Là một chàng trai văn phòng với hơn 8h mỗi ngày nơi công sở không có nghĩa là bạn không thể sử dụng nước hoa vì sợ đồng nghiệp  nói rằng quá điệu đà hay chải chải chuốt khi đi làm. Thật ra lại ngược lại nhé các chàng trai ! Nếu bạn biết cách chọn lựa những mùi hương phù hợp với nơi công sở sẽ không chỉ giúp bạn hạn chế mùi mồ hôi của cả ngày dài làm việc mà còn tạo được sự tin tưởng, lịch sự với sếp và đồng nghiệp xung quanh nữa đấy. Orchard.vn sẽ giúp bạn lựa chọn những loại nước hoa nam nằm trong top nước hoa công sở tuyệt vời nhất.

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới

1.BVLGARI MAN EXTREME

Nước hoa hương gỗ là nhóm hương được phái mạnh hay dùng nhất nhưng để sử dụng nơi công sở thì các chàng trai hãy lựa chọn những chai nước hoa có mùi hương gỗ thật nhẹ và dễ chịu để không làm đồng nghiệp xung quanh cảm thất ngộp bởi mùi nước hoa của bạn. Hãy thử tham khảo BVLGARI Man Extreme, chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi mùi hương này.

Với tông mùi gỗ nhẹ nhàng tinh tế cùng với một chút tươi sáng của note hương citrus khá hài hòa và lịch sự, bất kể bạn là chàng trai với phong cách nào thì vẫn có thể chọn BVLGARI Man Extreme làm người bạn đồng hành nơi công sở đấy nhé!

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới
BVLGARI Man Extreme cho phái mạnh một phong cách chững chạc, lịch sự và tinh tế
TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới
Dù với set đồ công sở thế nào đi chẳng nữa, BVLGARI Man Extreme vẫn có thể kết hợp một cách hoàn hảo cho phái mạnh.

2.MONT BLANC LEGEND SPIRIT

Top nước hoa công sở không thể thiếu cái tên Mont Blanc Legend Spirit. Một phong cách khá trẻ trung, hiện đại với hương thơm khá là nịnh mũi của Mont Blanc Legend Spirit sẽ làm bạn hài lòng. Mùi hương mờ đầu tràn đầy năng lượng của cam bergamot và hương bưởi giúp bạn cảm thấy sảng khoái ngay tức thì. Tiếp đến là hương thơm tươi  mát, mạnh mẽ của hoa oải hương và xạ hương, hương gỗ, bạch đậu khấu mang đến một mùi hương ngọt dịu khá dễ chịu nhưng vẫn rất nam tính và lịch sự.

 Mont Blanc Legend Spirit khá thích hợp với những anh chàng có tính cách thiên về hướng nội nhưng vẫn có sự lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống và công việc.

 

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới
Mont Blanc Legend Spirit cực chuẩn với phong cách doanh nhân và các anh trai văn phòng
TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới
Hãy thử đến công sở với phong cách nhẹ nhàng, thoải mái như thế này nhé các anh!

3.CHANEL ALLURE HOMME SPORT

Mặc dù với tên gọi có chữ SPORT nhưng thật ra mùi hương này không phải là nghiêng hẳn về tông mùi thể thao quá nhiều mà vẫn có độ sang trọng, lịch lãm rất riêng, rất Chanel.

Mùi hương chủ đạo của Chanel Allure Homme Sport là hương thơm cam, quýt sắc xảo và mát lạnh giúp cho chai nước hoa này có độ tỏa hương khá kinh ngạc, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè nhưng vẫn không gây cảm giác khó chịu với đồng nghiệp xung quanh. Dần về cuối, hương thơm dần chuyển sang vị ngọt và ấm nhẹ của hổ phách, vani, đậu tonka xen lẩn một chút hăng cay của hạt tiêu và cò hương bài.

Đây là một mùi hương dễ dùng cả khi bạn đi làm, đi tiệc hay đi chơi . Tuy nhiên do độ tỏa mùi khá bốc  và mạnh nên nếu thường dùng để đi làm thì bạn hãy nhớ sử dụng trước khi đến công sở khoảng ít nhất là 15-30 phút nhé, vì lớp hương đầu của Chanel Allure Homme Sport khá là gắt và hơi quá nồng mạnh đấy!

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới

5083000131_7c928928f8_b

image_441_976591
Các anh NVVP trẻ trung, lịch thiệp sẽ khó lòng từ chối mùi hương của Chanel Allure Homme Sport

4.VERSACE POUR HOMME

Theo nhiều nhận xét thì Versace Pour Homme có lẽ là một phiên bản nhẹ nhàng và tinh tế hơn của Chanel Allure Homme Sport, cả hai có độ tương đồng đến hơn 50% nên đây sẽ là một sự lựa chọn kinh tế hơn nếu bạn yêu thích tông mùi và phong cách của Chanel Allure Homme Sport.

