Son màu nude luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng bởi vẻ thời trang và đa dạng mà nó mang đến. Đây cũng là sự lựa chọn số 1 cho mùa thu đầy lãng mạn, bất cứ cô gái nào cũng có thể dùng son màu nude, điều quan trọng là bạn đã tìm ra tông màu nude phù hợp với phong cách và nhu cầu của bản thân.

1) LOUBOUTIN VELVET MATTE LIPSTICK – JUST NOTHING

Velvet Matte Lip Colour là một tông màu nude khá dễ chịu , tuy là chất son lì nhưng khi lên môi lại vô cùng mềm mượt , mịn như nhung.

swatch màu cho dòng son velvet matte của louboutin - chất son ẩm mượt và độ lì hoàn hảo khiến cho louboutin trở thành cây son hot nhất thời gian qua
swatch màu cho dòng son velvet matte của louboutin – chất son ẩm mượt và độ lì hoàn hảo khiến cho louboutin trở thành cây son hot nhất thời gian qua

Đối với nhà sáng tạo đồng thời là cha đẻ của dòng sản phẩm độc đáo này , Chirtian Louboutin cho rằng son môi chính là cây đũa thần kì của người phụ nữ. Không còn là một thứ trang sức rẻ tiền , những thỏi son của Louboutin được tạo ra kì công và tinh tế . Mỗi cây son là một kho báu đích thực.
Lấy cảm hứng từ những cổ vật Trung Đông cùng trường phái mỹ thuật Art Deco , dòng Louboutin Velvet Matte có vỏ ngoài là kim loại nguyên khối trơn mờ , gợi nhớ về hình ảnh những bảo vật quý giá. Thỏi son sở hữu phần nắp được trang trí như một đỉnh tháp hoàng gia , cùng với đường viền tạo ra kết cấu giống như một chiếc vương miện , đồng thời phần đầu nối tròn giúp bạn dễ dàng luồn sợi dây ruy băng và biến cây son môi thành vòng cổ để mang theo bên mình.

vẻ ngoài lộng lẫy của - VELVET MATTE LOUBOUTIN LIPSTICK - JUST NOTHING
vẻ ngoài lộng lẫy của – VELVET MATTE LOUBOUTIN LIPSTICK – JUST NOTHING

2) TOM FORD LIPSTICK – WARM SABLE : HENRY

Thỏi son môi màu nude được mang tên Warm Sable chưa đựng tất cả những tinh túy của thương hiệu cao cấp Tom Ford. Màu son tuyệt đẹp cùng thiết kế vỏ trắng tinh tế sẽ khiến các cô gái say đắm ngay từ lần đầu tiên.

thiết kế của TOMFORD HENRY thừa hưởng sự sang trọng và tinh tế nổi tiếng của thương hiệu
thiết kế của TOMFORD HENRY thừa hưởng sự sang trọng và tinh tế nổi tiếng của thương hiệu

Màu son nude mang tông đồng ấm áp cùng với sắc hồng đào tinh tế cùng với phần nền hơi ngả vàng thực sự là người bạn hoàn hảo dành riêng cho các cô nàng có làn da nâu rám nắng . Nằm trong bộ sưu trong giới hạn nên Warm Sable thường xuyên bị cháy hàng và luôn đứng đầu trong danh sách màu son được săn tìm của các diễn viên nổi tiếng.

màu nude nâu đồng ánh vàng thực sự phù hợp với những nước da tối - TOMFORD LIPSTICK WARM SABLE HENRY
màu nude nâu đồng ánh vàng thực sự phù hợp với những nước da tối – TOMFORD LIPSTICK WARM SABLE HENRY

3) TOM FORD LIPSTICK – FIRST TIME.

Màu First Time của Tom Ford được bình chọn là 1 trong 7 màu son đẹp nhất cho mùa xuân, là màu nude tông đào tôn lên những đường nét tự nhiên nhất của đôi môi, không làm cho sắc da châu Á bị bợt đi như các màu nude khác.

