Một chai nước hoa khi bạn sử hữu, mùi hương là thứ đánh thức khứu giác khiến ta say đắm thì với vẻ bề ngoài chỉnh chu của những em chai nước hoa đó cũng làm ta phải bận lòng vương vấn. Các nhà chế tác không chỉ chăm chút cho phần mùi hương của sản phẩm mà còn rất quan tâm đến thiết kế của bao bì, làm sao khi một mẫu thiết kế nước hoa đến tay người sử dụng là một phiên bản hoàn chỉnh nhất. Đảm bảo được tính chắc chắn khi chứa một lượng nước hoa và tính đảm bảo khi cầm nắm, vận chuyển sao cho an toàn và thuận tiện nhất.

Dưới đây sẽ là những thiết kế độc lạ và rất sáng tạo của các nhà chế tác nước hoa mang lại cho ta cảm giác ngộ nghĩnh thích thú nhưng vẫn không kém phần sang trọng và thanh lịch.

1/ Moschino 

Đứng đầu trong danh sách này không thể nào không nhắc đến Moschino – thương hiệu đi đầu trong xu hướng những mẫu thiết kế độc lạ và ngộ nghĩnh, không chỉ trong lĩnh vực nước hoa mà còn cả trong xu hướng thời trang.

  • Moschino Fresh:

Thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh của chai nước hoa lấy cảm hứng từ chai nước xịt kính, khiến nhiều người lầm tưởng, mang đến những kết cục dở khóc, dở cười. Trong những cuộc dạo chơi cùng bạn bè, thiết nghĩ ta mang theo “chai nước xịt kính” bên người và mang ra tô dậm lại mùi hương, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn cho xem. (^.^)

Hiện tại có 3 phiên bản của dòng Fresh này là: Fresh Pink, Fresh Couture, Fresh Gold đều thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây) hướng đến những bạn nữ trẻ trung, tươi trẻ, nhẹ nhàng nữ tính và Alberto Morillas chính là tác giả của loại nước hoa này. 

Moschino Fresh mang trong mình màu sắc tươi vui cùng hương vị thanh mát, ngọt ngào của trái cây, hoa quả; mang lại sức sống tràn đầy trên da thịt qua 3 tầng hương. Moschino Fresh mang thiết kế vô cùng độc đáo, không ai có thể nghĩ thiết kế này là của một lọ nước hoa đến từ thương hiệu cao cấp Moschino phải không nào?

  • Moschino Cheap & Chic:

Mang phong cách trẻ trung, nhí nhảnh, năng động cùng những nét tinh nghịch rất phá cách đôi khi đi ngược lại những chuẩn mực rất đúng chất “Moschino”. Khi dòng nước hoa mang thương hiệu này ra đời, các thương hiệu nước hoa trên thế giới đã “tức điên” khi lần đầu tiên trong lịch sử thời trang, một chai nước hoa nắp nhựa với thiết kế trẻ con như món đồ hàng của các nhóc tì lại ngang nhiên “sánh vai” cùng những chai nước hoa thiết kế sang trọng. 

Hương thơm đầy tinh tế dành cho phụ nữ mang phong cách nhẹ nhàng và tươi trẻ thuộc nhóm hương Floral. Mùi hương mang nhiều màu sắc nhẹ nhàng và đầy nữ tính, phù hợp cho những cuộc party nhẹ, dạo chơi xuống phố cùng bạn bè. Bạn sẽ là một cô nàng cuốn hút với mùi hương độc đáo mà Moschino Cheap & Chic mang lại.

2/ Bvlgari Omnia

Bvlgari nổi tiếng về những bộ trang sức cao cấp tuyệt đẹp. Sau đó, thương hiệu mở rộng kinh doanh sang đồng hồ, phụ kiện, túi xách và nước hoa. Nước hoa Omnia là đại diện cho nước hoa Bvlgari khi mang vẻ ngoài đẹp như một món trang sức cao cấp. Lấy cảm hứng từ đồng hồ tròn, phần nắp và phần thân xịt quyện vào nhau với dòng chữ BVLGARI cách đều như chữ số la mã trải đều trên mặt đồng hồ.

