Top Nước Hoa Xu Hướng 2016

Nói đến sự quyến rũ mê hoặc của phụ nữ, có lẽ phái đẹp sẽ đưa ra hàng loạt thứ đươc cho là chuẩn mực của sự quyến rũ. Có thể là một hình thể với những đường cong nóng bỏng, đôi mắt gợi tình, bờ môi gợi cảm và chắc chắn rằng đại đa số phái đẹp sẽ nghĩ đến: mùi hương nước hoa cho riêng mình. Sở dĩ như vậy, vì mùi hương nước hoa không phân biệt bạn có đẹp không, không kì thị bạn có thân hình béo hay gầy, đơn giản là mùi hương tôn lên tính cách bạn, là sự quyến rũ đến từ bên trong con người bạn. Cùng Orchard điểm qua top 10 dòng nước hoa nữ đã và đang là xu hướng 2016 nhé.

  1. CK Euphoria for Women

Hãng thời trang trứ danh Calvin Klein cho ra mắt dòng nước hoa cho nữ Ck Euphoria for Women như tiếng lòng thổn thức của người phụ nữ. Với hương thơm gợi tình, quyến rũ và nồng cháy, CK Euphoria for Women là hiện thân của người phụ nữ khao khát được yêu mãnh liệt. Thuộc nhóm hương Flora Fruity, bắt đầu với mùi hương ngọt ngào của lựu, dẩn dụ khứu giác đến mùi hương quyến rũ củ hoa lan và hoa sen, sau cùng là hỗn hợp gợi cảm hoa violet, hỗ phách, xạ hương và gỗ dái ngựa. Ck Euphoria for Women là tặng phẩm không thể thiếu trong những đêm tối lãng mạn.

Top Nước Hoa Xu Hướng 2016 Dành Cho Phụ Nữ
CK Euphoria for Women
  1. Victoria Secret Very Sexy 2014

Thiết kế như viên kim cương quý giá cùng mùi hương quyến rũ mà sang trọng, Victoria Secret Very Sexy 2014 là hương hoa cỏ trái cây khiêu khích khứu giác với hỗn hợp hương thơm của nho đen Hy Lạp, cam nhỏ và hoa lan vani.

Top Nước Hoa Xu Hướng 2016 Dành Cho Phụ Nữ
Victoria Secret Very Sexy 2014
  1. Lancome Miracle

Ra mắt năm 2000 bởi bộ đôi chuyên gia tài năng Harry Fremont và Alberto Morillas, Lancome Miracle là mùi hương mở đầu cho các dòng miracle. Với tông màu hồng đi cùng thiết kế chai đơn giản mà tinh tế.tuy vậy, ẩn sau sự đơn giản ấy là cả một sự bùng nổ về hương thơm tràn đầy năng lượng tươi trẻ. Sự hiện đại, tao nhã được thể hiện rõ trong khúc biến tấu hương thơm với quả vải, lan Nam Phi ở nốt hương đầu, ở nốt hương giữa có thể cảm nhận rõ hoa mộc lan, gừng, quả quýt, hạt tiêu, hoa nhài đang nhảy múa, cuối cùng vũ điệu mùi hương từng bước nhẹ nhàng lắng đọng cùng hổ phách, xạ hương.

Top Nước Hoa Xu Hướng 2016 Dành Cho Phụ Nữ
Lancome Miracle

7.Lolita Lempicka

Mang thiết kế lấy cảm hứng từ quả táo cấm trong vườn địa đàng, Lolita Lempicka mang hương thơm quyến rũ như chính vẻ ngoài của mình.  hương thơm này mang hơi thở phong cách bí ẩn đầy quến rũ với hương thơm của cam thảo, lá thường xuân, hoa hồi và vani làm chủ đạo. Một mùi hương nữ tính nhưng vô cùng gọi mời và khiêu khích người khác phái.

