Hi! xin chào tất cả chị em xinh đẹp, hôm nay Orchard trở lại và mang đến một bài review thực tế nữa đây.

Nhắc đến thương hiệu Paula’s Choice nói chung và những sản phẩm tẩy da chết của hãng nói riêng, thì có lẽ không thể không nhắc đến em Tẩy tế bào chết Skin Perfecting 2% BHA Liquid mà mình đã review trước đó. Vậy thì hôm nay mình lại tiếp tục review một dòng tẩy da chết khác đó là tẩy tế bào chết và trị mụn chuyên sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution.

Da mình thuộc da hỗ hợp thiên dầu vũng T-Zone, Thời điểm mình sử dụng tẩy tế bào chết Skin Perfecting 2% BHA Liquid là lúc da mình bị nổi mụn ẩn và thâm mụn rất nhiều,sau đó đã hình và thực sự mình rất rất recommen tẩy tế bào chết này. Tuy nhiên thời gian gần đây, vì khá bận rộn nên bỏ bê da lại bị nổi mụn ẩn trở lại một lần nữa, tính xài lại 2% BHA nhưng tìm hiểu một hồi thì mình lại muốn trải nghiệm dòng clear này.

Lý do vì sao mình vẫn trung thành với sản phẩm của Paula’s Choice?

Đầu tiên, Sản phẩm của thương hiệu Paula’s Choice so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường là tất cả các sản phẩm đều dựa trên những nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi với các thành phần trong công thức sản phẩm hoàn toàn có lợi và hiệu quả nhất cho làn da của bạn. Đó là điều mà không phải nhãn hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể mạnh dạn tuyên bố. Đặc biệt là các sản phẩm chứa các thành phần mạnh như AHA, BHA,…

Đặc điểm chung của các sản phẩm chăm sóc da của Paula’s Choice là sự tôn trọng tối đa sức khoẻ khách hàng, các sản phẩm đều được sản xuất với những thành phần tự nhiên, không có hoá chất, chất tạo mùi, tạo màu, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt với làn da Á Đông (trong đó có Việt Nam) vốn được đánh giá là mỏng manh và cần nhiều sự bảo vệ chu đáo hơn, do khu vực này nằm trong khí hậu nhiệt đới, sự thay đổi đột ngột của các loại hình thời tiết là nguyên nhân khiến da người Á Đông luôn gặp phải các vấn đề phức tạp trong khâu chăm sóc. Ngoài ra, Paula’s Choice luôn tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết về bảo vệ môi trường: vỏ sản phẩm, bao bì cũng như khâu vận chuyển đều là các sản phẩm tái chế, thân thiện với môi trường; không thử nghiệm sản phẩm trên động vật.

Về tẩy tế bào chết và trị mụn chuyên sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution.

 

Thiết kế khá bắt mắt với màu xanh da trời nhạt chủ đạo và đặc trưng của dòng Clear. Đầu nắp mở, Về khoản này mình k thích vì lúc đổ ra khá bất tiện, khó kiệm soát lượng đổ ra, đặc biệt nếu đi chơi xa rất khó để giữ cho sản phẩm không bị đổ ra ngoài.

Thành phần

Thành phần chínhSalicylic Acid 2%.

Thành phần khác: Water, Methylpropanediol, Butylene Glycol (slip agents/penetration enhancers), Camellia Oleifera (Green Tea) Extract (anti-irritant/antioxidant), Polysorbate-20 (solubolizing agent), Sodium Hydroxide (pH balancer), Tetrasodium EDTA (chelating agent).

2% BHA (beta hydroxy acid, salicylic acid) loại bỏ tế bào chết hóa học dành cho da mụn ngay lập tức giảm mụn đầu đen, mụn đầu trắng, và mụn do bít lỗ chân lông đồng thời giảm phản ứng viêm

Methylpropanediol giúp tăng tính thấm của BHA, giúp BHA thấm sâu hơn vào lỗ chân lông

Thành phần làm dịu từ trà xanh, giúp giảm ửng đỏ, viêm sưng do mụn.

