Xu hướng sử dụng máy rửa mặt làm sạch da đang là một xu hướng hót nhất hiện nay. Hầu hết các tín đồ làm đẹp nào cũng lựa chọn cho mình 1 máy rửa mặt với những mong muốn bước rửa mặt hiệu quả hơn, sạch sâu và để các dưỡng chất hấp thu tốt nhất, mag lại hiệu quả tối da. Vì vậy Orchard mang tới cho bạn 3 gợi ý để lựa chon máy rửa mặt phù hợp với tiêu chí của bạn nhé!

Máy rửa mặt Halio Fcial  Cleansing

Halio là thương hiệu máy rửa mặt sử dụng công nghệ Sonic Wave Cleansing giúp làm sạch sâu gấp 10 lần và loại bỏ tới 99% dầu thừa cũng như lớp trang điểm còn sót lại mà vẫn dịu nhẹ không gây lão hoá cho làn da. Đồng thời, Halio cũng giúp massage thư giãn khuôn mặt sau một ngày làm việc căng thẳng.

  • Thiết kế tiện lợi
    Halio có thiết kế nhỏ gọn, trong lòng bàn tay. Mang đến cho bạn cảm giác thuận tiện và dễ vận chuyển trong suốt chuyến đi
  • Sonic Wave Cleansing
    Đầu cọ silicon mềm mại làm sạch sâu, Halio sử dụng tối đa 2X sức mạnh T-Sonic để tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông bằng cách loại bỏ dư lượng trang điểm, và loại bỏ tới 99,5% bụi bẩn và dầu có thể gây ra mụn trứng cá.
  • Đảm bảo an toàn
    Halio sử dụng cáp sạc với nguồn usb. FDA cấp silicone nắp thiết kế cho cổng sạc, tuyệt đối không thấm nước. Cung cấp một cảm giác an toàn khi được sử dụng.
  • Sử dụng công nghệ sóng rung, làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ với làn da, kể cả da khô và lão hoá.
  • Bề mặt cọ rộng hơn, nhanh chóng rửa sạch toàn bộ khuôn mặt.
  • Dễ dàng đi vào những góc khó nhất trên khuôn mặt, làm sạch toàn diện.
  • Nắp đậy silicon cho cổng sạc, chống thấm nước tuyệt đối.

Với những công dụng tuyệt vời của halio mang lại, không chaair chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý. Halio xứng đáng được mệnh danh là bản đúp hoàn hảo của Foreo luna

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

LUNA mini 2 đánh dấu một phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới cho việc chăm sóc da bằng cách làm thiết bị làm sạch da mặt duy nhất kết hợp các xung T-Sonic ™ để làm sạch da hiệu quả bằng bàn chải silicon không mài mòn hoàn toàn nhẹ nhàng và dễ chịu khi sử dụng trên khuôn mặt. Và với thiết kế thông minh, thiết bị nhỏ gọn, đầy màu sắc và thân thiện với du lịch, sử dụng kéo dài tới 5 tháng từ một lần sạc đầy, và hoàn toàn không thấm nước để tích hợp liền mạch vào bất kỳ thói quen chăm sóc da nào. Thiết bị làm sạch sẽ làm sạch sâu tới 8.000 xung T-Sonic mỗi phút được truyền qua các điểm tiếp xúc silicone cho làn da tinh tế, trong trẻo và tinh khiết.

LUNA mini 2 là máy rửa mặt T-Sonic cải tiến với tám cường độ điều chỉnh cho trải nghiệm làm sạch hoàn toàn tùy biến. Nó có bàn chải 3 mặt được tối ưu hóa cho tất cả các loại da, cộng với màu sắc tươi sáng mới cho làn da khỏe mạnh và trong trẻo.

Không giống như máy rửa mặt quay hoặc rung và thực sự có thể gây ra sự trầy xước hiển vi trong da, các điểm chạm “silicone mềm” siêu mềm của Foreo để loại bỏ các tạp chất trong lỗ chân lông. Kết cấu silicone và hình dạng của Foreo Luna Mini 2 thực sự làm sạch sâu mà nhẹ nhàng cho da.

Clarisonic Mia 2 Sonic Skin Cleansing System

Hệ thống Cleansing Sonic Skin mới nhất của Clarisonic, Mia 2 có hai tốc độ và một T-Timer® xung nhịp một phút.

Hệ thống làm sạch da Clarisonic Mia 2 Sonic Skin sử dụng tần số âm thanh được cấp bằng sáng chế hơn 300 chuyển động mỗi giây để làm sạch, làm mềm và mịn da. Chỉ trong 60 giây, chuyển động sẽ loại bỏ nhiều trang điểm và nhiều bụi bẩn và bã nhờn hơn là làm sạch bằng tay một mình. Loại bỏ nhiều bụi bẩn và bã nhờn từ lỗ chân lông của bạn cũng giúp chuẩn bị cho một chế độ chăm sóc da tốt hơn.

Da đẹp bắt đầu với làn da sạch hơn:
Các phương pháp làm sạch truyền thống không làm cho da bạn sạch sẽ như bạn nghĩ. Sử dụng Sonic Technology, chuyển động micro-massage được cấp bằng sáng chế của Clarisonic hoạt động trong độ đàn hồi tự nhiên của da để loại bỏ nhẹ nhàng các phương pháp truyền thống tạp chất để lại phía sau – để lại làn da mềm mại hơn, mượt mà hơn và đẹp hơn.

  • Clarisonic Mia 2 tốt hơn so với bàn tay của bạn một mình chỉ trong 60 giây.
  • Làm việc với da mang lại nhiều lợi ích làm sạch sâu, để xoa bóp nhẹ nhàng các tạp chất bị mắc kẹt bên trong lỗ chân lông.
  • Là bước mở đầu để da hấp thu các loại kem, huyết thanh và chất dưỡng ẩm tốt hơn, mang lại hiệu quả tối ưu
  • Nhẹ nhàng, đủ để sử dụng hai lần một ngày.