Những thỏi son vừa đẹp vừa sang chảnh , và những màu son đỏ, hồng, cam rực rỡ như son màu đỏ tươi, mà đắm thắm, quyến rũ đến lạ. Và hôm nay Orchard sẽ đưa ra cho các bạn xem đây là một trong những gợi ý hoàn hảo cho bạn trong những bữa tiệc, sự kiện sang trọng. Đặc biệt màu son này còn rất tone da, dù làn da của bạn là da sáng hay sậm màu thì đều trở nên nổi bật với các màu son này.

Trong những món mỹ phẩm được các nhà ta sở hữu nào là các son màu đỏ hồng, chắc có lẽ son môi những màu đẹp và sang chảnh không biết bao nhiêu cho vừa. Dường như các cô gái không có khái niệm thế nào là đủ cho các son mà mình yêu thích.

Bên cạnh những màu son cơ bản, giá thành lại vừa với túi tiền thì những thỏi son high-end với mức giá khá cao, đi đôi với chất lượng không kém này thì luôn nằm trong wish list của các nàng, và Orchard muốn giới thiệu đến các bạn những thỏi son high-end vừa đẹp vừa chất lượng nhé!

TomFord Lip Color Matter 06-07-09

Những sắc son đỏ mận, hay đỏ thẵm hoặc đỏ cam đều mang lại những màu son bán chạy nhất thế giới, từ thiết kế cho đến vỏ hộp cũng đều toát lên mình một vẻ đẹp sang chảnh cũng như tên và son của nó đã tạo nên, chất son tuyệt vời cùng với gam màu đầy mê hoặchoặc son Tomford đã đỗ gục trước những quý cô xinh đẹp của nhà ta

 

Dior Rouge Lipstick 999

Đây được coi là dòng son nổi bật nhất của Dior và hãng Dior cũng nhờ màu son cũng như chất liệu son đã làm nên tên tuổi của mình, hiệu ứng bóng nhé cho đôi môi căng mọng đầy quyến rũ, son còn mang đến cho các bạn một vẻ đẹp tự tin khi bạn thoa son với 1 lớp đầu tiên đã cảm thấy được sự độc đáo mà chỉ có son Dior Rouge 999 mới làm được điều đó. Trong số hơn 40 mã màu son của Dior thì dòng son Dior Rouge 999 sắc đỏ kiêu sa đã nhanh chóng lấy lòng các cô gái khó tính ngay từ lần gặp đầu tiên.

Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Color 102 – 99 -93

Màu son gam đỏ tạo nên vẻ thanh lịch, tinh tế tái hiện được sự hoàn hảo nằm ở cây son mà bạn đang sở hữuhữu Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Color này chưa bao giờ lọt khỏi bảng xếp hạng, Và đây cũng chính là những màu son không quá kén da và dễ dàng phù hợp với nhiều hoàn cảnh cho dù bạn sở hữu da trắng, hay da bánh mật, thử hỏi xem có cô gái nào mà không xiêu lòng trước cây son thần thánh này có đúng các bạn?

Vừa trên là những thỏi son đến từ những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới cùng với doanh thu luôn thuộc dòng hàng Top của mọi thời đại. Bạn hãy đến ngay với Orchard để tìm cho mình một thỏi son ưng ý nhất nhé! Chúc các bạn một ngày vui vẻ…