100% không có chất phụ gia tạo màu và tạo mùi (thơm), không chứa các thành phần gây kích thích da, khô da.

Cách sử dụng

Vì mình đã dùng 2%BHA liquid trước đó và da mình không hề bị kích ứng với thành phần axit trong sản phẩm nên mình sử dụng 2 ngày/1 lần. tuy nhiên nếu bạn nào mới bắt đầu sử dụng thì mình khuyên nên sử dụng theo cách sau đây để da có thể thích nghi với sản phẩm tốt hơn:

– Cho một lượng nhỏ sản phẩm vào miếng bông rồi thoa lên toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả vùng mắt (tránh những vùng sát mắt và mí mắt), không rửa lại sau khi bôi.

– Dùng 3 ngày/1 lần, nếu da bị khô quá mức hoặc bị bong tróc, giảm tần suất sử dụng.

– Sản phẩm dùng sau khi rửa mặt, nước cân bằng (nếu có).

– Luôn luôn nhớ sử dụng kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF 25 hoặc cao hơn vào ban ngày.

Chú ý: những người có cơ địa dị ứng với aspirin (acetyl salicylate) không nên sử dụng sản phẩm có chứa salicylic acid (beta hydroxy acid – BHA).

Cảm nhận sau khi sử dụng

Kết cấu sản phẩm dạng nước, lỏng, trong suốt, mình dùng khoảng 2-3 giọt và apply lên da khá dễ dàng, cảm giác da lúc đấy căng mượt mà nhẹ tưng rất thích, vì kết cấu lỏng nên không hề gây cảm giác dính và lâu khô như 2%BHA Liquid và sản phẩm lại còn dành cho da dầu nên những bạn nào da dầu thì mình nghĩ rất hợp với dòng clear đó

Mùi thì khá nồng nhưng mình cảm thấy chấp nhận được.

Sau khoảng gần 2 tuần sử dụng. Phải nói về tính năng tẩy tế bào chết thì em này hoàn thành tốt nhiệm vụ, da mình mịn màng và đều màu hơn. Đặc biệt là mụn ẩn được đẩy lên khá nhẹ nhàng, không hề ồ ạt nên các bạn không phải lo bị Break-out đâu. Vì mình da hỗn hợp thiên dầu vùng T-Zone nên phần mũi và má lỗ chân lông khá to, lại còn bị sợi bã nhờn nữa, nhưng điều làm mình khá ngạc nhiên là sau sử dụng thì lỗ chân lông và bã nhờn cải thiện rất đáng kể, da cũng bớt đổ dầu nữa.

Một số lời khuyên cho các bạn khi dùng em ấy là phải dưỡng ẩm đầy đủ cho da nhé không là sẽ bong tróc không thương tiếc đâu .Phải sử dụng kem chống nắng khi dùng em này, nếu có thời gian mình nghĩ các bạn nên thoa kem chống nắng 2 lần/1 ngày để có được hiệu quả bảo vệ tốt nhất nhé.

Mình nghĩ bạn nào đang bị mụn ẩn thì đừng ngần ngại mà sử dụng tẩy tế bào chết BHA nhé, tuy quá trình đẩy mụn khá mệt mỏi nhưng sau đó thì da sẽ khỏe và đẹp lên rất nhiều.

Đánh giá: 4.9/5*

Ưu điểm:

  • Giảm bít tắc lỗ chân lông, điều trị mụn hiểu quả
  • Phù hợp với mọi loại da dễ bị mụn.
  • Làm dịu đỏ.
  • Làm giảm mụn đầu đen.
  • Cải thiện tông màu và kết cấu da.

Nhược điểm:

  • Thiết kế nắp chai khá bất tiện
  • pH của dung dịch 3,2-3,8 tối ưu hóa tác dụng của BHA trên da.