Giorgio Armani – Dòng Nước Hoa Mang Đậm Phong Cách Mùa Hè Cho Nữ

Bạn nhất định phải sở hữu được ít nhất một trong số bốn hương nước hoa mùa hè của thương hiệu Giorgio Armani mà Orchard giới thiệu dưới đây! Để đốn tim và mê hoặc đối phương trong những ngày hè rạo rực này. Vì bạn biết đấy, Giorgio Armani chính là dòng nước hoa nữ sở hữu nhiều nhất những phong vị mùi hương mang đậm nhịp thở mùa hè. 

Nào, cùng Orchard.vn điểm danh bốn mùi hương này của Giorgio Armani ngay nhé! 

40999909 1016011728586450 5649778511103969189 n
Ảnh liluinsta

Giorgio Armani Acqua di Gioia

Đầu tiên phải nói đến Giorgio Armani Acqua di Gioia, ra mắt vào năm 2010 mang đậm mùi hương của vị biển, đem đến cảm giác luôn tươi mới và sảng khoái. Nhờ vào hai hương liệu chính là quả chanh vàng Amalfi và cây bạc hà làm sống dậy mọi xúc cảm, gợi vị tươi mát xua tan cái oi bức của ngày hè. Giao hòa cùng tầng hương thứ hai của hoa nhài, mẫu đơn, hồng tiêu và cuối cùng của đường và tuyết tùng. Mọi thứ quyện vào nhau hoàn hảo đến mức nếu như bạn lỡ ngửi thấy sẽ phải ngất ngây, tựa như đang đắm mình tận hưởng ở bãi biển Nha Trang chứ không phải ở văn phòng ngồi làm việc ê mông, như thực tế đây.

Thế nên, Giorgio Armani Acqua di Gioia ra đời để mang đến cảm hứng cho người phụ nữ, thoát khỏi nỗi tẻ nhạt của cuộc sống thường nhật, hãy lạc quan, vui tươi, một phụ nữ mạnh mẽ, quan điểm phóng khoáng, tự do và biết thưởng thức vẻ đẹp đến từ thiên nhiên.

Thiết kế không tên 4

Giorgio Armani Air di Gioia

Đây là một phiên bản mới nối sau Giorgio Armani Acqua di Gioia, ra đời vào năm 2016. Nếu so với Giorgio Armani Acqua di Gioia mang hương thơm quyến rũ của biển thì Giorgio Armani Air di Gioia lại là một mùi hương biểu trưng của gió. Mát và ấm, chính là cảm giác khi được bao phủ lấy bởi hương thơm này trên da thịt. Thật ra, gió thì ai mà thấy được, cũng không ai có thể nếm hay ngửi được, nhưng lại cảm nhận rất rõ rệt.

Thế mới thấy Giorgio Armani Air di Gioia xuất sắc trong việc gợi lên những xúc cảm mãnh mẽ để mỗi ai, khi khoác mùi hương này đều cảm nhận được làn hơi tươi mát của gió. Dễ chịu và tươi vui vô cùng.

Thiết kế không tên 1 1

Giorgio Armani Sun Di Gioia

Thêm một mùi hương nằm trong bộ sưu tập mùi hương thiên nhiên “Gió, nước và nắng” của nhà Giorgio Armani. Được ra mắt cùng lúc với chai nước hoa Giorgio Armani Air di Gioia vào năm 2016, Giorgio Armani Sun Di Gioia là một mùi hương lấy biểu tượng ánh nắng, ấm áp và dịu dàng. Bạn hãy thử nhớ đến, mỗi sáng thức giấc từng giọt nắng đong đưa qua khe cửa sổ, nhảy nhót rộn ràng, hít một hơi thật sâu ta chỉ muốn đắm chìm vào mùi hương tinh khiết và mát lành đó.

Nói đến đây, thì đôi khi ta sẽ hơi nhạy cảm vì mùi của nắng, vì không khí hè vốn nóng ẩm khó chịu thì một mùi hương như thế này lại dậy lên thêm mùi nóng. Nhưng không, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sáng tạo tuyệt vời của Giorgio Armani, hương chủ đạo của hoa đại và hương vani, len lỏi những chấm hương nhỏ của hoa diên vĩ, hoa lan và an tức hương. Đã tạo nên những rung động về một buổi sáng tinh mới, mát mẻ, đầy phấn khởi cho những ngày hè oi nóng. Thiết kế không tên 2 1

Giorgio Armani Sky Di Gioia

Giờ thì hãy thoát ra khỏi dáng vẻ của cô nàng yêu thích tự do, khám phá đất trời của bộ sưu tập thiên nhiên “Gió, nước và nắng”, để đến với một hương thơm cũng không kém bất ngờ và thú vị. Chính xác là vào năm 2017, Giorgio Armani đã cho ra mắt Giorgio Armani Sky Di Gioia, lấy cảm hứng từ sự rung cảm của ánh mặt trời mọc trên biển, hi vọng về một khởi đầu đầy lạc quan.

Đây hẳn là mùi hương của sự sáng tạo đầy mới mẻ, bắt đầu với những nốt hương vải và lê, mang đến cảm giác ngọt mát, thanh khiết cùng với nét nữ tính, gợi cảm len lỏi qua những nốt hương của hoa hồng và mẫu đơn. Cuối cùng đọng lại trong tâm trí nét yêu kiều, mềm mại của tuyết tùng và xạ hương. Mùa hè này, nếu có ai đó để quyến rũ, hãy thử điều này với Giorgio Armani Sky Di Gioia, cược rằng đối phương khó lòng thoát khỏi, thật đấy!

Thiết kế không tên 4 1

Bình luận (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.

Menu Tìm kiếm Fanpage Zalo OA Điểm thưởng Chat ngay