Hương hoa dành cho nữ giới luôn là một đề tài không hề dễ sáng tạo trong thế giới của niche – nơi mà sự cầu toàn và hoàn mỹ luôn được đặt lên hàng đầu, không chỉ thơm mà còn phải đẹp và sâu sắc.  Orchard.vn  xin phép được giới thiệu đến bạn những chai nước hoa Niche nổi tiếng đang rất được phái đẹp yêu thích và hơn hết đó là mỗi mùi hương đều có môt sắc thái riêng được tạo nên từ những loài hoa rất đặc sắc.

KILIAN KILLING ME SLOWLY – HOA IRIS 

Killing Me Slowly mà mùi hương nằm trong bộ sưu tập The Art Of Love của nhà Kilian danh tiếng bởi những tác phẩm nước hoa đầy nghệ thuật. Từ cái tên như một tựa phim tình cảm lãng mạn. Nước hoa niche nổi tiếng Killing Me Slowly miêu tả trường đoạn khi người đàn ông dần đắm chìm trái tim của mình trong men say tình ái với một cô gái.

Chất hương ngọt ngào của trái ngọt và đặc biệt, hương thơm phấn hoa iris sắc xảo đã giúp các nhà chế tác nước hoa của Kilian thể hiện hoàn hảo ý tưởng đã được đề ra, khi sử dụng loại nước hoa này trên cơ thể thì nàng hãy cẩn thận vì có thể bạn đã vô tình chuốc độc trái tim của một anh chàng nào đó rồi đấy!

Những Loại Hoa Ẩn Mình Trong 5 Chai Nước Hoa Niche Nổi Tiếng Dành Cho Nữ Giới

CREED LOVE IN WHITE – HOA MỘC LAN 

Những cô nàng nào quá mê đắm những loại nước hoa nhóm hương hoa cỏ thì nhất định phải thử Creed Love In White để cảm nhận được khu vườn hoa thơm ngát được thể hiện sự dưới sáng tạo của thương hiệu Creed trứ danh. Hương thơm hoa trắng mỏng manh và mờ ảo hoà quyện với tinh chất cam chanh sắc xảo như tạo nên hai hơi thở đối lập vừa nữ tính mà cũng đầy tự tin trong cùng một mùi hương của Creed Love In White tinh khôi và cao quý.

Những Loại Hoa Ẩn Mình Trong 5 Chai Nước Hoa Niche Nổi Tiếng Dành Cho Nữ Giới

JO MALONE PEONY & BLUSH SUEDE – HOA MẪU ĐƠN

Để có thể chọn ra được một mùi hương nước hoa của phụ nữ được yêu thích từ thương hiệu Jo Malone thật sự là khá khó bởi hiện tại đây là thương hiệu niche được các nàng ưu ái nhiều nhất, mỗi loại nước hoa của Jo Malone đều có một lượng fan yêu thích nhất định. Tuy nhiên Peony & Blush Suede là hương thơm được nhắc đến nhiều hơn tất cả, loại nước hoa này bỗng trở thành một item cực HOT mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Với phong cách nhẹ nhàng tao nhã ca ngợi hương sắc của loại hoa mẫu đơn được phối trộn cùng sự ngọt ngào, ấm áp của da thuộc. Dường như Jo Malone Peony & Blush Suede là một chiếc váy hồng kỳ diệu, tuy đơn giản tinh tế nhưng gần như có thể vừa vặn với tính cách của tất cả phụ nữ trên Thế Giới.

Những Loại Hoa Ẩn Mình Trong 5 Chai Nước Hoa Niche Nổi Tiếng Dành Cho Nữ Giới

LE LABO ROSE 31 – HOA HỒNG

Thời gian gần đây, “nước hoa tươi” Le Labo chiếm lấy sự quan tâm của mọi tín đồ mùi hương với ý tưởng thiết kế hương thơm độc đáo. Trong những mùi hương được đánh giá cao nhất của thương hiệu niche này thì Le Labo Santal 33 dành được cảm tình từ nam giới nhiều nhất trong khi đó Le Labo Rose 31 lại chinh phục được nữ giới.

Điểm đặc biệt của Le Labo Rose 31 chính là cách điều khiển nốt hương hoa hồng đầy mới lạ khi kết hợp cùng hương thơm gỗ mạnh mẽ. Hiện đại và sắc xảo là những gì có thể dùng để miêu tả về Le Labo Rose 31, những tầng lớp mùi hương vừa dày dặn vừa uyển chuyển nhưng cũng không kém phần cá tính.

Những Loại Hoa Ẩn Mình Trong 5 Chai Nước Hoa Niche Nổi Tiếng Dành Cho Nữ Giới

TOM FORD PRIVATE BLEND JASMIN ROUGE – HOA NHÀI

Jasmin Rouge thuộc bộ sưu tập cao cấp Private Blend chính là mùi hương hớp hồn nữ giới nhiều nhất, loại nước hoa này thành công đến mức hãng đã tung ra một màu son cũng với tên gọi Jasmin Rouge để dành tặng cho các nữ thượng khách của mình.

Ẩn trong mùi hương hoa nhài được khắc hoạ đầy chân thật và sâu thẳm của Tom Ford Jamin Rouge, các perfumer đã sử dụng khá nhiều nguyên liệu cùng cách kết hợp phức tạp để mang lại hiệu ứng vô cùng ấn tượng: đó là nét đẹp nữ tính, tươi sáng nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ, quyến rũ.

Những giờ đầu tiên, hương hoa nhài sẽ ngào ngạt chiếm lấy không gian và trí óc nhưng vẫn vô cùng dễ chịu mềm mại, đến dần cuối mùi hương càng trở nên trưởng thành, trầm ấm và bí ẩn hơn với sự hiện thân của hỗn hợp hương gỗ quý.

 

FREDERIC MALLE CARNAL FLOWER – HOA HUỆ TRẮNG

Carnal Flower là sự kết hợp từ nhà Niche Frederic Malle và perfumer Dominique Ropion với mong muốn tái hiện lại hương thơm gợi cảm và trang nhã của hoa huệ trắng. Với tên gọi đầy kịch tích Carnal Flower nghĩa là “hương hoa xác thịt” nhưng thật tế chỉ đơn giản là họ muốn mang đến cho nữ giới một mùi hương nước hoa chân thật và tự nhiên nhất, như chính đó là mùi hương toát ra từ làn da của người phụ nữ.

Mang trong mình những tầng hương béo ngậy, mềm mịn và phấn ngọt, nước hoa niche nổi tiếng Frederic Malle Carnal Flower vô cùng nịnh mũi với cả nữ giới và nam giới, nếu với hương thơm này khiến các cô gái cảm thấy mình trở nên lãng mạn và nữ tính hơn thì với cánh mày râu, họ như bị cuốn hút bởi hương hơm đầy ma lực dụ dỗ của Carnal Flower.

Bạn là đoá hoa hồng kiêu kì hay một nàng công chúa hoa nhài ngọt ngào, là nàng hoa mẫu đơn dịu dàng hay tinh khôi như loài hoa huệ trắng…hãy lựa chọn cho mình một hương thơm để đại diện cho tính cách và gu riêng của mình qua những gợi ý mà Orchard Perfumes & Cosmetics đã mang đến cho bạn nhé!

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/