Với những cô gái văn phòng thì ngooài việc chăm chút cho hình ảnh của mình luôn gọn gàng, lịch sự thì mùi hương nước hoa cũng là một yếu tố rất được các phái đẹp quan tâm, mùi hương đó phải thể hiện được sự thanh lịch và phong cách nhẹ nhàng nơi công sở. Orchard sẽ gợi ý giúp bạn những mùi hương tuyệt vời nhất cho các bạn gái văn phòng nhé!

CHANEL CHANCE EAU TENDRE

Thương hiệu Chanel vốn được yêu thích với các mùi hương phong cách sang trọng và quyến rũ dành cho phái đẹp, nhưng với môi trường công sở thì bạn nên lựa chọn mùi hương với phong cách gần gũi và trẻ trung hơn. Nếu Chanel là thương hiệu yêu thích của bạn thì Chanel Chance Eau Tendre sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Chanel Chance Eau Tendre với mùi hương hoa cỏ khá nhẹ nhàng, thanh thoát của hoa nhài, xạ hương, hổ phách và nhờ có sự góp mặt của hương citrus mà hương thơm này trở nên khá tươi mát và dễ chịu, độ tỏa mùi vừa phái. Trong 3 phiên bản của Chanel Chance thì đây là phiên bản có sự cân bằng tốt nhất, không quá nồng nàn như Chanel Chance EDP mà cũng không quá nhạt mùi như Chanel Chance Eau Fraiche. Đây  sẽ là mùi hương sẽ làm hoàn hảo thêm cho những cô nàng thích đến văn phòng với những kiểu váy, đầm thật nữ tính.

Chanel_Chance_Eau_Tendre1

espadrilles-chanel1

DOLCE&GABBANA LIGHT BLUE

Với khí hậu nắng nóng ở Việt Nam và đặc biệt vào mùa Hè đôi khi sẽ khiến các bạn nữ cảm thấy lười sử dụng nước hoa khi đến công sở vì sợ mùi mồ hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến hương thơm nước hoa. Thật ra bạn cũng không nên quá lo lắng về điều đó vì có rất nhiều mùi hương có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó mà D&G Light Blue là một ví dụ điển hình. Đặc biệt nhờ có mùi hương của chanh ý vá táo xanh nên có hiệu quả rất tốt trong việc khử mùi mồ hôi cơ thể, ngoài ra 2 mui hương này còn mang đến cảm giác sảng khoái cho ngày làm việc của bạn thật sự hiệu quả hơn. Môt chút mùi hương e ấp nhẹ nhàng của của hoa nhài, hoa hồng và xạ hương tuy không rõ ràng nhưng cũng đủ thể hiện sự nữ tính của phái đẹp.

dolce_gabanna_light_blue

large
D&G Light Blue – Những ngày hè sẽ không còn là nỗi sợ với những cô nàng thích dùng nước hoa nơi công sở

ELIZABETH ARDEN GREEN TEA

Một trong những chai nước hoa với tông mùi trà xanh kinh điển dành cho các bạn nữ, nhất là với các bạn nữ văn phòng. Như chính tên gọi thì hương thơm của trà xanh chính là linh hồn tạo nên sức hấp dẫn của chai nước hoa này. Mùi trà xanh trong đây còn được kết hợp với mùi hương của cam, chanh và bạc hà càng làm nhấn mạnh cho phong cách tươi mát, nhẹ nhàng và thư thái cho Elizabeth Arden Green Tea. Vào một ngày mùa hè oi ả, cho dù là đến văn phòng làm việc hay là đi dạo phố, nghỉ ngơi thư giãn vào cuối tuần bạn vẫn có thể thoải mái chọn hương thơm này làm người bạn đồng hành. Tuy nhiên một điểm yếu của Elizabeth Arden Greean Tea là độ tỏa và lưu hương khá nhẹ nhưng nếu đã là tín đồ của mùi hương trà xanh thuần khiết không bị pha loãng quá nhiều thì đây vẫn là chai nước hoa đáng để có trong bộ sưu tập nước hoa của bạn. Ngoài ra, dòng nước hoa này còn có nhiều phiên bản với sự kết hợp nhấn nhá thêm các hương thơm khác như Elizabeth Arden Green Tea LavenderElizabeth Arden Green Tea Cherry BlossomElizabeth Arden Green Tea Bamboo

lotus m26YwAl

Elizabeth-Arden-Green-Tea-Cherry-Blossom-8927-4-1

Elizabeth-Arden-Green-Tea-Camellia-1
Green Tea, dòng nước hoa hương trà xanh nổi tiếng của thương hiệu Elizabeth Arden

