Nếu sử dụng kem chống nắng vào mỗi buổi sáng khi ra ngoài, bạn có thể cảm thấy giống như một bước không cần thiết, hãy xem xét công bố này từ Quỹ Ung thư da: “Hơn 90% những thay đổi da có thể nhìn thấy liên quan đến lão hóa là do tia cực tím của mặt trời gây ra.” AKA, nếp nhăn. Khi nói đến việc bảo vệ khuôn mặt của bạn khỏi tia UVA và UVB, cái nhìn an toàn nhất là mũ , kính râm và  quan trọng nhất là kem chống nắng phổ rộng với SPF 20 đến 50. Orchard chia sẻ 6 kem chống nắng được yêu thích cho khuôn mặt .

1/ Shesheido Ultimate Sun Protection SPF 50 for Sensitive Skin

Một trong những tuyên bố lớn về kem chống nắng SPF 50 của Sun Shiseido + WetForce cho làn da nhạy cảm & trẻ em là” khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi trong 15 phút thì tính năng của sản phẩm phát huy cao hơn.” Nếu bạn cảm thấy thoải mái với điều này, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Kem chống nắng Shesheido phù hợp cho da dầu, hỗn hợp dầu và không phải là một lựa chọn tốt cho da khô

Shesheido Ultimate Sun Protection SPF 50 for Sensitive Skin nhẹ nhàng trên da  đủ để bạn cảm thấy thoải mái khi thoa lên da nhạy cảm và trẻ em. Mặc dù về mặt kỹ thuật không có mùi thơm do sự pha trộn tối thiểu của chiết xuất thực vật thơm, công thức chung có mùi hương chống nắng điển hình, vì vậy không lo lắng về khả năng gây kích ứng của nó. Hơn nữa, sự lựa chọn của Shiseido về các hoạt chất chống nắng khoáng sản phổ rộng (titanium dioxide và zinc oxide) thay vì các chất tổng hợp là lý tưởng cho làn da nhạy cảm và trẻ em mà kem chống nắng này dùng.

Shiseido cũng tuyên bố công nghệ Wetforce của họ cải thiện tính thẩm mỹ của kem chống nắng này. Các loại kem chống nắng khác đạt được kết quả tương tự bằng cách sử dụng kích thước hạt nhỏ hơn và các phương pháp treo khác nhau, vì vậy công thức của Shiseido không nhất thiết phải có ưu thế về mặt đó. Bao gồm một số ít các chất chống oxy hóa, giúp tăng cường bảo vệ  bằng cách bù đắp thiệt hại gốc tự do phát sinh do tiếp xúc với tia cực tím.

Công thức bền bỉ, chịu nước cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có lối sống năng động hoặc ngày bãi biển / hồ bơi, tập luyện thể thao

Ưu điểm

  • Nhẹ nhàng, bảo vệ mặt trời phổ rộng (thông qua hoạt chất khoáng) lý tưởng cho da / trẻ em nhạy cảm.
  • Lựa chọn tuyệt vời cho đi biển do công nghệ WetForce.
  • Chất chống oxy hóa tăng công thức.
  • Dễ pha trộn, kết cấu mỏng.

Nhược điểm:

  • Để lại vệt trắng.
  • Không phải 100% không nước hoa mặc dù tuyên bố.
2/  Eucerin Daily Hydration Moisturizer & Sunscreen Broad Spectrum SPF 30

Cung cấp một công thức nhẹ giúp dưỡng ẩm và giúp bảo vệ da khô khỏi tia UV và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hàng ngày. Kem dưỡng da Broad Spectrum SPF 30 giúp bảo vệ chống cháy nắng và các tác hại của mặt trời.

Ưu điểm:

  • Cung cấp SPF 30 phổ rộng.
  • Cảm thấy nhẹ nhàng và dưỡng ẩm mà không có cảm giác nhờn.
  • Không nước hoa.

Nhược điểm:

  • Công thức sẽ ấn tượng hơn với các thành phần bổ sung có lợi.
3/ Neutrogena Hydro Boost Water Gel Lotion Sunscreen SPF 30

Kem dưỡng da chống nắng Neutrogena Hydro Boost Kem chống nắng với SPF 30 mang lại khả năng bảo vệ UVA / UVB phổ rộng với cảm giác tươi sáng, tươi mát. Hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày, các lớp kem chống nắng không nhờn này ẩn mình dưới lớp trang điểm và cảm thấy thật tuyệt vì bạn sẽ không tin rằng bạn đang thoa kem chống nắng. Công thức mang tính đột phá  làm dịu làn da với sự hydrat hóa quan trọng để giúp giữ cho da trông khỏe mạnh.

nhanh chóng thấm vào da mà không có cảm giác nhờn bị bỏ lại phía sau.

