Bạn hãy tưởng tượng sẽ tuyệt vời biết bao nếu trong mùa mưa này chính hương thơm nước hoa ấm áp, quyến rũ của bạn khiến cho nàng cứ muốn rúc vào vòng tay của bạn mãi thôi. Nếu các chàng thích được như thể thì không thể bỏ qua Top nước hoa nam tuyệt vời nhất cho mùa mưa này nhé!

DIESEL FUEL FOR LIFE

Trong số những mùi hương dành cho ngày mưa thì có lẽ Diesel Fuel For Life mang phong cách bụi bặm nhất, điều này thì chắc không phài là xa lạ với những ai yêu thích thời trang  của nhãn hiệu Diesel cá tính và trẻ trung này. Hương thơm của Diesel Fuel For Life được xem như là anh chàng lãng tử trong những cơn mưa bởi một chút hiền lành, dễ chịu lẫn một chút sự phá cách ngông cuồng cá tính như một ly rượu hoa quả vừa ngọt vừa cay nồng khiến cho người dùng một cảm giác lâng lâng say nồng khó tả.

TOP Nước Hoa Dành Cho Các Bạn Nam Mùa Mưa Này

RALPH LAUREN POLO BLUE

Mọi người chắc hẳn sẽ ngạc nhiên vì sao môt mùi hương mát mẻ đậm chất mùa Hè như thế lại có mặt trong dánh sách này phải không? Thật ra nếu chưa từng thử bạn sẽ khó mà tin được nhưng trong Polo Blue lại là sự hòa trộn giữa cảm giác mát lạnh đến tột đỉnh  lại có một chút ấm nhẹ phảng phất của hương gỗ và da thuộc, xạ hương. Tất cả như tạo nên khung cảnh của một cơn mưa bất chợt làm bốc lên mùi hương khô nồng của đất và cây cối một cách đầy mãnh liệt, hãy thử để cảm nhận sự khác biệt mà hương thơm này mang lại cho bạn trong những ngày mưa.

TOP Nước Hoa Dành Cho Các Bạn Nam Mùa Mưa Này

D&G THE ONE FOR MEN

Với các quý ông trung thành với kiểu mùi hương cổ điển và sâu lắng thì không thể bỏ qua cái tên D&G The One For Men, mùi hương luôn được đánh gía là “quý ông hoàn hảo của mùa Thu”. Đúng như chính danh hiệu đó, D&G The One mang sắc thái nhẹ nhàng tinh tế nhưng vẫn toát lên đủ hơi thở ấm áp để làm bạn lắng lòng trong những ngày mưa. Mùi hương của thuốc lá hòa quyện với hổ phách và gia vị là những yếu tố nổi bật mang đến hình ảnh người đàn ông chững chạc cho D&G The One For Men.

TOP Nước Hoa Dành Cho Các Bạn Nam Mùa Mưa Này

BVLGARI NOTTE POUR HOMME

Nổi tiếng với mùi hương chocolate ngọt ngào đầy lôi cuốn nhưng vẫn không lấn át đi sự nam tính và mạnh mẽ, BVLGARI Notte Pour Homme vừa có sự hiện đại vừa có nét cổ điển với hương thơm nổi bật của hoa oải hương tạo nên một lớp hương phấn thơm đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó là chút gia vị hăng cay của gừng và bạch đậu khấu càng làm tăng độ lan tỏa mùi hương, đặc biệt là trong thời tiết se lạnh của mùa mưa như là một sự hòa hợp đến ngạc nhiên với mùi hương của BVLGARI Notte Pour Homme.

TOP Nước Hoa Dành Cho Các Bạn Nam Mùa Mưa Này

TERRE D’HERMES

Mùi hương kinh điển nhất dành cho mùa mưa của phái mạnh chỉ có thể là Terre D’Hermes, đã không có biết bao lời ca ngợi cho dòng nước hoa cho nam nổi tiếng này và thật sự đó không phải là một lời kho trương quá đáng. Mùi hương của cam và gỗ ấm nồng, chút nổi loạn của hạt tiêu đen và cỏ hương bài, chỉ có thể thôi cũng đủ để Hermes tạo nên sự khác biệt mang một bàn sắc rất riêng đậm chất Hermes, tất cả đều năm ở công sức sáng tạo của nhà chế tác nước hoa Jean-Claude Ellena danh tiếng. Terre D’Hermes mang một tâm hồn của người đàn ông trưởng thành, sâu sắc và giàu tình cảm, đó là một người đàn ông vũng chãi luôn mang đến sự tin tưởng tuyệt đối với nữ giới.

TOP Nước Hoa Dành Cho Các Bạn Nam Mùa Mưa Này

Ngoài ra, với phiên bản Terre D’Hermes Eau Tres Fraiche sẽ mang lại cho bạn một sắc thái mới mẻ và trẻ trung hơn. Hương thơm thanh thoát và phóng khoáng này vẫn giữ được bản sắc của Terre D’Hermes nhưng nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Nhưng cho dù là phiên bản nào đi chẳng nữa thì  sẽ là một thiếu sót to lớn nến bạn bỏ lỡ tuyệt phẩm này trong những ngày mưa lãng mạn.

BVLGARI AQVA POUR HOMME

Kết thúc top nước hoa ngày mưa cho nam là cái tên BVLGARI Aqva Pour Homme . Đã quá nổi tiểng  trong thế giới mùi hương dành cho nam nhưng chắc ít khi bạn nghĩ rằng đây là một hương thơm cực hợp với không khí của ngày mưa. Qủa thật đây là một mùi hương tươi mát nhưng bên trong đó vẫn chứa đựng một chút gì đó rất sâu thẳm và lãng mạn.

Mở đầu sự lạnh lẽo đến ngỡ ngàng nhưng càng về sau lại càng trở nên sâu sắc, hơi ẩm của hổ phách vừa đủ để tôn lên tầng hương sắc lạnh của tinh dầu hoa cam và gỗ tuyết tùng. Tất cả những yếu tố đó mang đến cho BVLGARI Aqva một khả năng sử dụng linh hoạt đến hoàn hảo, dù là ngày nắng hay ngày mưa thì đây vẫn là sự lựa chọn dễ dàng nhưng mang lại hiệu ứng mùi hương tốt nhất cho bất cứ phái mạnh nào.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/