LANCOME MIRACLE

Có vẻ như Lancome Miracle không chỉ được lòng các phái đẹp mà đến các anh chàng công sở cũng rất thích các bạn nữ công sở sử dụng mùi hương này, bằng chứng là có rất nhiều phái mạnh khi chọn nước hoa văn phòng cho bạn gái hay vợ đều ưu tiên lựa chọn Lancome Miracle. Dễ dàng cảm nhận ngay mùi hương của Lancôme Miracle hương thơm ngọt ngào của quả vải lẫn chút hương hoa mộc lan dịu dàng, một vị ngọt rất nhẹ mát và phảng phất đầy nữ tính nên cũng không quá khó hiểu khi dân công sở lại thích mùi hương này đến thế. Đây được xem là dòng nước hoa có phong cách trẻ trung và nhẹ nhàng nhất của Lancome mà mọi cô gái với nhiều phong cách khác nhau đều có thể sử dụng.

503067252_1280x720

Lancome Miracle Fragrance 2

Office-Friendly-Outfits (1)
Lancôme Miracle có thể ăn rơ với tất cả các phong cách khác nhau của phái đẹp nơi công sở

MONT BLANC LADY EMBLEM

Mặc dù chí mới được ra mắt không lâu nhưng Mont Blanc Lady Emblem đã nhanh chóng trở thành cái tên được các chị em  bàn tán khá nhiều trong thời gian qua không chỉ bởi thiết kế đẹp mà còn vì mùi hương cực kỳ ăn ý  với phong cách lịch sự, nhẹ nhàng của dân công sở. Hương thơm này có sự pha trộn giữa hoa hồng và các loại trái cây ngọt mát như quả đào, lựu đỏ, dâu đỏ, quả mâm xôi, nhiêu đó cũng đủ cho bạn cảm nhận hương vị hấp dẫn của chai nước hoa này rồi phải không nào? Chính sự hòa quyện đó mang đến cho Mont Blanc Lady Emblem một nét nữ tính dịu dàng nhưng cũng khá hiện đại, mùi ngọt nhưng vừa phải rất dễ chịu và tinh tế là ưu điểm tuyệt vời của dòng nước hoa này. Một chút hương gỗ, xạ hương và hoắc hương giúp cho Mont Blanc Lady Emblem có độ lưu hương khá tốt. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp hương thơm của lady emblem với những bộ suit văn phòng đơn giản hay quần tây, áo sơ-mi nhưng vẫn gọn gàng, nữ tính.

IMG_4499

Montblanc-Lady-Emblem
Thiết kế lạ mắt, rực rỡ của Lady Emblem

classic-pants-suits

BVLGARI ROSE ESSENTIELLE

Khi nhắc đến nước hoa công sở của phái đẹp chắc chắn sẽ đến hơn một nửa  nghĩ ngay đến BVLGARI Rose Essentielle, dường như mùi hương này đã trờ thành hình mẫu lý tưởng cho tất cả các cô nàng công sở, đặc biệt là với những ai yêu thích mùi hương hoa hồng mang phong cách thật tao nhã. Lớp hương hoa hồng của BVLGARI Rose Essentielle không quá trịnh trọng nhưng vẫn mang nét đài cát vốn có của loài hoa này, điểm chút ngọt ngào của dâu đen, một chút nhẹ nhàng của hoa mẫu đơn và mimosa. Cuối cùng là kết thúc với một nét quyến rũ đầy thanh lịch của gỗ và hoắc hương. Dường như mọi cô nàng công sở đều trở nên hoàn hảo và dịu dàng hơn bao giờ hết với BVLGARI Rose Essentielle.

378791117_9d26f5fa4f_b

nuoc-hoa-nu-bvlgari-rose-essentielle-100ml-1m4G3-5_2ihgjee3f17on

review-bulgari-rose-essentialle-jasmin-noir-blv

what-to-wear-to-the-office-in-fall-1

office3
Với BVLGARI Rose Essentille, mọi cô gái đều trở nên thanh lịch và hoàn hảo hơn ở nơi công sở

Hi vọng với những gợi ý trên, các phái đẹp sẽ chọn lựa được cho mình một mùi hương ưng ý để ngay cả khi ở nơi công sở, bạn vẫn biết cách làm mình trở nên hoàn hảo trong ánh mắt và cảm nhận của đồng nghiệp, bạn bè xung quanh.