1. Chanel No5

Dòng nước hoa huyền thoại mang tên Chanel No5 của thương hiệu đình đám Chanel đã trở thành cái tên không thể thay thế khi nhắc đến nước hoa nữ cổ điển. năm 1921, Chanel No5 ra đời dựa trên cơ bản của mùi hương Rallet No1 tỏng hợp 80 hương liệu khác nhau nhưng cơ bản là 5 hương liệu: hoa hồng, hoa nhài xứ Grasse, hoa cam đắng (neroli), gỗ đàn hương và đặc biệt là aldehyde.Trong ngày ra mắt 5/5/1921 Coco Chanel đã chọn luôn số 5 là tên gọi cho sản phẩm huyền thoại này vì bà cho rằng số 5 là con số may mắn. cho đến hiện nay, Chanel No5 vẫn là dòng nước hoa được ưa chuộng nhất mặc cho gần một trăm năm qua nghành công nghiệp nước hoa phát triên và cho ra đời rất nhiều sản phẩm nhưng chưa đánh bại được ngôi vương của Chanel No5 trong lòng người dùng.

eqjbl1h

 

2. Lancôme trésor

Lancôme Trésor dành cho một người phụ nữ hiểu rằng thời gian là quý giá và những khoảnh khắc trong thế giới có nhịp độ nhanh này  phải được trân trọng . Bởi vì tình yêu là một kho báu, và Trésor gợi lên cảm giác của tình yêu vĩnh cửu , nó làm cho người phụ nữ như rạng rỡ và quý phái  . Sự sang trọng của hoa hồng, tử đinh hương, sự lấp lánh của đào và mai chỉ là một vài lưu ý rằng định nghĩa hương thơm tươi sáng này . Với hương thơm này, các quý cô có thể tự tin sải bước trong một buổi tiệc đông người và sang trọng.

isabella rossellini lancome tresor perfume ad

3. Valentino Valentina Rosa Assoluto

Rosa Assoluto được xem là một phiên bản hoàn toàn đối lập với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng của những phiên bản Valentino Valentina trước đó. Đây là phiên bản lấy cảm hứng từ nét bí ẩn và quyến rũ đặc trưng ở Trung Đông nên mùi hương của nó thuộc hàng top dễ nhận biết mà không lẫn lộn với mùi hương khác. Một đóa hồng nồng nàn đầy bí ẩn như những câu chuyện huyền bí Ả Rập sẽ dễ dàng khiến bạn và mọi người xung quanh bị “nghiện” mùi hương thơm này.  Đặc trưng của Valentino Rosa Assoluto chính là hoa hồng và hương hoắc hương nổi tiếng của vùng trung đông được hòa trộn lại tạo nên những lớp hương ma mị đầy gợi cảm mà vẫn sang trọng. Đây chính chai nước hoa hoàn hảo nhất dành cho những ai muốn tạo sức hút bằng mùi hương quyến rũ của hoa hồng.

FOTO_6_Valentina_Rosa_Assoluto_Valentino

4. Gucci Guilty Intense

Nước hoa Gucci Guilty Intense For Women ra đời năm 2011 dựa trên công thức chế tác của Gucci Guilty  trước đó. Tuy nhiên, do dòng nước hoa mới này chứa nhiều hương thơm của hạt tiêu hồng và hoa tử đinh hương nên mang đậm chất phương Đông và cũng ấm áp hơn. Cũng như Gucci Guilty, nước hoa Gucci Guilty Intense mang mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ và hoang dã rất đặc trưng. Đây là mùi hương dành cho những người phụ nữ sang trọng, tự tin và vô cùng quyến rũ. Là phiên bản nâng cấp nên độ lưu hương và tỏa hương cao hơn phiên bản thường.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

5. Teo Cabanel Alahine

Là viên ngọc quý trong bộ sưu tập của Teo CabanelAlahine là một loài nước hoa gợi cảm với sự tính tế đến từ Phương Đông. Alahine có sức thu hút ngay khi nhìn thấy và cảm nhận hương cam begarmot cùng hoa ngọc lan tây tuyệt đep sau phút phun sương đầu tiên. Sau đó sẽ cảm nhận hương thơm dịu dàng dẽ chịu từ các loài hoa hồng, hoa nhài, hoa cam và hoa hô tiêu. Cuối cùng động lại lớp hương huyền bí đặc trưng của hoắc hương đàn hương, xạ hương và chút cay cay của nhựa ladanum, nhựa benzon.

nuoc-hoa-teo-cabanel-noi-tieng-nhat