Có lẽ không cần phải bàn nhiều về tầm quan trọng của bước làm sạch nói chung và sữa rửa mặt  nói riêng. Nhưng để lựa chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da đặc biệt của bạn thì có lẽ không phải chuyển dễ dàng gì. Đặc biệt là với những làn da nhạy cảm, da bệnh lý thì cần chăm sóc đặc biệt với những sản phẩm dịu nhẹ và lành tính đúng không nào? Hiểu được mối quan tâm của bạn, Orchard gợi ý cho các bạn một số sữa rửa mặt vô cùng lành tính và dịu nhẹ, nâng niu làn da mỏng manh nhé!

Gel rửa mặt Eucerin DermatoClean Refreshing Cleansing Gel

Gel rửa mặt tươi mát Eucerin Dermato clean Refreshing Cleansing Gel loại bỏ bụi bẩn, các lớp trang điểm, bã nhờn đồng thời giữ được sự cân bằng độ ẩm tự nhiên của da,cho bạn làn da hoàn toàn sạch, tươi mát giảm độ bóng nhờn và đầy sức sống.

Thành phần trong gel rửa mặt Eucerin vô cùng lành tính, không Hương thơm, Không cồn, Không chứa hoạt động bề mặt anion, không nhuộm màu, Không paraben.

Sản phẩm có sự kết hợp đột phá giữa các hoạt chất:

  • APG Complex (hay còn gọi là Alkylpolyglucoside) là một chất tẩy rửa cực kì dịu nhẹ. Chữ G trong APG đại diện cho Glucoside – một chất hoạt động bề mặt tự nhiên, không gây icon hóa, được ứng dụng rộng rãi để làm sạch da.
  • Gluco-glycerol (hay còn gọi là Glyceryl Glucoside) là hỗn hợp giữa glycerol và glucose, có trong thành phần của tảo biển xanh. Gluco-glycerol có khả năng tạo ra Aquaporin 3 (AQP3), kiểm soát trao đổi nước của tế bào, từ đó giúp da cân bằng độ ẩm hiệu quả hơn.
  • Được tạo ra từ các mô liên kết, Hyaluronic Acid có khả năng hỗ trợ tế bào trữ tối đa 1 lít nước, duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Theo thời gian, lượng Hyaluronic Acid giảm dần, kéo theo sự hình thành các nếp nhăn lão hóa. Có hai loại Hyaluronic Acid là
    1. Hyaluronic Acid mắt xích ngắn thuộc lớp ngoài cùng của da, liên quan gián tiếp đến sự hình thành nếp nhăn
    2. Hyaluronic Acid hạ phân tử nằm sâu dưới các lớp biểu bì da, liên quan trực tiếp đến sự hình thành nếp nhăn
  • Loại bỏ bụi bẩn, các lớp trang điểm, bã nhờn đồng thời giữ được sự cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, giúp làn da hoàn toàn sạch thoáng, tươi mát dễ chịu và hô hấp tốt hơn.
  • Da được chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn tái tạo.
  • Da sạch bóng, êm ái với cảm giác mịn màng rõ rệt ngay sau khi sử dụng.
  • Không chứa cồn, hương liệu và chất tạo màu.

Cũng như các sản phẩm khác của thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin, Gel rửa mặt tươi mát Eucerin Dermato clean Refreshing Cleansing Gel  cũng đã được kiểm nghiệm lâm sàng và mang tới kết quả đáng để trải nghiệm thử sản phẩm này:

  • Da hô hấp dễ dàng hơn. Khả năng hấp thu oxy của da được cải thiện rõ rệt.
  • Tăng cường độ ẩm, không làm khô da. Độ ẩm trên da được tăng cường rõ rệt sau một tuần sử dụng sản phẩm thường xuyên.
  • Đã được kiểm nghiệm an toàn trên da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt làm dịu da Murad Soothing Gel Cleanser

Không chỉ nhẹ nhàng lấy đi những bụi bẩn hàng ngày bám chặt trên da, Sữa Rửa Mặt Murad Soothing Gel Cleanser còn cung cấp các chất chống oxy hóa dạng mạnh, giàu dưỡng chất từ các loại hạt giúp làm mềm da khô, thô sần, làm dịu và ổn định da khoẻ hơn mỗi ngày nhờ chiết xuất từ Goji Berry, chiết xuất từ lựu, rễ cây cam thảo…

  • Với thành phần chứa lactic acid,  linoleic acid, sẽ loại bỏ lớp bụi bẩn, tạp chất, tế bào chết và bã nhờn trên bề mặt da để loại bỏ các vi khuẩn xâm nhập, ngăn ngừa các kích ứng da xảy ra. Bên cạnh đó, sản phẩm được cấp bằng sáng chế giúp làm dịu da sau khi làm sạch, phục hồi làn da bị tổn thương, tái sinh làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
  • có chứa chiết xuất quả kỷ tử – đây là loại quả giàu dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, phục hồi làn da trẻ khỏe, đồng thời chống oxy hóa để ngăn ngừa và chống lão hóa da, dưỡng ẩm để làm dịu da, phục hồi làn da mềm mại và căng mịn tự nhiên.
  • kết cấu mịn nhẹ nên dễ dàng thấm sâu và da để đẩy mọi bụi bẩn ra ngoài, công thức dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn khi dùng, phục hồi làn da bị kích ứng, làm dịu da. Sản phẩm được cấp bằng sáng chế tại Mỹ và được Bộ Y tế kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng nên an toàn cho người dùng.
  • Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, đồng thời làm dịu và ổn định da, giảm dấu hiệu viêm đỏ, làm dịu da căng và khó chịu
  • Thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng da nên rất phù hợp da mụn và da nhạy cảm.

