Dior là thương hiệu thời trag đình đám, với những sản phẩm chất lượng bậc nhất thế giới. Dior luôn cho ra đời những bộ sưu tập vượt trội đảm bảo về cái đẹp, sự hoàn mỹ và đẳng cấp. Năm 1953 Dior cho ra mắt bộ sưu tập cao cấp son Rouge Dior, một dong son nổi tiếng trên thế giới. Son Rouge Dior 999 là một trong những thỏi son nổ bật nhất trong bộ sưu tập này.

999 999b

 

Son Rouge Dior 999 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp.  vỏ son Dior Rouge Dior 999 làm từ kim loại kết hợp hai màu đen trắng bạc sang trọng với những đường cắt tinh tế hoàn hảo khiến báo ánh nhìn ngưỡng mộ cái đẹp đích thực đều mong muốn có được.

son-rouge-dior-999-1

Dior Rouge 999 có chất son không đặc nặng mà mềm mượt như gel. Thuộc dong son  lỳ bền màu cao cấp , hội tụ ưu điểm của Diorific nổi tiếng là màu sắc sống động cùng với Dior Addict nữ hoàng son dưỡng , nên Rouge Dior là lựa chọn hoàn hảo cho mong muốn một làn môi  mềm mượt tự nhiên, bóng mềm nhưng vẫn bám màu và màu sắc sinh động. Trong son Dior Rouge 999 có chứa chiết xuất từ cây sea fennel kích thích tái tạo tế bào cùng axit hyaluronic giúp bờ môi căng mọng, những hạt màu trên môi thêm lan tỏa rực rỡ.

4306365961674531459e56661e966e45

Dior Rouge 999 được thương hiệu giới thiệu như một màu đỏ đậm chất nguyên thủy nhưng vô cùng quyến rũ. Đây là thỏi son màu đỏ nguyên thủy thần thánh, đi vào lịch sư thương hiệu Dior với tốc độ bán chạy huyền thoại. Với sắc đỏ này, chỉ có thể là Dior Rouge 999,  không phải thương hiệu nào cũng có thể chạm đến được.

999b

 

Dior-999-Rouge-Dior-Dior-Contour-swatch

 Dior đã lấy màu đỏ yêu thích của mình làm màu sắc chủ đạo cho cảm hứng sáng tạo. Với màu đỏ từ lâu đã đại diện cho nét sang trọng quyến rũ đầy bí ẩn, đặc biệt sắc đỏ classic của Dior Rouge 999 do Dior sáng chế sẽ tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp khác biệt. Đặc biệt Dior Rouge 999 phù hợp với mọi “sắc da, nguyên liệu và bất kì thời điểm nào trong ngày” như Dior đã nhận xét.

dior_nathalieportman

Đánh giá chi tiết

  • Thiết kế: 9/10
  • Chất son: 9/10 ( son lỳ cao cấp, không bóng nhũ, nhiều chất dưỡng).
  • Màu sắc: đỏ classic ( đỏ nguyên thủy).
  • Độ bền màu: 8,5/10 (khá tốt, 6h – 8h).
  • Độ linh hoạt: đi tiệc, hẹn hò, gặp gỡ đối tác, phù hợp với nhiều màu da và phối trang phục dễ dàng.
  • Phong cách: sang trọng, bí ẩn và quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đêm, phù hợp cho các mùa.