Chiều Sài Gòn mưa đó rồi nắng đó, Sài Gòn chỉ những lúc sang thu lòng mới dịu dàng lắng mình trong êm đềm như vậy. Thu đến rồi! Những khoảnh khắc của một mùa yêu và mùa nhớ bắt đầu như thường lệ vào mỗi năm. Chữ TÌNH luôn được vun đắp qua năm tháng bằng những trải nghiệm ngọt ngào có, đắng cay có, chua chát có. Tất cả đọng lại trong tâm hồn mỗi người là những kỉ niệm khó phai nhạt, đúng không? Gắn liền với những ký ức đó là những chuỗi hình ảnh đóng mở, là những âm thanh vang vọng, hoặc cũng có khi đặc biệt hơn nữa là những mùi hương quen thuộc, gần gũi, đánh thức tất cả các giác quan một khi bắt gặp.

1411614639-oai-huong-24-430x286

Đã bao giờ các bạn thoảng nghe một mùi hương phảng phất đâu đây, lòng chợt nhớ về những kỉ niệm như xa như gần, như quen thuộc, như xa lạ chưa? Đó có thể là cảm giác ấm áp, một sự vững chắc để có thể tựa vào nhưng lại đầy sức hấp dẫn, lịch lãm mà một cô gái có thể cảm nhận được khi bắt gặp mùi hương của Dolce&Gabbana The One EDP vì nó là mùi hương quen thuộc của người đàn ông cô yêu.

59199021c1809482cd4105a41ebcd304

the-one-edt-1

Hay một chàng trai có thể bất ngờ lạc vào những cung bậc cảm xúc đi từ bồi hồi đến rung động bởi sự gợi cảm và thu hút khi nàng của anh thích Salvatore Ferragamo Signorina. Cô thể hiện được tính cách của mình vì thông qua những lớp hương được biến đổi vô cùng ấn tượng, một sự pha trộn rất cá tính và tươi sáng, cũng như bộc lộ một tính cách mạnh mẽ được giấu trong sự nữ tính. Anh yêu tính cách đó và yêu chính con người nàng.

6eb7d48c-87ac-45b2-a092-4fe5c33bcbd6

img_6379

Hương thơm gợi nhớ vậy đó, sâu sắc vậy đó. Bạn có những kỉ niệm nào về mùi hương đã làm bạn ngây ngất chưa? Kể cho Orchard nghe nhé.