Ra đời năm 1904, thương hiệu Caron được thành lâp bởi Ngài Ernest Daltroff tại Paris, Pháp. Khi nhắc đến Caron, ngườ ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu lâu đời của Pháp và là di sản của ngành công nghiệp nước hoa. Caron từng bước phát triển hơn 50 mùi hương qua năm tháng, dẫu không còn ở thời kỳ hoàng kim nhưng giá trị và mùi hương sẽ không hề bị mai một. mùi hương mà Caron mang đến có phong cách mà không có hãng nước hoa nào có được. Hôm nay, các bạn cùng Orchard tìm hiểu về những mùi hương hot nhất trong bộ sưu tập nước hoa cua Caron nhé.

 

  1. Caron Fleur De Rocaille

Caron Fleur De Rocaille là dòng nước hoa trứ danh của Caron, ra đời năm 1933 với tông hương cổ điển thể hiện đúng phong cách mà hãng Caron đã theo đuổi và xây dựng thương hiệu. Caron Fleur De Rocaille là sự pha trộn hài hòa giữa các loại  hoa cẩm chướng, dành dành, hoa lily, hoa violet và hoa hồng. sau khi cảm nhận mùi hương nồng nàn các loại hoa, dần dần lan tỏa mùi hương dịu dàng tinh tế của xạ hương, gỗ đàn hương, rêu gỗ sồi và tuyết tùng. Với hỗn hợp hương thơm như trên, tạo nên một mùi hương nồng nàng nhưng tinh tế dành cho phái đẹp.

 

 

2. Caron Muguet Du Bonheur

Năm 1952 Caron ra mắt nước hoa Caron Muguet Du Bonheur  như một cảm kết hạnh phúc gửi đến phái đẹp. Caron Muguet Du Bonheur là những gì tinh hoa của những mùi hương tuyệt nhất với thông điệp làm cho phái đẹp luôn cảm thấy hạnh phúc với mùi hương tuyệt vời này. Với hương thơm tươi mát của tinh dầu hoa cam, cam begamot và hoa chuông. Caron Muguet Du Bonheur dẫn dụ ta đến khu vườn tràn ngập hương hoa tuyệt vời với hoa nhài, hoa hồng, hoa mộc lan và hoa chuông. Cuối cùng đọng lại đó là sự quyến rũ không kém phần tươi trẻ của xạ hương, đàn hương và cây vòi voi.

 

 3. Caron Nocturnes For Women 

Caron Nocturnes For Women ra đời vào năm 1981, một thời điểm thế giới có nhiều biến động.  Tuy nhiên, Nocturne vẫn giữ được tinh thần bình tĩnh trước những thay đổi của thế giới và cho ra đời dòng nước hoa Caron Nocturnes For Women. Caron Nocturnes For Women thu hút phái nữ bởi mùi hương quyến rũ và không hề mai một theo những biến cố.  Mở đầu bằng tầng hương tươi mát của cam bergamot và dầu hoa cam. Sau đó là tấng hương quyến rũ cảu hoa hồng, hoa nhài, ngọc lan tây, hoa chỉ thiên, hoa chuông, cây diên vĩ và anh thảo. Cuối cùng vẫn là tầng hương làm quyến rũ lòng người của xạ hương, vani, hổ phách, cỏ vertivet và cánh kiến trắng.

 4. Caron Aimez

Caron Aimez  là hương nước hoa minh chứng cho sự quyến rũ đến từ sự đơn giản. Với mùi hương vô cùng cổ điển, phong cách quý tộc  và đơn giản. Tin rằng mùi hương này sẽ giúp chủ nhân của nó thêm tinh tế, xinh đẹp và nổi bật giữa đám đông. Chỉ đơn giản nhưng rất chất của hổ phách, gỗ đàn hương, xạ hương, đinh hương thêm một chút gợi cảm của violet tạo nên một hương thơm rất riêng không lẫn vào đâu được.

 

5. Caron Lady Caron

Thuộc nhóm hương Chypre Floral, Caron Lady Caron ra đời vào năm 2000. Với hương đầu là hoa mộc lan, hoa nhài và hoa cảm. nốt hương tiếp theo là hoa huệ, mâm xôi, đào và hoa hồng đều là những hương thươm mang hơi thở quyến rũ của thiên nhiên. Cuối cùng là nốt hương quyến rũ của gỗ đàn hương và rêu gỗ sồi. Hương thơm Caron Lady Caron dẫn dụ chúng ta đến những nốt hương cổ điển và quyến rũ đến mê hoặc lòng người.

Hương thơm nước hoa Caron mang lại đúng như những gì mà hãng đã theo đuổi và xây dựng thương hiệu trăm năm và xứng đáng với danh hiệu Haute Parfumerie ( nước hoa cao cấp). Đến với Orchard để trải nghiệm tinh hoa nước hoa trăm năm này của Pháp tại Việt Nam các bạn nhé.