Mùi hương hoa hồng ngọt ngào và dịu dàng là một trong những hương thơm được phái đẹp yêu thích nhất khi dùng nước hoa. Orchard.vn sẽ gợi ý cho bạn TOP những chai nước hoa có hương thơm hoa hồng được yêu thích nhất.

1.DIOR MISS DIOR ROSE N’ROSES

Được ra mắt vào năm 2020, đứng sau mùi hương này là nhà chế tác nước hoa Francois Demachy, lần này ông đã mang đến cho phái đẹp một vườn hoa hồng đầy lãng mạn và mơ màng gói gọn trong Miss Dior Rose N’Roses. Mùi hương hoa đươc thương hiệu Dior sử dụng từ những bông hoa hồng được trồng trên các cánh đồng ở miền nam nước Pháp bởi các đối tác độc quyền của hãng. Hoa hồng sẽ được thu hoạch theo cách truyền thống bằng tay vào tháng Năm để giữ trọn vẹn những tinh túy của hương hoa quý giá này.

2.BVLGARI ROSE ESSENTIELLE

Với những cô nàng văn phòng thì chắc sẽ ko còn xa lạ với BVLGARI Rose Essentielle bởi mùi hương hoa hồng rất thanh lịch theo một phong cách đậm chất Ý. Hương hoa hồng của BVLGARI Rose Essentielle không quá xuất sắc nhưng đủ để luôn nằm trong danh sách “must have” của bất kỳ cô gái nào vì sự tinh tế khi có sự kết hợp khéo léo giữa hoa hồng cùng với một chút hương gỗ, xạ hương, hoa violet và hoắc hương làm điểm nhấn. Mùi hương này sẽ rất hợp để bạn sử dụng hàng ngày hoặc khi dạo phố, tiệc nhẹ.

TOP Những Nước Hoa Hương Hoa Hồng Quyến Rũ Nhất Cho Phái Đẹp

3.CAROLINA HERRERA VIP ROSE

Nếu bạn đang cần tìm một mùi hương hoa hồng lạ lẫm thì hãy thử để ý đến 212 Vip Rose của Carolina Herrea. Lạ ở đây chính là trong thành phần các note hương của chai nước hoa này không có hương hoa hồng như trong tên gọi nhưng sự hòa quyện của vị rượu champagne  cay nồng, hoa đào nữ tính cùng với hương gỗ, xạ hương và hổ phách lại mang đến một cảm giác như đó là mùi hương quyến rũ của hoa hồng. Cảm giác lạ mà quen khi sử dụng mùi hương này chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm “hoa hồng” tuyệt vời cho bạn.

TOP Những Nước Hoa Hương Hoa Hồng Quyến Rũ Nhất Cho Phái Đẹp

4.TEO CABANEL EARLY ROSES

Trong lành như một khu vườn hoa hồng trong nắng sớm là hình ảnh mà mùi hương của dòng nước hoa Teo Cabanel sẽ mang lại cho khướu giác của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của những đóa hoa hồng chớm nở khá e ấp và nhẹ nhàng pha lẫn mùi hương xanh ngát của hoa nhài trên nền xạ hương, hổ phách và gỗ mang lại một chút ngọt ngào tựa như sương sớm. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi mùi hương hoa hồng tự nhiên đến kinh ngạc của Early Roses bởi truyền thống làm nước hoa lâu đời của thương hiệu Teo Cabanel.

TOP Những Nước Hoa Hương Hoa Hồng Quyến Rũ Nhất Cho Phái Đẹp

5.LANCÔME MIDNIGHT ROSE

Bạn có thích một mùi hương hoa hồng cực kỳ ngọt ngào pha lẫn chút nồng nàn quyến rũ? Hãy thử trải nghiệm Lancôme Midnight Rose để có thể tận hưởng cảm giác đó. Ngay từ cái tên Midnight Rose và thiết kế chai sắc tím huyền ảo cùng hoa hồng bằng sa-tin màu đen đã khơi gợi lên hình bóng của những cô gái gợi cảm trong các buổi tiệc đêm. Mùi hương chủ đạo đến từ hoa hồng, hoa mẫu đơn, quả mâm xôi và vani tạo nên một loại mật ngọt có sức quyến rũ mà không chàng trai nào có thể cưỡng lại. Hãy để buổi tối là cơ hội để bạn hóa thân thành đóa hồng trong đêm với Lancôme Midnight Rose.

TOP Những Nước Hoa Hương Hoa Hồng Quyến Rũ Nhất Cho Phái Đẹp

6.BALENCIAGA ROSABOTANICA

Rosabotanica của Balenciaga là một mùi hương lấy cảm hừng từ những khu rừng mùa xuân với những đóa hoa hồng dại mang vẻ đẹp đầy phóng khoáng. Hoa hồng được Balenciaga mô tả trong lọ nước hoa này không quá dịu dàng như những mùi hương hoa hồng khác mà bạn đã từng ngửi thấy trước đây mà lại vô cùng mạnh mẽ đầy sức sống. Bên cạnh hoa hồng bạn còn sẽ cảm nhận được chút hăng cay của tiêu hồng, thảo quả và một chút hơi ấm của các loại gỗ giống như bạn đang lạc vào giữa một khu rừng thực sự.

rosabotanica-by-balenciaga-spring-fragrance-duft-parfum

7.NARCISO RODRIGUEZ FOR HER EDP

Hoa hồng được bao quanh bởi làn khói xạ hương chính là những gì có thể dùng để miêu tả mùi hương gợi cảm của chai nước hoa này. Xạ hương vốn dĩ là note hương đặc trưng của các dòng nước hoa Narciso Rodriguez nên hiển nhiên bạn sẽ thấy sự nổi trội của xạ hương hơn so với hoa hồng nhưng chính điều đó lại là điểm nhấn tạo khách biệt cho Narciso Rodriguez For Her EDP. Mùi hương hoa hồng lúc ẩn lúc hiện một cách tinh tế và đủ khiêu gợi khiến cho nam giới phải tò mò về vẻ đẹp của bạn.

rsz_fragrancenet_narciso_rodriguez_for_her

8.VALENTINO VALENTIA ROSA ASSOLUTO

Rosa Assoluto có thể xem là một phiên bản hoàn toàn đối lập với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng của những phiên bản Valentino Valentina trước đó. Đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Đông nên có lẽ sẽ hơi khó để có thể tìm mua được loại nước hoa này nhưng một khi đã sở hữu được nó thì chắc chắn sẽ cảm thấy hoàn toàn không uổng công sức mà bạn đã bỏ ra. Một đóa hồng nồng nàn đầy bí ẩn như những câu chuyện huyền bí Ả Rập sẽ dễ dàng khiến bạn và mọi người xung quanh bị “nghiện” mùi hương thơm này.

Đặc trưng của Valentino Rosa Assoluto chính là hoa hồng và hương hoắc hương nổi tiếng của vùng trung đông được hòa trộn lại tạo nên những lớp hương ma mị đầy gợi cảm mà vẫn sang trọng. Đây chính chai nước hoa hoàn hảo nhất dành cho những ai muốn tạo sức hút bằng mùi hương quyến rũ của hoa hồng.