Trở lại với Versace Pour Homme thì mùi hương này có hương thơm thanh dịu và đỡ gắt hơn Chanel Allure Homme Sport nhờ lớp hương thơm của tinh dầu hoa cam khá dày dặn cùng với xạ hương, hổ phách và đậu tonka ở tầng hương cuối. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh khi đến văn phòng trong thời tiết nóng nực oi bức của mùa Hè.

IMG_0881

1
Versace Pour Homme rất lý tưởng cho mùa Hè với những trang phục đơn giản, gọn gàng, thoải mái.

5.HUGO BOSS SELECTION

Thương hiệu Hugo Boss khá quen thuộc với phái mạnh bởi phong cách thời trang vô cùng lịch lãm mang đậm chất hình ảnh về những quý ông doanh nhân thành đạt hay những chàng trai văn phòng đỏm dáng nhưng không hề kém phần nam tính.

Hugo Boss Selection là một mùi hương đặc trưng với hương vị cay ấm của gia vị đến từ hạt tiêu hồng và đại hồi, bên cạnh đó là một phong thái đĩnh đạc chừng mực có phần cổ điển của hương gỗ tuyết tùng, hoắc hương. Cuối cùng là mùi xạ hương đọng lại một chút gì đó một hương rất quyến rũ, rất đàn ông.

Nam giới làm việc văn phòng khoảng trên 25t hoặc tính cách trầm tính, nghiêm nghị sẽ cực hợp với mùi hương của Hugo Boss Selection, nhất là vào mùa Thu Đông thì hương thơm này lại càng phát huy tác dụng một cách tuyệt vời.

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới

Fashion designers having discussion
Hugo Boss Selection rất hợp với các quý ông trầm tính, sâu sắc.

6.TOM FORD GREY VETIVER

Nếu bạn nghĩ rằng những dòng nước hoa của Tom Ford chỉ  có sex, gợi tình hay khiêu khích thì có lẽ rằng bạn chưa khám phá đến mùi hương của Grey Vetiver. Thật vậy, giữa rất nhiều chai nước hoa cho nam mang đậm chất chơi rất Tom Ford thì Grey Vetiver lại nổi bật một cách rất khác.

Hương thơm này lấy cảm hứng từ mùi hương đậm mùi đất, khô và hăng chát của cỏ veritver (cỏ hương bài) nhưng được phối trộn một cách mượt mà với gỗ, rều sôi, hoa cam và bưởi đã làm cho Grey Vetiver trở nên tươi sáng và dễ chịu hơn nhiều. Tom Ford đã khắc chế được đặc trưng trầm uất của cỏ vetiver trong mùi hương này để biến Grey Vetiver trở thành một mùi hương đầy tươi sáng, sạch sẽ và lịch lãm, khá dệ chịu nhưng vẫn toát lên một cá tính rất riêng và trưởng thành..

Có lẽ vì thế mà Tom Ford Grey Vetiver được đánh giá cao trong top nước hoa công sở. Là một trong những chai nước hoa hay nhất dành cho các chàng trai văn phòng trong mọi thời điểm trong năm và ở bất cứ môi trường làm việc nào.

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới

TOP Nước Hoa Công Sở Cho Nam Giới
Tom Ford Grey Vetiver vừa cổ điển vừa hiện đại, gần gũi mà không kém phần sang trọng.

mens-office-style

 

7.LACOSTE L.12.12 BLANC

Kết thúc top nước hoa công sở là cái tên Lacoste L.12.12 Blanc. Đây là một mùi hương khá thú vị dành cho những anh trai công sở có tính cách năng động, lịch thiệp và yêu thích sự hòa nhã với sếp hay đồng nghiệp xung quanh. Mùi hương này tinh tế bởi mùi hương ngọt nhẹ dễ chịu nhờ kết hợp giữa hương hoa ngọc lan tây thoang thoảng sự tươi mát của quả bưởi, cuối cùng là lớp hương êm ái, mượt mà của da thuộc xen lẫn chút ấm nhẹ của hương gỗ và cỏ vetiver.

Tổng thể mùi hương này mang đến cho bạn một phong cách rất chỉnh chu, tinh tươm và khỏe khoắn khiến cho tất cả mọi người đều có cảm giác lạc quan, tươi vui khi tiếp xúc, trò chuyện với bạn.

 

CWcnNJtUEAArnJP
Lacoste L.12.12 BLanc

Use-Cologne

Sử dụng mùi hương nước hoa lịch sự, tinh tế nơi công sở không chỉ giúp các chàng trai càng thêm tự tin trong giao tiếp vừa tạo được hình ảnh đẹp trong mắt đồng nghiệp và sếp. Bên cạnh đó mùi hương thích hợp cũng có tác dụng đến tinh thần của phái mạnh giúp cho công việc hiệu quả hơn cũng như là cơ hội thăng tiến cao hơn nên đừng bao giờ quá xem nhẹ mùi hương nơi công sở nhé các chàng trai.

111102092616-men-office-stock-photo-horizontal-large-gallery

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/