Dưỡng da không đơn thuần chỉ là thực hiện đủ các bước chăm sóc da, mà còn phải hiểu làn da của mình, lựa chọn sản phẩm phù hợp và kết hợp các sản phẩm sao cho chúng mang lại hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt là làn da nhạy cảm, bạn luôn phải lo lắng, đắn đo khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da, bởi những đặc điểm khó nhằn mà da nhạy cảm luôn mắc phải như . Hiểu được nỗi lo của bạn, Orchard gợi ý cho bạn tinh chất phục hồi da nhạy cảm Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing Serum

Tinh chất phục hồi cho da nhạy cảm Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing Serum giàu dưỡng chất, giàu thành phần chống gốc tự do và làm dịu, giúp làn da nhạy cảm trở nên khỏe hơn, có hiệu quả cao trong việc chống lão hóa mà không làm kích ứng da. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng phục hồi cho da khô, ổn định và kiểm soát lượng dầu trên da.

Đặc biệt bảng thành phần của Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing Serum đã mang đến hàng loạt các tác dụng dưỡng da tuyệt vời:
  • Chứa Sodium Hyaluronate, Glycerin và Hyaluronic là “chìa khóa vàng” trong việc giữ ẩm cho da từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự mất nước khiến da luôn ẩm mịn, đồng thời giúp tái tạo và sửa chữa tế bào, làm mờ nếp nhăn sâu và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.
  • Ceramide sẽ giúp phục hồi các tổn thương của da và duy trì độ ẩm tự nhiên vốn có.
  • Đặc biệt, Paula’s Choice còn đưa vào sản phẩm Phytosphingosine một thành phần tự nhiên có khả năng chống vi khuẩn, làm giảm chỗ tấy đỏ chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ thiên nhiên hỗ trợ xoa dịu và làm giảm kích ứng da, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài, bên cạnh đó còn giúp trẻ hoá làn da, làm sáng vùng da không đều màu

Bên cạnh những ưu điểm vượt trộ về thành phần thì Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing Serum còn được yêu thích vô cùng bởi kết cấu nhẹ, thoáng, có thể sử dụng vào buổi sáng và buổi tối để bảo vệ da, phục hồi và tăng cường dưỡng chất giúp da tươi trẻ và không bóng dầu. Theo thời gian, làn da trở nên khỏe khoắn, ít nhạy cảm, ít dầu giúp bạn tự tin hơn.

Licorice & Co

Bắt đầu với thành phần cam thảo. Nó chứa glycyrrhizate, một nhóm các chất có đặc tính kháng viêm mạnh. Nó có thể làm dịu viêm da tiếp xúc, bệnh vẩy nến, kích thích … Hoạt động bằng cách giảm hyaluronidase, một trong những enzyme MMP phá vỡ mô khỏe mạnh khi da bị viêm. Cam thảo cũng tăng gấp đôi như một chất chống oxy hóa để giúp bạn chống nếp nhăn. Hơn thế, cam thảo còn được kết hợp với beta-glucan, chiết xuất từ ​​whip biển và chiết xuất sốt cà chua, tất cả các thành phần có tính chất nhẹ nhàng làm dịu tình trạng viêm và tình trạng mẫn đỏ.

Ceramide

Da bạn bị viêm thì không thể không có lý do gì được đúng không nào? Thông thường, da viêm có nghĩa là hàng rào bảo vệ da của bạn bị hư hại. Một hàng rào bảo vệ bị hỏng cho phép độ ẩm ra ngoài, làm khô da và vi trùng của bạn để tấn công nó. Cả hai có thể dẫn đến viêm. Vì vậy Ceramide được ví như những  tấm thạch cao cho hàng rào bảo vệ da của bạn. chúng vá các vết nứt trong hàng rào, điều dưỡng nó khỏe mạnh trở lại. Paula’s Choice Calm Redness Relief Repairing Serum chứa ba loại ceramides (cộng với cholesterol – nó làm tương tự) để sửa chữa hàng rào bảo vệ bị hỏng để làn da của bạn có thể lành nhanh hơn.

Hyaluronic:
  • Không chỉ làm dịu viêm và giảm đỏ, mà còn giúp tái tạo làn da khỏe khoắn.
  • Axit hyaluronic là một nam châm độ ẩm (chất giữ ẩm) để hút ẩm từ không khí vào da của bạn. Nó rất mạnh, nó có thể liên kết tới 1000 lần trọng lượng của nó trong nước. Tất cả độ ẩm đó làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng và tươi mới, nhờ đó nếp nhăn và nếp nhăn của bạn trông nhỏ hơn, kết cấu của da mềm hơn và mang lại một một ánh sáng trẻ trung cho làn da. Đây thực sự là một thành phần tăng gấp đôi lợi ích.