Mùa xuân là một mùa tràn ngập tiếng cười là những ngày sum họp gia đình và những buổi tiệc tùng gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp vì thế những thỏi son mang màu sắc sôi nổi nóng bỏng có tông đỏ luôn được nằm trong TOP sự lựa chọn của các nàng. Quả thật, thỏi son nào cũng có một nét đẹp riêng nhưng khi xuân đến thì mọi người đều sẽ nghĩ ngay đến màu đỏ vì nó là một màu may mắn nổi bật và cũng là bí quyết làm đẹp trong dịp Tết. Sau đây Orchard.vn sẽ bật mí những thỏi son môi đẹp nhất phù hợp cho các nàng trong dịp đầu năm nay nhé. 

Yves Saint Laurent YSL #01 Rouge Pur Couture –  Tông đỏ vạn người mê

TOP 7 Thỏi Son Môi Đẹp Nhất Dùng Để Du Xuân 2021

Có thiết kế cổ điển mạ vàng sang trọng được xem là một món trang sức làm đẹp túi xách của các nàng. Ngoài ra thỏi son này mang một tông đỏ tươi thời thượng khiến nhiều cô nàng mê mệt bởi cái sự sang chảnh mà nó mang lại, chất son của thương hiệu này thì khỏi phải bàn về độ mịn màng và suôn mượt cho làn môi. Điểm cộng lớn nhất ở chỗ chỉ số SPF 15 được xem như là lớp bảo vệ ưu tú nhất cho môi tránh các tác hại bên ngoài và có độ giữ màu khá cao từ 4 – 5 tiếng. Đây là một gam màu thể hiện sự quyền lực đầy cuốn hút cho sự lựa chọn của các nàng. 

Tom Ford LIP Color Wild Ginger #15 – Cam đỏ huyền thoại

TOP 7 Thỏi Son Môi Đẹp Nhất Dùng Để Du Xuân 2021

Cái thời tiết cuối năm dần dần lạnh thì tông màu cam đỏ này là thích hợp nhất, tạo một cảm giác ấm áp sang trọng vào những buổi tiệc sum vầy. Xuất thân là dòng sản phẩm High-end vì vậy thiết kế của Tom Ford 15 Wild Ginger luôn toát lên vẻ quý phái đẳng cấp với dạng vuông đen bóng bẩy bắt mắt cùng các đường viền ánh vàng sắc sảo tạo nên cái Level riêng biệt cho thương hiệu này. Tom Ford 15 Wild Ginger là dòng son có khá nhiều dưỡng nên vừa đảm bảo độ mềm mượt của môi vừa giúp lên màu khá tốt. Chất son khi Swatch lên môi mượt mà hơi bóng nhẹ và độ bám màu cao. 

M.A.C Retro Matte Ruby Woo – Đỏ thuần cổ điển

TOP 7 Thỏi Son Môi Đẹp Nhất Dùng Để Du Xuân 2021

Siêu phẩm son hàng đầu đến từ Mỹ, Mac Retro Matte Lipstick – Ruby Woo mang tông Đỏ Vintage chất son Matte bám siêu lì nhưng vô cùng mịn màng và không hề lộ vân môi. Đối với tông màu này thì có thể thích hợp với bất kì phong cách Make Up nào, cộng thêm có hương thơm vanilla thoang thoảng thì thỏi son này được đánh giá cao trong giới Beauty Blogger, chắc hẳn độ “ hot ” của em này thì khỏi bàn cải. Có thể áp dụng cho mùa Đông để tạo sự ấm áp và lấn sang mùa Xuân đua sắc với hoa.

Dior Rouge Matte 999 phong cách đỏ rực rỡ chào xuân

TOP 7 Thỏi Son Môi Đẹp Nhất Dùng Để Du Xuân 2021

Em Dior Rouge Matte 999 Velvet đỏ thuần cổ điển, quý phái với chất son lì bám màu khá cao lên đến 12 tiếng, được sinh ra là một thương hiệu nổi tiếng của Thủ Đô Paris ưu điểm ở thỏi son này vẫn là nuôi dưỡng và giúp cho làn môi tránh những tình trạng khô ráp, bong tróc. Kèm theo tông đỏ thuần rực rỡ của thỏi son này sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hút hồn hết tất cả hầu hết các ánh nhìn trở thành trung tâm của mọi buổi tiệc. Đây cũng được đánh giá là màu son môi đẹp nhất và bán chạy của hãng.

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu OR 585

TOP 7 Thỏi Son Môi Đẹp Nhất Dùng Để Du Xuân 2021

Shu Uemura là một trong những hãng son thương hiệu hàng đầu tại Nhật, Rouge Unlimited, được xem là bộ sưu tập đem lại niềm tự hào cho nhà Shu với chất son Matte siêu lì như một lớp nhung ôm trọn đôi môi với cấu trúc là những hạt mịn lì nhưng không hề gây cảm giác khô môi. Gam màu cam đất từ Shu OR 585 là một trong những tông màu được các chị em săn lùng nhiều nhất bởi sự cá tính. Tuy nhiên, đây là màu son khá kén da, màu này thường phù hợp với những cô nàng da trắng. Nhưng nếu bạn là một người khéo léo và biết cách biến tấu trong phong cách Makeup thì vẫn có thể biến bạn trở thành một cô gái Tây sành điệu.

3CE Red Recipe Matte Lip Color màu #214 Squeezing

Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color màu #214 Squeezing mang tông đỏ tươi và đặc biệt hơn pha chút tông cam, hồng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò vào đầu năm. Là một thỏi son hứa hẹn mang lại sự nóng bỏng đầy sắc xuân cùng chất son có các thành phần dưỡng chất sẽ tạo nên đôi môi mượt mà và thần thái. Em này có giá tầm trung trên thị trường dao động từ 200 đến 400 một thỏi. 

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint A27 Wanderlust

Mang nét bí ẩn nhưng đầy sôi động phiên bản này được lấy cảm hứng từ màn đêm đặc sắc của mùa lễ hội cuối năm. Tông màu #A27 Wanderlust là màu đỏ nhung ánh tím là một màu trầm và khá lạ. Mang tone ấm thích hợp cho thời tiết vào những tháng cuối năm, với thiết kế đầu cọ hình chiếc lá có đầu bông mềm và một lỗ nhỏ điều tiết lượng son hợp lý và có chút ánh kim ở phần thân và nắp son màu vàng Gold sang trọng. Đặc biệt thỏi son này không hề gây ra tình trạng bết dính và bong tróc sau khi ăn, nhờ có những thành phần dưỡng chất trong son nên luôn tạo nên đôi môi mềm. 

Son môi nó không chỉ đơn thuần là mỹ phẩm làm đẹp, mà còn là “vũ khí” giúp phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Chính vì thế để thu hút được mọi ánh nhìn ngay trong chuyến du Xuân năm nay, các nàng nên cân nhắc kỹ trong việc chọn màu son môi đẹp nhất và nổi bật nhất để toả sáng hơn nhé.

Mua son môi chính hãng tại –> https://orchard.vn/son-moi/