Hương thơm tươi trẻ với từng phiên bản là một nốt hương khác nhau; tỏa sáng, phản chiếu và làm toát lên vẻ đẹp rực rỡ độc nhất vô nhị của mỗi người phụ nữ. (Về phần review mùi hương của các em nhà Bvlgari Omnia, mời các bạn tham khảo bài viết này thêm nhé)

3/ Carolina Herrera Good Girl

Dòng nước hoa Carolina Herrera, ta thấy đặc biệt nổi trội dòng Good Girl với thiết kế độc đáo là hình hài một chiếc giày cao gót màu xanh tuyền quá đỗi kiêu sa. Khi vừa tung ra thị trường nhanh chóng trở thành cơn sốt lên top liền sau đó, một hương thơm phương Đông dành cho phụ nữ gợi cảm, huyền bí và đầy quyến rũ.  Khiêu gợi sự gợi cảm đến từ ngoại hình đến cả mùi hương.

Sau thành công vang đội từ Good Girl ra mắt vào 2016, Caro Herrera đã sáng tạo và phát triển thêm những phiên bản khác như Glitter Collector For Women, Legere hay Velvet Fatale của dòng này lại tiếp tục làm điên đảo phái nữ.

4/ Azzaro Wanted Eau de Toilette

Thương hiệu đến từ Pháp, được ra mắt vào năm 2016 Azzaro Wanted với thiết kế lạ mắt kiểu băng đạn 6 viên của khẩu súng gây cho nhiều người sự tò mò cả về hình thức lẫn hương thơm của mình, pha lẫn nét cổ điển và hiện đại một cách tinh tế. Được đánh giá với độ lưu hương và tỏa hương tốt thuộc nhóm hương gỗ cay nồng (Woody Spicy) phù hợp với những chàng trai nam tính và đầy mạnh mẽ.  

5/ Marc Jacobs Decadence Eau So Decadent

Trong chiếc ví lớn là chiếc ví nhỏ và bên trong chiếc ví nhỏ là hương thơm từ nước hoa thương hiệu Marc Jacobs. Hoàn hảo cho ban ngày và cả ban đêm, Decadence Eau So Decadent mang đến một phong cách mới cho các bạn gái, đầy nữ tính, vui vẻ nhưng vẫn không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Biểu hiện sinh động này truyền cảm hứng cho phụ nữ vui chơi trong giây phút tự do và tận hưởng một cái gì đó cho bản thân, với hương trái cây và hoa tươi rực rỡ để tạo ra một tổng thể hương thơm nữ tính quyến rũ đang chờ bạn khai phá.

6/ JOHN VARVATOS

Theo John Varvatos đã từng nói: “Mọi thứ của Artisan, mọi yếu tố được lựa chọn một cách cẩn thận từ hương thơm độc đáo đến vỏ chai nước hoa có kiểu dệt bằng tay, làm thủ công. Kết quả cho ta chất lượng thực sự tuyệt vời, gợi lên sự tôn trọng của tôi đối với cả quá khứ và tầm nhìn của tôi về tương lai.”

Quả thật vậy, đây là hương thơm nam tính hiện đại với chủ đề hương cam quýt cùng những đường nét thủ công khéo léo tạo nên phiên bản Artisan một cách hoàn hảo; sự kết hợp giữa cổ điển mang hơi hướng hiện đại. Với mỗi phiên bản của Aritisan là một kiếu cách đan xen khéo léo với đường nét và màu sắc khác nhau, không hề ghê nhàm chán hay tẻ nhạt. 

⇒ Không chỉ dừng lại ở chai nước hoa được Orchard nhắc tên đến bên trên không thôi đâu mà còn rất rất nhiều những thiết kế độc lạ trong vô vàn các mẫu nước hoa trong thế giới đầy mùi hương này.; có thể điểm mặt là các em nhà Kenzo Amour với hình tượng chai sơn móng tay mềm mại và đầy thú vị, Paco Rabanne là thiết kế với cảm hứng từ thỏi vàng hay hình tượng sexy quyến rũ của những thủy thủ dành cho các cô nàng và chàng trai khỏe khoắn nhà Jean Paul Gaultier,… Các nhà chế tác luôn học hỏi và sáng tạo không ngừng nhằm đem đến cho con người nhiều giá trị hơn nữa.