Nếu bạn là một anh chàng làm việc văn phòng và luôn muốn hình ảnh của bản thân luôn chỉn chu, hoàn hảo và lịch lãm nơi công sở thì chắc hẳn sẽ không thể thiếu những mùi hương nước hoa thanh lịch, tinh tế. Hãy cập nhât ngay Top những sự lựa chọn mùi hương sau đây vừa hợp với môi trường làm việc văn phòng nhưng vẫn vô cùng hợp xu hướng trong năm 2020 này nhé !

1.Dolce & Gabbana The One Grey For Men EDT Intense

Nước hoa nam The One Grey là mùi hương tạo nên một phong cách thanh lịch, lôi cuốn với sự đối lập của bạch đậu khấu và cỏ hương bài. Hương giữa nồng nàng với cỏ hương bài và cuối cùng là sự đặc trưng thường thấy ở The One for Men là  thuốc lá ấm áp và gỗ màu xám. Nhưng trong phiên bản The One Grey này 2 mùi hương đó đã được gia giảm để tạo nên sự thanh lịch, nam tính đặc biệt cho các chàng trai văn phòng.

2. MR. BURBERRY EDP

Gợi cảm, cổ điển và mạnh mẽ, nhưng Mr. Burberry EDP đủ sức thể hiện phong cách lịch lãm đặc trưng của các anh ai trai văn phòng. Chai nước hoa công sở này tuy thuộc nhóm hương Woody Spicy nhưng không hề nồng gắt, chỉ nhẹ nhàng tinh tế lan toả mùi hương vừa chuẩn để tạo cảm giác tin tưởng để mọi đồng nghiệp đều luôn cảm thấy thoải mái khi có sự xuất hiện của bạn. Đến với Mr. Burberry EDP , các chàng trai sẽ dễ dàng ngửi được làn hương ấm áp nhẹ nhàng vây quanh cơ thể với bạch đậu khấu, quế, hổ phách và hoắc hương…

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới 2018

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới 2018

3. VERSACE POUR HOMME DYLAN BLUE

Versace Pour Homme Dylan Blue thể hiện ý chí mạnh mẽ và một chút táo bạo của cánh mày râu, nếu bạn hứng thú với mùi hương này thì chắc hắn bạn phải là một người đàn ông rất quyết tâm, cứng rắn và tinh anh trong công việc.

Mở đầu của Versace Pour Homme Dylan Blue thể hiện sự sắc bén của citrus và dần càng trở nên nhiệt huyết, dồn dập hơn với hương trầm, gia vị cay, nhựa thơm và đặc biệt là hổ phách làm hoà quyện tất cả thành một nền hương thống nhất không bị gắt gỏng. Chính vì vậy mà tuy là hơi lạ lẫm nhưng nước hoa cho nam Versace Pour Homme Dylan Blue vẫn thừa tiêu chuẩn để hợp với môi trường làm việc công sở nhé!

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới 2018

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới 2018

4. TERRE D’HERMES

Nếu bạn là một chàng trai công sở với chức vị không hề thấp hoặc bạn cần phải gặp gỡ thường xuyên với đối tác hay khách hàng quan trọng thì Terre D’Hermes chính là trợ thủ đắc lực bên cạnh bạn.

Mùi hương này thì đã quá nổi tiếng bởi bản sắc và thần thái đầy uy nghiêm, lịch sự và trang nhã khó sánh bằng, nổi bật với nốt hương cam phức tạp kết hợp với gia vị cay nồng của tiêu đen trên nền hương gỗ đậm đà đã mang lại những giá trị  mạnh mẽ cho Terre D’Hermes.

5. DIOR SAUVAGE EDP

Phong cách của Dior Sauvage EDP mang đến cho các anh trai công sở đó là vẻ ôn nhu được song hành bên cạnh tinh thần mạnh mẽ và quyết đoán. Đậm đặc hương thơm long diên hương cuồn cuộn được làm dịu và tinh tế bởi sự tươi mát của cam bergermot, điểm nhấn ấm áp của gia vị và vani đem đến sự cân bằng hoàn hảo, tầng lớp hương được chuyển tiếp nhẹ nhàng khiến cánh mày râu thêm phần tự tin.

6.Gucci Guilty Cologne

Gucci Guilty Cologne có một tính cách thơm nồng mãnh liệt  được truyền tải qua các nốt hương gợi cảm. Bậc thầy nước hoa Alberto Morillas đã hiện đại hóa sự tươi mát của nước hoa truyền thống bằng cách cân bằng hương liệu tự nhiên với sự sinh động nổi bật của cam quýt Ý. Mùi hương tạo nên sự cuốn hút, nam tính, sành điệu cho các chàng trai văn phòng.

7. Calvin Klein CK Be

Mặc dù ra đời cũng khá lâu nhưng CK Be của thương hiệu Calvin Klein vẫn luôn được các anh chàng văn phòng trẻ trung yêu thích bởi mùi hương phảng phất, tạo cảm giác sạch sẽ, tươi mát và tinh tế và không hề gò bó. CK Be  có hương thơm dễ sử dụng và không kén bất kỳ ai, mang lại sự gần gũi và dễ chịu cho người dùng.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/