Vấn đề là một phần của tính thẩm mỹ tuyệt vời, khô nhanh là do lượng cồn khô cao. Có nhiều cồn trong kem chống nắng này hơn so với axit hyaluronic mà dòng Hydro Boost được biết đến (axit hyaluronic nằm ở dưới danh sách thành phần, gần cuối), vì vậy những người có làn da khô không phù hợp sử dụng sản phẩm này. Công thức này cũng chứa hương thơm, có thể gây kích ứng da, và thiếu một loạt các chất chống oxy hóa có thể tăng cường bảo vệ môi trường của nó. 

Ưu điểm:

  • Cung cấp SPF 30 phổ rộng.

Nhược điểm:

  • Chứa lượng cồn khô cao.
  • Chứa mùi thơm, có thể gây kích ứng da.
  • Thiếu một lượng chất chống oxy hóa để tăng cường SPF của sản phẩm.
4/  La Roche-Posay Anthelios Activewear Lotion Sunscreen SPF 60

Thành phần nổi bật:

Công nghệ Cell-Ox Shield®:

 • Bảo vệ UVA / UVB phổ rộng

 • Chất chống oxy hóa Khu phức hợp hấp thụ độ ẩm: Perlite + Silica Nước suối nóng La Roche-Posay

Bảo vệ nâng cao giúp bảo vệ làn da nhạy cảm và giúp hấp thụ mồ hôi trong các hoạt động ngoài trời. Kem chống nắng thể thao này có kết cấu cảm ứng khô và được chế tạo bằng công nghệ Cell-Ox Shield®: bảo vệ UVA / UVB phổ rộng với chất chống oxy hóa.

Kem chống nắng thể thao cảm ứng khô cung cấp bảo vệ SPF 50 phổ rộng

Không dầu sẽ khô và duy trì trên da giúp hấp thụ độ ẩm

Một phức hợp chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây ra bởi tia UV

Khả năng chịu nước (80 phút)

5/   CliniqueMineral Sunscreen Fluid for Face Broad Spectrum SPF 50
  • Kem chống nắng siêu nhẹ, 100% cực kỳ thoải mái, phù hợp cho tất cả các loại da, ngay cả đối với da nhạy cảm.
  • Nhẹ nhàng, đủ để sử dụng xung quanh vùng mắt.
  • Công nghệ Invisible Shield da được bảo veeh mà không bị những vệt trắng khó coi
  • Công thức không chứa dầu tự nhiên bảo vệ da bằng Titanium Dioxide và Zinc Oxide
6/ MuradEssential-C Sun Balm Broad Spectrum SPF 35 PA +++

 

Như với hầu hết các sản phẩm Murad, bảo vệ UVA được cung cấp bởi avobenzone, và điều này cũng chứa các hoạt động chống nắng khác có khả năng cung cấp sàng lọc UVB mạnh mẽ và sàng lọc một phần UVA, thêm vào bảo vệ phổ rộng.

Sản phẩm được yêu thích vì tính năng dễ dàng bôi lên da và có thể sử dụng cho nhiều khu vực hơn như mũi, tay, bàn chân…) Công thức chỉ chứa mt lượng nhỏ hương thơm với một loạt các chất chống oxi hóa cũng như làm mịn của các thành phần

Phù hợp cho cả làn da từ da thường đến da dầu, da hỗn hợp và cả da mụn

Ưu điểm:

  • Cung cấp bảo vệ chống nắng phổ rộng.
  • Dễ áp dụng
  • Cảm thấy nhẹ nhàng trên da
  • Tiếp nạp với các thành phần có lợi cho da, bao gồm rất nhiều chất chống oxy hóa. 

Nhược điểm:

  • Các thành phần hoạt tính cộng với mùi thơm có thể gây nhạy cảm nếu thoa quanh mắt.
7/ Dermalogica PowerBright TRx Pure Light SPF 50

PowerBright TRx Pure Light SPF 50 của Dermalogica là một loại kem chống nắng dưỡng ẩm  ban ngày tiên tiến bảo vệ làn da khỏi ánh sáng UV gây ra sắc tố.

Phương pháp điều trị trọng lượng trung bình này chứa PowerBright TRx Shield độc quyền của Dermalogica để bảo vệ đồng thời chống lại sự đổi màu trong tương lai, đồng thời củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên của da.

Hyaluronic Acid liên kết với hydrat hóa da cần thiết để bảo vệ chống lại sự mất nước xuyên qua biểu bì, trong khi công nghệ oleosome tăng đáng kể sự bảo vệ phổ rộng chống lại sự tăng sắc tố do tia cực tím gây ra.

Giúp tẩy tế bào chết bề mặt để tăng cường tông màu da và loại bỏ các đốm đen

Cung cấp độ ẩm bền vững để dưỡng ẩm tối ưu

Công thức không có nước hoa nhân tạo, màu hoặc paraben

Công nghệ đóng gói Oleosome nâng cao làm tăng hiệu suất SPF trong khi sử dụng kem chống nắng hóa học ít hơn