Valentine đang đến gần, các chàng đã tìm được món quà nào ưng ý để tặng cho người thương? Bạn biết không, nước hoa cũng là một món quà lãng mạn và đầy ý nghĩa để thể hiện tấm chân tình dành cho người ấy. Thông qua mùi hương, người phụ nữ có một phương thức thể hiện mình một cách mới mẻ nhưng không phô trương, những nét thu hút riêng của người phụ nữ một cách âm thầm kín đáo bộc lộ ra và chỉ có người gần bên mới cảm nhận thấy.

Nước Hoa Tặng Nữ Dịp Valentine 14/02

Còn gì lãng mạn hơn một buổi tối ngồi bên cạnh nàng ngắm sao và hưởng thức hương thơm mang tính cách người phụ nữ mình yêu thương. Thú vị không nào? Để giúp các chàng hiểu nàng hơn và dễ dàng chọn được hương thơm phù hợp với nàng, Orchard.vn sẽ mách nhỏ cho các chàng Top những chai nước hoa tặng nữ giới đang Hot và cực kỳ lãng mạn trong ngày lễ Valentine ngọt ngào này nhé!

1.Carolina Herrera Good Girl:

Cuộc hành trình khám phá sự gợi cảm không thể không kể đến dòng nước hoa Carolina Herrera Good Girl đình đám trong năm 2016 vừa qua. Sự quyến rũ của nó không chỉ đến từ mùi hương mà còn ở cả thiết kế đầy kiêu sa khêu gợi sự say đắm dành cho phái đẹp.

Một làn sóng các loài hoa trắng Sambac, hoa nhài và hoa huệ được đặt trong sự tương phản với các làn hương bí ẩn và sâu sắc của đậu tonka và ca cao. Tất cả đã tạo nên một Good Girl thu hút cảm giác ly kỳ, gây nghiện bất cứ lúc nào chạm vào nàng ấy. Thế nên các chàng ơi, nàng của bạn có phải thích phong cách táo bạo khiêu khích không? Chàng sẽ không ngại ngần để nàng thử ngay chứ?

TOP Nước Hoa Tặng Nữ Dịp Valentine 14/02

2.Lancome Tresor In Love:

Tresor In Love với hương thơm ngọt nhẹ nhàng nhưng tinh tế của nó thể hiện rất rõ cảm giác của người phụ nữ đang yêu. Sức lôi cuốn của nước hoa nữ Tresor in Love ẩn chứa trong thành phần hương liệu với sự hòa quyện hoàn hảo của trái cây và hoa cỏ trên nền hương gỗ tuyết tùng trầm lắng. Tựa như một bản tình ca bay bổng, thơ mộng, làm say lòng và khiến các chàng luôn muốn đến gần nàng, Tresor In Love thu hút một cách âm thầm nhưng lại sâu sắc. Bạn muốn có cô ấy không?

TOP Nước Hoa Tặng Nữ Dịp Valentine 14/02

3.Versace Bright Crystal Absolu:

Versace Bright Crystal Absolu mang lại sức gợi cảm và nữ tính dành cho phái đẹp với mùi hương thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây. Bản hòa tấu giữa chiết xuất từ cam, lựu kết hợp với hoa sen, mẫu đơn, dâu, hoa mộc lan, cùng với sự tinh chế của hổ phách và xạ hương đem đến cho bạn cảm giác vừa sôi động hào hứng vừa sản khoái với nguồn cảm hứng vô tận. Đó sẽ là một gia vị không thể thiếu trong một đêm tình ái nóng bỏng, phiêu lưu của cô nàng cá tính, gợi cảm. Đây là hương nước hoa tặng nữ giới rất được ưa chuộng.

TOP Nước Hoa Tặng Nữ Dịp Valentine 14/02

4.Lolita Lempicka Sweet:

Lolita Lempicka Sweet là hương thơm đầy gợi cảm, cuốn hút dành cho phái nữ thuộc nhóm hương Vani Phương Đông cực kì ngọt ngào. Đây sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho đêm tình yêu của bạn. Quả anh đào chua, đường, hòa thêm vào đó hương vị của hoa diên vĩ, cói, ca cao đã làm tăng thêm độ ngọt rồi sau đó lại được cân bằng bởi hương thơm của xạ hương, gỗ cashmere được tích hợp thêm ở lớp hương cuối. Bạn đã sẵn sàng cho đêm đặc biệt chưa?

TOP Nước Hoa Tặng Nữ Dịp Valentine 14/02

5.Valentino Valentina:

Hương thơm ngọt ngào và quyến rũ đến từ sự kết hợp hương thơm của các loài hoa đã làm sống dậy những xúc cảm bản năng nhất trong tâm trí con người. Nhẹ nhàng với một sự thanh lịch tinh tế, nhưng lại nổi loạn với sự mạnh mẽ đầy hung phấn, sự giao hòa chứa đựng sự tương phản độc đáo đó làm nên chất cho hương nước hoa cho nữ đến từ Ý này. Chắc chắn rằng đêm tình yêu của bạn sẽ được tô đậm thêm sự nồng nàn nếu Valentino Valentina tham gia cùng nàng của bạn.

89449

6.My Burberry: 

Sự tươi mát của họ nhà cam chanh, cùng quẩn quanh với các loài hoa cỏ dịu dàng ngọt ngào, tất cả hài hòa một cách nhẹ nhàng rồi lại bùng nổ đem đến xúc cảm lạ cho hương thơm My Burberry. Vẻ đẹp dịu dàng ẩn mình trong sự thanh lịch nhưng đầy sức hút của người phụ nữ cũng theo đó mà bộc lộ. Bạn có muốn nàng phát huy niềm kiêu hãnh tiềm tàng này không?

nuoc-hoa-burberry-hot-nhat-2

7.Gucci Bamboo:

Sở hữu hương thơm mãnh liệt, duyên dáng và dịu dàng cùng một lúc, Gucci Bamboo thể hiện sự tự tin và nữ tính cùng với thiết kế kim cương hiện đại, sang trọng, đánh bật mọi sự phòng bị cao ngất của bất cứ ai mỗi khi bắt gặp. Ôi! Nàng làm say đắm lòng bạn ngay từ giây phút đầu, yêu càng thêm yêu đúng chứ các chàng?

gucciroses

8.Michael Kors Rose Radiance Gold:

Quẩn quanh như trêu đùa nhưng lại khiến người như bị thôi miên, Michael Kors Rose Radiant Gold lôi kéo các giác quan với note hương đầu là tâm điểm của gia vị say mê, kết hợp với một sự nữ tính quyến rũ của hương hoa đầy ngọt ngào và xạ hương mềm mại khiến bạn có cảm giác muốn chạm vào. Ngày tình yêu của đôi lứa sẽ thêm hương vị say đắm nếu bạn cho nó cùng bạn tạo sự đặc biệt cho người ấy.
2

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/