Điện ảnh Hàn Quốc không những khiến khán giả mãn nhãn với dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, mà còn hút người xem bởi sự đầu từ kĩ lưởng về hình ảnh.  Còn nhớ cách đây một năm khi bộ phim Vì sao đưa anh tới làm mưa làm gió trên màn ảnh, các fan phim Hàn không khỏi trầm trồ những bộ cánh cao cấp của minh tinh trái đất Chun Song Yi mà còn ngất ngây với bờ môi căng mọng quyến rũ nổi bật. chắc hẳn các bạn fan phim hàn không ít lần hỏi “không biết nữ diễn viên chính đang dùng son gì?”. Dưới đây, Orchard điểm qua những thỏi son đến từ các thương hiệu nổi tiếng được các sao Hàn tích cực lăng-xê qua những bộ phim đình đám như vì sao đưa anh tới, she was prettty, birth of beauty…

  1. Dòng son YSL Rouge Pur Couture #52

Trong bộ phim vì sao đưa anh tới, nữ “minh tinh trái đất” Chun Song Yi ( Jun Ji Hyun) đã sử dụng màu son  YSL Rouge Pur Couture #52 làm điên đảo giới mộ điêu bởi độ lên màu cực chuẩn. Màu san hô hồng tôn lên làn da trắng sáng tạo điểm nhấn cho gương mặt thu hút hơn. cùng ngắm một số hình ảnh quyến rũ của Chun Song Yi với màu son quyến rũ này nhé.

son-moi-cua-minh-tinh-trai-dat-tang-gia-chong-mat-va-chay-hang-t-be592a
Chun Song Yi quyến rũ với YSL Rouge Pur Couture #52

son ysl jun

2. Son YSL Rouge Volupté #33

Màu son hồng phấn Rose Neillia được nữ diễn viên Han Ye Seul sử dụng trong bộ phim đình đám biến đổi mỹ nhân ( birth of beauty) là nhãn hiệu son YSL Rouge Volupté #33. Sau thành công của bộ phim, màu son này được các  phái đẹp săn đón nhiệt tình bởi vẻ tự nhiên mà son YSL Rouge Volupté #33 mang lại.

ysl 33
Han Ye Seul nổi bật với YSL Rouge Volupté #33

ysl 33 1

3. Son Chanel Rouge Allure Intense  #152 Chanel Rouge Allure Velvet #42

Dòng son màu đỏ tươi này không làm phái đẹp thất vọng khi có thể biến hóa linh hoạt trong cách sử dụng,  từ một nét đẹp xteen đến một quý cô lông lẫy. Chính vì điều này, hầu như ai là tín đồ của sắc đỏ đều yêu thích dòng son chanel Rouge Allure Intense 152 mà Han Ye Seul sử dụng trong biến đổi mỹ nhân. 

 

son chanel beaty
Han Ye Seul tươi tắn,trẻ trung với Chanel Rouge Allure Intense #152
nhung-thoi-son-gay-bao-trong-phim-bien-doi-my-nhan
để thêm phần tươi tắn sử dụng thêmChanel Rouge Allure Velvet #42

4. Lancome L’Absolu Rouge Définition 384

Trong phim Mùi đời ( misaeng ) người đẹp Kang So Ra tin dùng dòng sản phẩm của Lancome bởi những ưu điểm mà chúng mang lại. với tông màu chủ đạo đỏ hòa chút hồng sen làm tươi sáng gương mặt.

10 thỏi son
Kang So Ra tươi tắn với Lancome L’Absolu Rouge Définition #384

5. Son Shu Uemura

dòng son Shu Uemura đến từ Nhật Bản rất được các diễn viên Hàn Quốc ưa chuộng. Bởi độ mượt như kem và lên màu cực chuẩn. cùng điểm qua một số dòng son Shu Uemura được lăng xê bới các ngôi sao xứ Hàn nhé.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited PK365 hàng nhật nội địa
Kim Ha Neul dịu dàng trong phim phẩm giá quý ông .Màu son bên trái là màu PK365 & bên phải là MPK348
 6 thỏi son trên phim Hàn gây sốt nhất năm 2015 - ảnh: 1
Go Joon Hee qua vai diễn Min Ha Ri phim She Was Pretty với màu son khiến khán giả đứng ngồi không yên
 6 thỏi son trên phim Hàn gây sốt nhất năm 2015 - ảnh: 2
Son của Min Ha Ri’ chính là dòng son Rouge Unlimited Sheer Shine của thương hiệu Shu Uemura

 

 

bộ sưu tập son Shu Uemura của Go Joon Hee

6. Son YSL Rouge Volupté Rose Asarine màu 34 trong phim Bubblegum (Bong bóng tình yêu)

Với màu hồng nhã nhặn và quyến rũ, son Rouge Volupté Rose Asarine màu 34 không làm người dùng thất vọng về độ bám màu cũng như độ lên màu cực chuẩn. trong phim Bong bóng tình yêu, nữ diễn viên Jung Ryeo Won đã sử dùng màu son này gần như là xuyên suốt.

 6 thỏi son trên phim Hàn gây sốt nhất năm 2015 - ảnh: 16
diễn viên Jung Ryeo Won đáng yêu cùng YSL Rouge Volupté Shine #34

 6 thỏi son trên phim Hàn gây sốt nhất năm 2015 - ảnh: 18