 Làn da châu Á được tôn lên hoàn hảo với màu nude hồng đào trẻ trung , nhẹ nhàng của TOM FORD MATTE LIPSTICK - FIRST TIME
Làn da châu Á được tôn lên hoàn hảo với màu nude hồng đào trẻ trung , nhẹ nhàng của TOM FORD MATTE LIPSTICK – FIRST TIME

Sắc đào nude này gợi lên cảm giác ngây thơ mà vẫn gợi cảm của những cô gái mới yêu lần đầu, là màu sắc cần phải có trong bộ sưu tập son nude của các nàng mê son. Kết cấu son mềm mịn, êm như nhung, có độ dưỡng khá và không làm khô môi. Son có mùi hương vanilla đặc trưng của hãng Tom Ford. Riêng màu First Time là phiên bản giới hạn nên thường cháy hàng trên các website mỹ phẩm. Son có độ bám khoảng 6 đến 7 tiếng đồng hồ giúp các nàng thoải mái dạo chơi , ăn uống mà không sợ trôi màu.

tính ứng dụng cao cùng màu sắc nhã nhặn đã khiến TOM FORD MATTE LIPSTICK FIRST TIME trở thành cơn sốt toàn cầu
tính ứng dụng cao cùng màu sắc nhã nhặn đã khiến TOM FORD MATTE LIPSTICK FIRST TIME trở thành cơn sốt toàn cầu

4) KAT VON D EVERLASTING LIQUID LIPSTICK – LOLITA

Bạn sẽ bất ngờ với những tác dụng ảo diệu của dòng son môi Everlasting của Kat Von D. Dành riêng cho những cô nàng yêu thích màu nude hạt dẻ. Tông son Lolita trầm ấm pha thêm chút ửng hồng sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng màu nude trầm hiện nay. Khác hẳn những thỏi son khác, Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick là dòng son kem lì đến từ nghệ sĩ xăm mình nghệ thuật Katherine von Drachenberg. Không khác một thỏi son bóng thông thường, tuy nhiên với Kat Von D khi thoa lên môi sẽ biến thành lớp son cực kỳ mịn lì và lâu phai. Sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, bổ sung dưỡng chất vitamin A cùng với dầu hạt hướng dương , các cô nàng sẽ hoàn toàn yên tâm mỗi khi tẩy trang , đôi môi của các nàng vẫn giữ được vẻ mềm mại bóng mượt vốn có.

7

f93b151a30107a9d47c344e9bb9b111c

Đừng bỏ qua cơn sốt son kem cùng màu son nude trầm đang phủ sóng toàn cầu. KAT VON D EVERLASTING LIQUID LIPSTICK – LOLITA là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

5) CHARLOTTE TILLBURRY MATTE REVOLUTION – BOND GIRL .

Charlotte Tilburry là cái tên chỉ mới xuất hiện gần đây trong làng mỹ phẩm. Tuy nhiên, đây là nhãn hiệu nhận được vô số lời khen từ khách hàng và cũng là thỏi son rất được lòng các cô gái. Dòng son tạo ra sự khác biệt cho làn môi khi tạo ra những hiệu ứng khiến đôi môi trở nên đầy đặn hơn , mời gọi và gợi cảm hơn. Dòng sản phẩm này được đánh giá là bước đột phá của tương lai. Bond Girl tạo ra sắc hồng dâu tự nhiên và vô cùng hiện đại. Từ Halle Berry , Barbara Bach tới Olga Kurylenko đều sở hữu một thỏi son Bond Girl để trở nên nổi bật.

Nàng Bond Girl khiến trái tim chàng rung động CHARLOTTE TILBURY MATTE REVOLUTION – BOND GIRL
Nàng Bond Girl khiến trái tim chàng rung động CHARLOTTE TILBURY MATTE REVOLUTION – BOND GIRL