Nước hoa vốn món mỹ phẩm quen thuộc của nữ giới với rất nhiều mùi hương, phong cách, giá thành khác nhau. Tất cả đều mang đến một điểm chung là hương thơm quyến rũ. Tuy vậy, vẫn có những chai nước hoa kỳ lạ khiến bạn hết sức ngạc nhiên và trầm trồ không chỉ vì mùi hương của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nước hoa mùi tiền

mui-huong-nuoc-hoa-doc-dao

Chai nước hoa “sặc” mùi tiền

Trong cuộc sống, ngoài tình thì tiền là thứ có sức hút nhất đối với con người, vậy bạn nghĩ sao khi có một chai nước hoa mang mùi tiền, thứ mùi không hề thơm nhưng ai cũng muốn tận hưởng. Khoa học cũng đã chứng minh rằng còn người cảm thấy hạnh phúc, hưng phấn hơn khi dư dã về kinh tế, có trong người nhiều tiền.

Patrick McCarthy – một chuyên gia đã nghiên cứu và chế tạo ra loại nước hoa chỉ mang mùi hương của $$$ với tên gọi His & Her Money. Cách thức để Patrick tạo ra hương thơm đặc biệt này đơn giản đến mức không ngờ, anh ấy tổng hòa các hương liệu như: quýt, canh, lan Nam Phi, bưởi hồng hòa trộn cùng mùi hương của các tờ hóa đơn. Giờ đây, với His & Her Money chắc chắn bạn sẽ luôn hưng phấn để chú tâm vào việc làm giàu mỗi ngày.

Mùi hương phô mai

mui-huong-nuoc-hoa-doc-dao-1

Nếu bạn thích phô mai

Nếu bạn là một người thích ăn món ăn béo ngậy này, hoặc yêu thích mùi hương của nó thì chai nước hoa mang hương thơm phô mai do Hiệp hội các nhà sản xuất phô mai Stilton sản xuất sẽ phù hợp với bạn. Mục đích ra đời của nó nhầm đẩy mạnh thị trường và thúc đẩy việc mua bán phô mai Stilton phát triển hơn.  Thành phần chính tạo nên mùi hương này gồm cỏ thi, cây nữ lang, bạc hà và hạt cây bạch chỉ.

Nước hoa cho tín đồ Macbook

mui-huong-nuoc-hoa-doc-dao-2

Mùi Macbook mới toanh

Bạn hâm mộ thương hiệu Apple đặc biệt là chiếc laptop hoàn hảo Macbook, lấy cảm hứng từ sản phẩm này, Air Aroma đã nghiên cứu và sản xuất một chai nước hoa mang hương thơm của chiếc Macbook. Gồm có mùi mực in, giấy, băng dính, mùi của một chiếc MacBook và một chút keo. Chai nước hoa này rất thích hợp cho những tín đồ sử dụng laptop của Apple, thế nhưng tiếc rằng đây chỉ là mùi hương được sản xuất trưng bày, không phải để bán.

“Quyến rũ” với thịt xông khói

mui-huong-nuoc-hoa-doc-dao-3

Lúc nào cũng nghi ngút thịt xông khói nhé

Món ăn mà đa số chúng ta đều yêu thích, mùi thịt xông khói lúc nào cũng khiến chúng ta thèm ăn, không biết có phải xuất phát từ cảm hứng này hay không mà thương hiệu Fargginay đã cất công tìm hiểu nhầm cho ra đời chai nước hoa có mùi thơm thịt xông khói. Họ còn rất chu đáo khi chế tạo mùi hương phù hợp cho cả nam cũng như nữ. Không những thế, Fargginay đã tạo cho Bacon hai phiên bản Gold và Classic, một đậm một nhạc để sử dụng theo nhu cầu và sở thích của người dùng.

Trên đây chỉ là một trong số những chai nước hoa đặc biệt đang hiện hữu trên thế giới mà không phải ai cũng biết rõ, chắc chắn rằng sẽ có những mùi hương làm bạn mắt chữ A, mồm chữ O khi lần đầu nghe thấy.  Chăc chắn, Bạn sẽ trở nên thật “khác người” khi sử dụng những sản phẩm này đấy.