Đối với Phụ Nữ thì sắc đẹp và sức khỏe là phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày để họ cảm thấy tự tin và yêu đời hơn. Và không chỉ phái nữ quan tâm đến vấn đề này mà ngay cả nam giới hiện nay cũng nhìn ra được nhu cầu chăm sóc cho bản thân khi được tiếp cận với các nguồn thông tin, được trải nghiệm và khi mà xu hướng phẳng hóa, đồng điệu hóa các quốc gia trên thế giới. Thế nên, ngày nay việc chăm sóc sức khỏe nói chung và về chăm sóc cơ thể, chăm sóc da nói riêng đang là một xu thế mới ở các quốc gia và dần được quan tâm nhiều hơn. Các yếu tố sạch, thành phần thiên nhiên, thành phần chuẩn hữu cơ (Organic), không chất bảo quản và có những chứng nhận an toàn đảm bảo sức khỏe trở thành các tiêu chí hàng đầu để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho mình.

Valentine đang đến gần và tất nhiên là ai cũng sẽ mong muốn mình đẹp nhất ngày này trong mắt người thương đúng không nào? Bây giờ chính là dịp để lựa chọn và bắt đầu chăm chút kỹ hơn cho làn da mái tóc mình rồi. Và nếu các chàng tinh ý cũng sẽ hiểu được nhu cầu này của bạn gái hay một nửa của mình. Vậy nên, Orchard sẽ review những sản phẩm chăm sóc hàng đầu tại Úc và Nhật để các bạn có sự lựa chọn cho mình và cả làm quà tặng cho người ấy đúng và an toàn nhé!

1.G&M Cosmetics Australia:

Thương hiệu được biết đến là một nhà sản xuất mỹ phẩm hữu cơ chăm sóc cơ thể hàng đầu tại Úc. Với kinh nghiệm sâu sát và khắt khe về các tiêu chuẩn của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm, G&M đã thành công trong việc thu hút và chinh phục người tiêu dùng ở Úc và trên các thị trường châu Á và các thị trường khác. Đó là thành quả của họ trong suốt hơn 20 năm miệt mài làm việc, không quảng bá rầm rộ, bao bì không đẹp mắt lắm nhưng chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại chính là minh chứng tốt nhất. Dùng chính những thành phần được chiết xuất từ những đặc sản của nước Úc, những thành phần hữu cơ nhất, thiên nhiên nhất để chế tạo nên các sản phẩm của G&M. Và chính vì hữu cơ nhất và không dùng những hóa chất tạo mùi, tạo màu, không chất bảo quản nên G&M khá an toàn đối với sức khỏe và họ đạt hẳn chứng nhận là nhà sản xuất mỹ phẩm Organic lớn nhất nước Úc. Các chuyên gia cho biết 3 tháng trở lên là thời gian tối thiểu để thấy được hiệu quả tối ưu của các sản phẩm hữu cơ thực sự, và qua sự trải nghiệm của người dùng họ xác nhận chính xác như vậy. Ban đầu, G&M là sản phẩm sản xuất dành cho người dân bản địa sử dụng và được truyền miệng nhau rồi dần phát triển mở rộng sang các thị trường khác nhờ những đặc tính lành, và hiệu quả dài lâu. Người Việt mình cũng là người tiêu dùng sành điệu và khá chuộng các hàng ngoại nhập vì chất lượng và uy tín. Vì thế, người Việt mình lần đầu tiên tiếp cận G&M là qua người quen ở Úc gửi tặng, và hiện nay G&M đang là nhu cầu ngày một tăng cao ở thị trường Việt. G&M còn một đặc điểm khá hot nữa là có những dòng sản phẩm có thể sử dụng được cho cả da và tóc. Tùy vào vấn đề và cơ địa mà bạn sẽ lựa chọn loại sản phẩm chăm sóc phù hợp.

Điển hình như Tinh Chất Thiên Nhiên Bạch Đàn là một trong những sản phẩm sáng giá của G&M vừa chăm sóc cả da và tóc. Tinh dầu bạch đàn với tinh kháng khuẩn cao giúp chống nhiễm trùng da, làm giảm sưng đỏ, hỗ trợ điều trị mụn; vitamin E giúp dưỡng ẩm và làm da sáng mịn. Ngoài ra, nó còn cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và kích thích mọc tóc.

