Một cô gái thấu hiểu và biết yêu thương luôn biết bản thân mình yêu thích gì, và sẽ biết cách chọn cho mình một mùi hương phù hợp. Mùi hương nước hoa không chỉ giúp các bạn thêm tự tin mà còn ngầm thể hiện tính cách của người đó. Các bạn cùng Orchard khám phá xem mùi hương bạn đang sử dụng nói gì về bạn nhé.

  1. Nhóm hương Flora

 

Nhóm hương flora hay hương hoa cỏ là nhóm hương phổ biến và dễ nhận biết nhất. mùi hương thường được góp mặt bởi các loài  hoa nhà, mẫu đơn, dành dành, linh lan, mộc lan…điều đặc biệt của nhóm hương này là hai loài hoa được yêu thích nhất hoa hồng và hoa nhài xuất hiện ở tầng hương giữa của hầu hết các loại nước hoa, đây được xem như là nền tảng của giới nước hoa. Các bạn yêu thích nhóm hương này ắt hẳn là là một cô gái nữ tính, dịu dàng và rất ngọt ngào như những bong hoa tuyệt sắc. Các bạn mong manh như những cánh hoa nhưng không yếu đuối, làm các chàng trai mê đắm và thầm ước được chở che. đến thông điệp nữ tính : hoa nhài tây , hoa lan , hoa huệ, hoa hồng…. (Lancôme Miracle, Dior Poison, Armani Code For Women, CK Eternity For Women,…)

Anna Sui La Vie de Boheme
Lancome Lavie Est Belle
Lancome Miracle
Lolita Lempika

 

2. Nhóm hương Chypre

Hoắc hương thuộc nhóm hương Chypre

 

Hay còn gọi nhóm hương Sip. Nhóm hương Chypre ( Cyprus trong tiếng pháp) được đặt tên theo đảo quốc Cyprus- nơi nữ thần tình yêu Aphrodite được sinh ra. Ở hòn đảo này có rất nhiều loài cây tỏa hương và được sử dụng để chiết xuất nước hoa. Mùi hương của nhom hương này thường ấp áp và khô ráo, được tạo ra bởi các hương gỗ và rêu, cam bergamot, hoắc hương và hổ phách. Những cô gái yêu thích nhóm hương này thương là các nàng đang theo đuổi phong cách thanh lịch. Bạn luôn yêu cái đẹp và chỉn chu. Bạn thích từ tốn, điềm tỉnh và chững chạc. một số dòng nước hoa thuộc nhóm hương Chypre : Chanel Coco Mademoiselle, Dior Miss Dior, Elizabeth Arden Red Door, Gio Armani Si, Givenchy Dahlia Noir,….

Chanel Coco Mademoiselle
Dior Miss Dior Cherie
giorgio-armani-si-for-women
Giorgio Armani Sì
Givenchy Dahlia Noir

3. Nhóm hương Citrus

 

Nhóm hương cam chanh đã xuất hiện từ lâu và các mặt trong rất nhiều chai nước hoa. Nốt hương của nhóm hương này thường là hỗ hợp dựa trên hương chanh, cam, cam bergamot, bưởi chùm, ……đa số là những hương thơm đến từ họ quả có múi. Nếu bạn ưa chuộng những tông hương tươi mát như thế này, bạn hẳn phải là một cô gái tự tin, tươi trẻ và căng tràn nhựa sống. bạn yêu thích tự do, năng động. bạn khiến không ít chàng bị đốn tim vì vẻ đáng yêu của mình đấy nhé. ( Carolina Herrera 212 Sexy for Women, D&G Light Blue for Women, ……….)

Carolina Herrera 212 Sexy for Women
D&G Light Blue for Women

4. Nhóm hương Oriental

 

Với các hương gia vị, xạ hương, trầm hương và nhựa cây hay đậu toka, nhóm hương phương đông có một lịch sử lâu đời trong ngành nước hoa. Chúng được sử dụng ưa thích đầu tiên ở các nước Trung Đông vào thời kì mới bắt đầu ngành công nghiệp nước hoa.Một cô gái yêu thích nhóm hương này khá gợi cảm, hấp dẫn và cực kỳ quyến rũ. Nhóm hương phương đông thường mang lại cảm giác trưởng thành, khá đậm đà và có phần ấm áp. Bạn có thể yêu thích tông mùi này, bạn rất quyến rũ và có phần sang chảnh, cuốn hút người khác. Một số nước hoa thuộc tông mùi Oriental gồm BVL Goldea, Chanel Coco EDP, D&D The One Collector Edition, Elie Saab Le Perfum, Gucci Guilty Intense,…..

BVL Goldea
D&D The One Collector Edition
Chanel Coco EDP