Hiện nay, nước hoa Lolita Lempicka đang rất hot trên thị trường, được người dùng biết đến với biệt danh “những quả táo từ vườn địa đàng”. Vậy hãy cùng Orchard tìm hiểu xem, đâu là quả táo được yêu thích nhất của thương hiệu nước hoa đến từ Pháp này nhé cả nhà.

  1. Lolita Lempicka Eau De Parfum For Women
Lolita Lempicka Eau De Parfum For Women
Lolita Lempicka Eau De Parfum For Women

Ngôi đầu trong danh sách những chai nước hoa Lolita Lempicka hot nhất chắc chắn không thể nào thoát khỏi Lolita Lempicka For Women, sở hữu nồng độ EDP với mùi hương cực kì quyến rũ, gợi cảm. Nếu có từ ngữ nào để diễn tả hương này này, có lẽ chỉ từ HUYỀN DIỆU là thích hợp nhất. Hương đầu có hoa tím, cây thường xuân, hồi hương kết hợp cùng hương giữa đê mê với hoa diên vĩ, hoa loa kèn đỏ, cam thảo, rễ cây diên vĩ, quả anh đào. Cuối cùng là mùi hương ngọt ngào, tinh tế từ đậu tonka, vani, cỏ hương bài, xạ hương trắng, kẹo nhân hạt.

  1. Lolita Lempicka Minuit Sonne
Top Nước Hoa Lolita Lempicka Hot Nhất Hiện Nay
Lolita Lempicka Minuit Sonne

Cái tên của quả táo này có ý nghĩa là “mặt trời giữa màn đêm, và thật sự như thế, Lolita Lempicka Minuit Sonne tỏa sáng đúng theo cái cách nó được tạo ra vào năm 2014. Hương thơm của chai nước hoa này khá nồng nàn nhưng đi kèm với nó là sự tươi sán bất ngờ, một hương thơm dễ dàng gây nghiện với bất cứ ai khi chạm phải. Lolita Lempicka Minuit Sonne thuộc nhóm hương gỗ phương Đông với hương thơm đặc trưng của hoa cam thảo, sự gợi cảm của hương hoa iris, thoáng chút mùi hương hoa nhài và sự hòa quyện tinh tế của vani, benzoin và nhựa thơm.

  1. Lolita Lempicka Sweet
Top Nước Hoa Lolita Lempicka Hot Nhất Hiện Nay
Lolita Lempicka Sweet

Nếu bạn là một cô nàng kẹo ngọt và cần mùi hương phù hợp với cá tính ấy thì mùi hương đang cực kì hot Lolita Lempicka Sweet sẽ giúp bạn. Thuộc nhóm hương Vani Phương Đông cực kì ngọt ngào, Lolita Lempicka Sweet ra mắt vào tháng 10/2014 bởi chuyên gia chuyên gia Anne Flipo. Một hương thơm đầy gợi cảm, cuốn hút dành cho phái nữ. Sweet tượng trung cho sự nữ tính và niềm vui vẻ bên trong tâm hồn của người phụ nữ.