Pour Femme. Có lẽ với xu hướng năm nay người dùng đã dần thiên về những mùi hương tinh tế hơn là những tông mùi quá cá tính, nồng nàn như Tom Ford Black Orchid. Thật vậy, Tom Ford Noir Pour Femme như kiểu miêu tả một người phụ nữ kín đáo, đầy bí ẩn mà không quá lạnh lùng. Vẫn là tông ngọt làm chủ đạo của vani, hổ phách kết hợp cùng hoa hồng hoa nhài nhưng đã được cân bằng bởi một chút sắc xảo của hoắc hương và gỗ đàn hương. Tom Ford Noir Pour Femme sẽ thích hợp với những cô nàng vừa sâu lắng, dịu dàng nhưng vẫn mang một tính cách rất riêng, rất độc đáo.

winter-tf-noir

3.VICTORIA’S SECRET VERY SEXY 2014

Thời điểm cuối năm có lẽ là mùa mà Victoria’s Secret luôn trở thành thương hiệu hot nhất trên mọi mặt trận từ thời trang cho đến mỹ phẩm, nước hoa vì đây là thời điểm diễn ra Victoria’s Secret Fashion Show diễn ra kéo theo sự thu hút của hàng triệu người trên thế giới. Dòng nước hoa gắn liền với tên tuổi của Victoria’s Secret chính là Very Sexy, có thể nói đây là “mùi hương đẻ trứng vàng” cho thương hiệu này và hiện tại phiên bản Very Sexy 2014 chính là phiên bản được yêu thích nhất. Mùi hương của Very Sexy 2014 không quá ngọt nồng hay ấm áp nhưng vẫn tạo được cảm giác mùa lễ hội tưng bừng cuối năm đang đến rần gất bởi những nốt hương từ hoa lan, quả mâm xôi đen vừa đủ ngọt vừa đủ làm người ta phải say lòng như một ly mocktail đầy hấp dẫn. Mặc dù với tên gọi Very Sexy nhưng cách quyến rũ của mùi hương này không quá lố mà đó là sự gợi cảm rất trong sáng, ngây thơ và dịu dàng.

winter-very-sexy

4.BVLGARI JASMIN NOIR

Nếu bạn vẫn hay nghĩ rằng mùi hương hoa nhài thường mang phong cách nhẹ nhàng, tươi sáng thì với BVLGARI Jasmin Noir bạn sẽ được trải nghiệm nét quyến rũ thự sự tiềm ẩn trong hương thơm của loài hoa nhỏ bé mà có sức hút đầy khó cưỡng này. Mùi hương chủ đạo của những cánh hoa nhài bừng sáng trên nền hương gỗ và xạ hương ấm áp, điểm xuyết chút ngọt ngào của đậu tonka và hạnh nhân. BVLGARI Jasmin Noir chứa đựng sự hài hòa và cân bằng hoàn hảo giữa nét thanh lịch, quý phái và gợi cảm nồng nàn, đây sẽ là mùi hương hoàn hảo cho những buổi tiệc đêm hay những khi bạn hẹn hò vào những ngày Đông se lạnh.

winter-jasmin-noir

5.MY BURBERRY FESTIVE EDITION

Mùa Đông trùng vào dịp cuối năm nên còn được xem là mùa của lễ hội nên sẽ thật là thiết sót nếu bạn không chọn một loại nước hoa thật đặc biệt cho dịp này và gợi ý dành cho bạn là My Burberry Festive – phiên bản limited edition đã đốn tin hàng triệu cô gái kể từ khi ra mắt cho đến nay. Chưa bàn về mùi hương, ngay từ thiết kếMy Burberry Festive đã báo hiệu với bạn rằng đây sẽ là chai nước hoa của mùa holiday bởi chất liệu ánh gold lấp lánh cùng những hạt kim tuyến độc đáo bên trong dung dịch nước hoa cho bản cảm giác đây là một quả cầu tuyết giáng sinh vô cùng sang trọng. Cảm giác khi lắc lọ nước hoa làm những hạt bụi vàng lơ lửng rồi rơi dần như mưa tuyết chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác đầy vui vẻ, hưng phấn và thích thú lắm đây. Hương thơm chính của My Burberry Festive là sự hòa trộn giữa hương hoa hồng quyến rũ kết hợp với hoa lan nam phi tỏa hương nhẹ nhàng, mềm mại và đọng lại là hơi thở nồn nàn của hoắc hương như làm ấm lại những ngày Đông. Hãy một lần thử mùi hương diệu kỳ này một lần bạn sẽ cảm thấy mùa Đông không còn u buồn nữa mà thay vào đó là tràn ngập niềm hân hoan của mùa lệ hội đang đến gần từng ngày.


winter-festive