Tinh Chất Thiên Nhiên Bạch Đàn

Sữa dê từ lâu đã được biết đến và sử dụng như một loại dưỡng hiệu quả cho làn da. Nó giàu protein, vitamin, acid amin và acid lactic giúp bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, đàn hồi và trắng sáng dần. Kết hợp với các sản vật khác như các loại tinh dầu se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm sâu giúp tăng sự mềm mịn; và mật ong Manuka có tính kháng khuẩn cực mạnh, khả năng chống oxy hóa, chữa lành vết thương và khả năng tái tạo da tự nhiên. Các thành phần đó được tích hợp với liều lượng phù hợp nhất để cho ra đời các loại kem dưỡng đặc biệt của G&MKem Dưỡng Da Cao Cấp Chiết Xuất Sữa Dê,

Kem Dưỡng Tái Tạo Da Tinh Chất Sữa Dê MKII

Ngoài ra, G&M còn có các sản phẩm đặc biệt khác cho các vấn đề như nám, tàn nhang, chống lão hóa, trị thâm mụn, dưỡng trắng, dưỡng ẩm…

Tinh Dầu Dưỡng Da Nụ Tầm Xuân Nguyên Chất
Kem Dưỡng Da Mận Kakadu MKII
Kem Dưỡng Da Phục Hồi Da Vitamin E MKII

2. Serum PXP Từ Nhau Thai Heo Đen:

Nói đến chăm sóc da thì không thể bỏ qua các thương hiệu Nhật. Nhật Bản là cái nôi của những mỹ phẩm chăm sóc da thuộc hàng tốt nhất trên thế giới. Một trong số những thành phần đặc biệt làm nên sự nổi tiếng về chăm sóc da của Nhật là chiết xuất từ nhau thai heo đen. Với 90% giống với DNA người, chiết xuất nhau thai heo đen hoàn toàn tương thích và thẩm thấu khá nhanh, được các chuyên gia nghiên cứu và ứng dụng vào trong mỹ phẩm chăm sóc da serum PXP. Serum PXP nhau thai heo đen được tinh chế cô đặc nhất nên thấm sâu vào các tế bào bên trong cùng với lượng nhỏ nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. Do đó, nguyên lý mà PXP chăm sóc da bạn chính là “Cân bằng từ nội tại – Làm đẹp từ sâu bên trong” và khá tiết kiệm. Hiện nay, serum PXP nhau thai heo đen được nhiều chị em biết đến và khá hài lòng khi dùng thử. Một trong những người tiên phong kiểm chứng dòng sản phẩm này là người mẫu diễn viên Trương Ngọc Ánh. Chị đã bật mí về bí quyết tươi trẻ của mình là nhờ serum PXP bảo vệ trong suốt hơn 6 năm qua. Những làn da gặp tổn thương và lão hóa giờ đã có giải pháp, cải thiện sẹo thâm do mụn để lại, xóa mờ sạm nám nhờ cơ chế enzyme phân hủy sắc tố, giảm nguy cơ lão hóa, nếp nhăn, đồng thời cân bằng độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông…Một điểm cộng nữa và cũng là điểm thiết yếu cần cho sự cân nhắc lựa chọn là sự cam kết không hóa chất độc hại, không chất bảo quản (Paraben), hương liệu. Thành phần chiết xuất nhau thai lấy từ những con heo đen được nuôi dưỡng kỹ lưỡng với nguồn dinh dưỡng được đảm bảo, trong môi trường khép kín, an toàn vệ sinh tối đa. Ngoài ra, thương hiệu PXP được cấp giấy chứng nhận CFS (Certificate Of Sale), đã công bố mỹ phẩm được phép lưu hành và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Các dòng serum PXP với các công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu, dưỡng trắng, chống lão hóa, giảm thâm, nhăn vùng mắttái tạo da là những dòng sản phẩm làm nên thương hiệu PXP, mang lại sự chăm sóc tốt nhất từ sâu bên trong cho làn da phụ nữ châu Á và cả phụ nữ Việt nói riêng.

PXP Placenta Whitening Essence – Nhau Thai Trắng Da
PXP Placenta Moisturizing Essence – Nhau Thai Dưỡng Ẩm
PXP Placenta Revital Essence – Nhau Thai Tái Tạo Da
PXP Placenta Eye Contour Essence – Nhau Thai Chống Nhăn, Thâm Vùng Mắt

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn và sự tin tưởng vào độ an toàn các sản phẩm độc đáo của PXP G&M này cho việc làm đẹp của mình. Bạn sẽ rạng ngời để xuất hiện trước mặt chàng với những mỹ phẩm chất lượng trong ngày Valentine sắp đến. Mong bạn sẽ có một mùa Lễ Tình Yêu vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.