Hè đến rồi, mọi người đang rộn rã lịch trình du lịch với bạn bè và người thân.  Còn bạn thì sao? Đã chuẩn bị kế hoạch xã stress cho riêng mình chưa?. Đây  không những là dịp để giải tỏa nhưng căng thẳng, lo toan trong cuộc sống,  mà còn là cơ hội thắt chặt tình thân, gắn kết bạn bè và hâm nóng tình yêu. Đặc biệt với những chàng trai còn độc thân vui tính thì đây có lẽ là dịp tốt để tìm một nữa còn lại cho mình. Chuẩn bị hành trang cho mình thật chu đáo nhé và đừng quên chuẩn bị cho mình mùi hương nước hoa thật quyến rũ để làm say đắm các nàng. Orchard có thể mách nhỏ các bạn một vài dòng nước hoa tươi mát cho mùa du lịch này, hãy chọn cho mình một mùi hương phù hợp với bản thân để hoàn hảo hơn trong mắt mọi người nhé.

  1. Davidoff Cool Water for Men

Là sản phẩm thành công nhất của thế kỉ 19. Davidoff Cool Water for Men là đại diện cho dòng nước hoa có sức hút khó cưỡng từ sự đơn giản, hương thơm nền tảng cho đa số nước hoa nam hiện nay. Với tông hương mang hơi thở của biển, bạc hà và một số loài hoa, Davidoff Cool Water for Men sẽ xua tan đi cái nắng gay gắt của ngày hè, trả lại cảm giác tươi mát thoải mái cho bạn.

davidoff_coool_water3
Davidoff Cool Water for Men

2. Giorgio Aqua Di Gio Essenza

Sau thành công rực rỡ Giorgio Aqua Di Gio 1996, năm 2012 thương hiệu Giorgio Armani tung ra một phiên bản Giorgio Aqua Di Gio Essenza mạnh mẽ và quyến rũ hơn. Đây là dòng nước hoa có nồng độ Eau De Perfum đầu tiên dành cho nam. Nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng Alberto Morillas đã tạo ra công thức và giới thiệu các thành phần mới như Paradisone (một thành phần bức xạ nhiệt có độ khuếch tán lớn) và cascalone (một thành phần quyến rũ của những sắc thái thảo mộc azonic), trong đó bao gồm một loại hoắc hương mới, tuyết tùng Atlas và cỏ vetiver, Haiti.

gio

3. D&G Light Blue for Men

D&G Light Blue for Men là hương thơm tươi mát, mạnh mẽ nhưng rất gợi cảm. là hương thơm đại diện cho sự mạnh mẽ mà gợi cảm  đến từ biển Địa Trung Hải. Sự mở đầu đầy tươi mát của trái cây họ cam chanh khiến bạn cảm thấy phấn chấn ngay tức thì và thích thú đón nhận mùi vị nồng nàn của đỗ tùng, hương thảo và gỗ hồng sắc, thêm một chút hăng ấm của tiêu Szech; sau cùng là sự pha trôn độc đáo của rêu và xạ hương.

dolce-and-gabbana-light-blue-ad-campaig-david-gandy-perfume-men
D&G Light Blue for Men

4. Bvlgari Aqva Pour Homme

Là một trong những dòng nước hoa nam bán chạy nhất trên thị trường. thật không ngoa nếu gọi Bvlgarri Aqva Pour Homme là siêu phẩm trong ngành công nghiệp nước hoa. Hương thơm tươi mát, thuần khiết và nam tính. Hương thơm này đã đánh gục không biết bao nhiêu người phụ nữ bởi vòng tròn nốt hương tạo nên nó. Để có được mùi hương “chết người” ấy, hãng Bvlgari đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa cam, quýt và hạt petit, hòa với mùi hương giữa ngọt ngào, tràn trề sinh lực của Rong biển, hoa lavender và hoa vải. Tất cả quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, một hơi thở Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái.

AQVA-aqua-Pour-Homme-Marine-4-15
Bvlgari Aqva Pour Homme

5. L’eau Par Kenzo Pour Homme

Với những chàng trai yêu thích phong cách nhẹ nhàng tinh tế thì đây có lẽ là một chọn lựa không thê hòa hảo hơn. Đó là hương thơm mát dịu của cam yuzu và hoa chanh tạo cảm giác thứ thái và dễ chịu. đó là sự kết hợp thanh nhã của cam Nhật, lá Ho, lá sen, bạc hà, tiêu, và xạ hương nhẹ nhàng mà quyến rũ mê người.

kenzo_men
L’eau Par Kenzo Pour Homme