Mùa hè là dịp tuyệt vời không thể bỏ lỡ những chuyến du lịch hè phải không nào? đặc biệt là cơ hội để chị em diện những bộ cánh xinh đẹp, nhưng có một thứ chắc chắn không thể thiếu trong túi, đó là một thỏi son yêu thích. Vậy thì còn chờ gì mà không cùng Orchard khám phá top 5 thỏi son cho mùa hè rạng rỡ nào.

Dior Addict Lip Glow 001

Son Dưỡng Môi Dior Addict Lip Glow Colour Reviver Balm 001 Pink là thỏi son dưỡng có màu được yêu thích nhất. Lấy cảm hứng từ các kỹ thuật chuyên môn của Dior Backstage, Lip Glow là sản phẩm dưỡng có màu đầu tiên của Dior kết hợp sự thoải mái của son dưỡng với một màu bespoke tự nhiên. Dior Addict Lip Glow chăm sóc bảo vệ đôi môi khỏe mạnh, mềm mại, căng mọng cho vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm có màu tươi hồng rất tự nhiên, độ bóng vừa phải, che được rãnh nứt và các vết khô ráp trên môi.

Nếu da mặt luôn phải thoa kem chống nắng thì đôi môi mềm mại của chúng mình cũng cần được bảo vệ khỏi tia UV. Do đó Dior Addict lip glow chứa thành phần chống nắng SPF 10 bảo vệ môi khỏi tác hại từ tia UV, Dior Addict Lip Glow 001 Pink sẽ giúp cho môi tránh bị thâm và lão hóa.

Image result for Dior Addict Lip Glow 001

 

Son Lancôme L’Absolu Rouge Happy New Year Limited Edition 178 Rouge Vintage Matte

Kết cấu lì, mềm mượt như nhung của màu son đỏ Lancome L’absolu Rouge Lunar 178 Rouge Vintage cho nàng bờ môi quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

178 Rouge Vintage với sắc son đỏ thẫm sắc sảo, làm say đắm con tim của hầu hết các cô nàng mê son. Màu son tiện lợi có thể sử dụng trong hầu hết các dẹp từ ngày thường cho đến những bữa tiệc sang trọng.

 

 

YSL Rouge Volupté Shine Oil-in-stick 82 Orange Crepe

Son YSL là dòng son cao cấp của Pháp rất được Phụ nữ trên Thế Giới ưa chuộng với các tông màu thời thượng.

YSL Orange Crepe (82) Rouge Volupte Shine Oil-in-Stick là một màu  cam san hô với ánh sáng ấm áp, tươi sáng. Nó có độ phủ màu bán trung bình đến trung bình.

Kết cấu son rất nhẹ, mềm mại, thoải mái khi sử dụng. Hơn thế, màu son đều màu và son sắc son tự nhiên, bền bỉ suốt 4 tiếng.

 

 

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte 580

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte là dòng son mới của Nhật với cải tiến mới dành cho các chị em thích chất son Shu cổ điển nhưng cần độ lì hơn, matte vào môi và bám màu hơn.

Tông màu 580-Đỏ cam cháy lạ mắt, phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, sang trọng. Hãy biến bản than trở nên thu hút mọi ánh nhìn với sắc son nổi bật này nhé. Mùa hè này mà thiếu đi sắc son cam chảy này thì quả là thiếu chút nhiệt đấy chị em ơi.

Image result for Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte 580

Related image

MAC Retro Matte Lipstick – Lady Danger

Son Mac Lady Danger dòng matte mang gam màu đỏ cam năng động, cá tính. Chất son Mac lì, bám môi mà không bị đổi màu, mặc cho bạn hoạt động cả ngày. nếu bạn đang kiếm thỏi son lì mịn và tôn môi thì Mac Lady Danger cũng đáng để xem xét đấy nhé.

Retro Matte là dòng Matte nên nó cũng là son lì, không bóng, không nhũ. Tuy nhiên, nó lại có thêm các dưỡng chất, cải cách hơn dòng Matte cũ.

Image result for MAC Retro Matte Lipstick – Lady Danger