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil là một dòng chăm sóc da  thuộc Galderma Laboratories, một công ty dược nổi tiếng của châu Âu, sản xuất ở Canada. Các sản phẩm của Galderma luôn đạt tiêu chuẩn về y tế và da liễu, được các bác sỹ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Nằm trong top “Best Seller” của Cetaphil không thể không kể đến sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sửa rửa mặt Cetaphil được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần giúp da mềm mại hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm. Không giống như sữa rửa mặt chứa xà phòng thông thường, Cetaphil là sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu. Vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết.

Ưu điểm vượt trội đầu tiên của sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser chính là độ PH chuẩn (5.5) vừa nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, vừa dưỡng và làm đẹp da.

Nếu da bạn có mụn sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ là sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc da mụn, làm khô nhân mụn, làm liền sẹo, làm mờ thâm. Các thành phần dưỡng ẩm từ các loại cồn béo như Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol có tác dụng hút ẩm và giữ ẩm hiệu quả cho da, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn.

Cetaphil Gentle skin Cleanser không mùi, không chứa kiềm, không chứa hương liệu nên rất lành tính, thích hợp với mọi loại da, da khô, da dầu, da mẩn đỏ, da chàm, da mụn, da bị vẩy nến, và đặc biệt là da nhạy cảm.

Neutrogena Healthy Skin face wash

Neutrogena là nhãn hiệu Dược Mỹ Phẩm chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dung số 1 hiện nay. Neutrogena đã có mặt trên 70 quốc gia với các sản phẩm trị liệu chuyên sâu, tất cả các sản phẩm đều được xây dựng và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu nên rất an toàn, không kích ứng, nhiều sản phẩm đã đạt giải thưởng bình chọn của các tạp chí làm đẹp hang đầu tại Mỹ.

Neutrogena Healthy Skin Boosters Facial Cleanser với chiết xuất từ Trà trắng – White Tea giúp chống oxy hóa và vitamin E giúp giữ ẩm rất tốt cho da, làm sạch sâu cho làn da, loại bỏ dầu nhờn dư thừa, bụi bẩn và lấy đi các tế bào chết. Công thức đệm làm sạch kép mà da sẽ không bị khô và nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào già cỗi trên bề mặt da xỉn.

Tăng sự mềm mại, đều màu và rạng rỡ cho da. Công thức mới của Neutrogena tăng cường 3 dấu hiệu của làn da khỏe mạnh: sự mềm mại, đều màu và hồng hào. Bạn sẽ cảm nhận làn da khỏe ra trông thấy và duy trì dài lâu sự mềm mịn rạng rỡ.

  • Sữa rửa mặt Neutrogena healthy Skin Boosters Facial Cleanser với chiết xuất trà trắng: là những chiêc lá non mềm luôn được phủ một lớp lông tơ bảo về màu trắng, quy trình sản xuất trà trắng đơn giản nhất trong các loại trà vì vậy trà trắng được cho là loại trà có ít tổn that các hợp chất sinh học nhất, cũng vì vậy mà trà trắng rất có ích lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Trà trắng giúp da loại bỏ các nếp nhăn, đốm mụn và vết sạm da. Trà trắng có mùi hương tuyệt vời giống như trà ướp sen nhẹ nhàng thơm mát.
  • Dầu Jojoba là một loại tinh dầu tự nhiên kỳ diệu rất tuyệt vời cho cả da dầu, da khô và da mụn, không những giúp da mịn màng dưỡng ẩm cao mà còn giúp cân bằng lượng bã dầu tự nhiên và bảo vệ da khỏi mụn.
  • Vitamin E giúp cân bằng và làm sáng da, loại bỏ những vết xỉn màu, nuôi dưỡng da từ bên trong giúp da bóng khỏe.

Sữa Rửa Mặt Paula’s Choice Skin Recovery Softening Cream Cleanser

Tinh dầu cúc La Mã của sản phẩm được chiết xuất từ những bông cúc đẹp nhất, có hương thơm ngọt ngào, ấm dịu, không những hiệu quả trong việc giải tỏa căng thẳng, áp lực công việc mà còn rất tốt cho việc chăm sóc da. Thành phần chamazulence của chiết xuất cúc sẽ làm giảm trực tiếp quá trình viêm ở mô, kháng khuẩn, kháng nấm, chống dị ứng rất tốt. Bên cạnh đó, Sữa Rửa Mặt Paula’s Choice Skin Recovery còn bổ sung cho da hàm lượng dầu đậu nành với thành phần dồi dào dưỡng chất như canxi, axit amin, vitamin A, E, PP, B12…, đặc biệt phải kể đến thành phần isoflavone có tác dụng đẩy lùi tế bào lão hóa, giúp da căng mịn, khỏe đẹp. Dầu hạt đậu nành còn có tác dụng xóa đi các vết thâm trên da mặt, làm giảm mụn đầu đen, giữ ẩm cho da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên…

Với thành phần chứa các hoạt chất: oat beta-glucan, Chamomilla recutita flower extract, Glycine soja oil, cocamidopropyl betaine giữ ẩm tốt. Ngoài tác dụng làm dịu sữa rửa mặt Paula’s Choice Skin Recovery còn có khả năng ngừa lão hóa và hình thành các nếp nhăn.

Sữa Rửa Mặt Paula’s Choice Skin Recovery có pH6, giàu dưỡng ẩm nhưng không gây nhờn. Sữa Rửa Mặt Paula’s Choice Skin Recovery cũng như tất cả các sản phẩm khác của Paula’s Choice là hoàn toàn không có chất tạo màu ,tạo mùi nên càng tăng thêm độ lành tính của sản phẩm. Kết cấu dạng sữa đặc chứa tinh chất chống oxy hóa giúp loại sạch cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và dưỡng ẩm sâu cho da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, sáng khỏe.