Top Nước Hoa Xu Hướng 2016 Dành Cho Phụ Nữ
Lolita Lempicka
  1. Davidoff Cool Water for Women

Tươi mát như hơi thở của biển, tinh khiết như sương sớm đọng trên hoa quả, và mềm mại nữ tính như các loài hoa. Đây là thiết kế tiếp nối theo thành công của Davidoff Cool Water Men mùi hương danhd thức khứu giác của sự hạnh phúc. Sự nhẹ nhàng và tươi mát trộn lẫn với sự trừu tượng của ozon cùng mùi trái cây của dứa, dưa bở, nho đen Hy Lạp và quả mộc qua. Hương thơm tràn ngập mùi hoa: hoa súng, lily, hoa nhài mang đến sự thoải mái hòa với vetiver và gỗ đàn hương; “đậm đà” hơn với một chút đào cùng quả mâm xôi.

Top Nước Hoa Xu Hướng 2016 Dành Cho Phụ Nữ
Davidoff Cool Water for Women
  1. Versace Bright Crystal

Versace-Bright-Crystal-3-5
Versace Bright Crystal

Được mệnh danh là nước hoa của tình yêu nóng bỏng, Versace Bright Crystal là một thiết kế về mùi hương gây tiếng vang trên khắp thế giới của nhà mốt Versace. Versace Bright Crystal mang cho mình hương  thơm  mát dịu của cam yuzu và lựu quyện cùng  mùi hương ngọt ngào thuần khiết của hoa sen, hoa mộc lan, hoa mẫu đơn cuối cùng  lưu lại sự ấp áp của hổ phách  và xạ hương quyến  rũ  ngây ngất.

  1. Chanel Coco Mademoiselle

Được xuất xưởng năm 2001, Chanel Coco Mademoisell là thành công lớn nhất thời hiện đại của ông lớn thời trang Chanel. Nếu bạn đang cần một hương thơm nữ tính, trẻ trung nhưng quý phái và kiêu sa thì chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle đã hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố trên. thiết kế chai cổ điển từ Chanel được giữ lại, những đường nét đầy góc cạnh huyền thoại song hành cùng vỏ chai trong suốt, đặc tả sự tinh khiết, trẻ trung nhưng sang trọng, gợi cảm.

chanel_coco
Chanel Coco Mademoiselle
  1. Trussardi Delicate Rose

Với sự pha trộn mới mẻ rất lạc quan của tre, quất và yuzu ở tầng hương đầu, sau đó cảm nhận được sự nồng nàn của các loài hoa nhài, hoa hồng, hoa sen và tiết chế bằng một chút ngọt ngào của táo xanh. Cuối cùng những tầng hương đọng lại đó là hỗn hợp ấp áp của hoắc hương, đàn hương và xạ hương. Đây là dòng nước hoa tinh tế cho những cô nàng thanh lịch, nữ tính và sang trọng.

Top Nước Hoa Xu Hướng 2016 Dành Cho Phụ Nữ
Trussardi Delicate Rose
  1. Marc Jacobs Decadence

Chỉ mới ra mắt  năm 2015 nhưng Marc jacobs Decadence nhanh chóng tạo nên cơn sốt “ túi xách xanh thần thánh” trên khắp thế giới. Thiết kế độc đáo và lạ mắt như một icon thời trang sàn điệu, mùi hương Marc jacobs Decadence cũng cuốn hút không kém vẻ ngoài của mình. Sự hòa quyện nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ của hoa hồng, hoa nhài, hoa diên vỹ và hổ phách tạo nên một hỗn hợp mùi hương mê đắm lòng người.

Top Nước Hoa Xu Hướng 2016 Dành Cho Phụ Nữ
Marc Jacobs Decadence
  1. My Burberry Festive

Tiếp nối thành công ở phiên bản My Burberry, My Burberry Festive được ra mắt cuối năm 2015 và trở thành cơn sốt đối với các tín đồ yêu thích nước hoa. Vẫn giữ nguyên mùi hương của phiên bản đầu tiên, tuy nhiên, phiên bản này trở nên đặc biệt bởi vẻ đẹp lung linh của những vụn kim tuyến trong thân chai mang ý nghĩa tái hiện vẻ đẹp của mùa lễ hội. Đây là dòng nước hoa đang được săn đón cuồng nhiệt và sẽ là xu hướng lên ngôi năm 2016.

my bur
My Burberry Festive

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/