Nếu như trên Thế Giới thì các tín đồ làm đẹp phát cuồng với ngày hội VIP SALE đình đám thường niên của Sephora thì ngay tại Viêt Nam, những ai yêu thích làm đẹp, nước hoa và đặc biệt là các khách hàng thân thiết của Orchard Perfumes & Cosmetics cũng sẽ được tận hưởng một đại tiệc tri ân và ưu đãi hoành tráng không kém với tên gọi VIP PARTY 2018.

 

XUẤT HIỆN SỰ KIỆN VIP PARTY 2018

Với các tín đồ yêu thích mua sắm đã từng một lần trải nghiệm dịch vụ tại Orchard Perfumes & Cosmetic thì chắc hẳn bạn cũng đã không xa lạ với các sự kiện tri ân đặc biệt như VIP PARTY 2018 đúng không nào? Đó gần như đã trở thành một sự kiện quen thuộc với tất cả khách hàng thân thiết của Orchard Perfumes & Cosmetics bởi vì sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng chính là nền móng vững chắc cho mọi thành công của thương hiệu, với niềm tin mãnh liệt đó thì  Orchard Perfumes & Cosmetics luôn muốn mang đến những ưu đãi tốt nhất và đặc biệt nhất đến với tất cả khách hàng thân yêu của mình.

Sự kiện VIP PARTY 2018 được diễn ra trong thời gian từ ngày 01 đến 11 tháng 6 năm 2018. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể thoả sức chọn lựa cho chính mình những sản phẩm làm đẹp hay những mùi hương nước hoa mới phù hợp xu hướng để chuẩn bị đón một mùa Hè đầy sôi động. Hơn thế nữa chính sự xuất hiện của sự kiện này cũng giống như một cơn mưa hiếm hoi giữa thời điểm “nóng” khi mà người tiêu dùng đang trong cơn khát những địa điểm mua hàng chất lượng và uy tín với mức giá hợp lý.

Vậy những món ưu đãi “sơn hào hải vị” nào sẽ đón chờ bạn thưởng thức trên bàn tiệc sang đẳng cấp tại sự kiện này đây?

 

ĐẠI TIỆC HỘI TỤ  CÁC THƯƠNG HIỆU CAO CẤP

Bất cứ khi nào đến với Orchard Perfumes & Cosmetics thì bạn cũng sẽ choáng ngợp trước sự hiện diện của vô số các thương hiệu nước hoa nổi tiếng có sẵn để bạn thoả sức trải nghiệm. Khướu giác của bạn sẽ được du ngoạn từ những mùi hương nước hoa Pháp cổ điển, quý phái rồi dạo ngang nước Ý với các hương thơm thanh lịch, tinh tế cho đến những hơi thở thành thị hiện đại, cá tính có trong các mùi hương nước hoa đến từ Mỹ… và đặc biệt hơn hết là tất cả đều được ưu đãi với mức giá vô cùng hợp lý và đa dạng phù hợp với mọi sở thích, nhu cầu và ngân sách của riêng từng khách hàng. Không chỉ có những sản phẩm luôn được yêu thích, mà trong dịp này những sản phẩm mới nhất hoặc hiếm nhất cũng đã được Orchard Perfumes & Cosmetics săn lùng và có sẵn trên kệ để phục vụ nhu cầu tìm mua những sản phẩm độc lạ nhất, đẳng cấp và hợp xu hướng nhất.

Những thương hiệu đặc sắc đồng loạt mạnh tay ưu đãi mà bạn không thể bỏ qua trong dịp VIP PARTY 2018 có thể kể đến như BVLGARI, BURBERRY, VERSACE, DAVIOFF, CALVIN KLEIN, ELIE SAAB, VALENTINO, MOSCHINO, DKNY, HUGO BOSS, LACOSTE, LOLITA LEMPICKA, MARC JACOBS, ELIZABETH ARDEN, MONTBLANC, TOMMY HILFIGER, PACO RABANNE, DUNHILL, ANNA SUI, SALVATORE FERRAGAMO

Chưa dùng lại ở đó, bạn sẽ còn được trải nghiệm săn lùng những sản phẩm cực HOT với mức giá Deal đặc biệt tiết kiệm đến 50% so với giá gốc chỉ có duy nhất tại VIP PARTY 2018. Đây chính là cơ hội để chính bạn – những chuyên gia mua sắm thông minh trổ tài khả năng săn ngay những sản phẩm siêu hời.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm nước hoa mà Orchard Perfumes & Cosmetics còn dần trở thành địa chỉ uy tín đặc biệt với phái đẹp khi mà có cả thế giới son môi ngập tràn màu sắc làm thoả lòng “hoạ sắc dung nhan” của các chị em với đầy đủ các thương hiệu danh tiếng như son Chanel, son YSL, son DIOR, son 3CE, son MAC, son CHARTLOTE TILBURY, son TOM FORD, son M.A.C, son PAT McGRATH LABS…

 

BIỆT ĐÃI TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Đúng như tên gọi VIP PARTY 2018, sự kiện hứa hẹn sẽ làm tròn sứ mệnh mang đến những biệt đãi tốt nhất đến tất cả khách hàng thân thiết đã gắn bó cùng thương hiệu Orchard Perfumes & Cosmetics trong suốt những thời gian qua.

Nếu khách hàng thân thiết đã sở hữu bất kỳ một trong những chiếc thẻ quyền năng của Orchard Perfumes & Cosmetics gồm có VIP MEMBER, VIP LADY, VIP GOLD và VIP PLATINUM thì ngay trong sự kiện đặc biệt này, bạn sẽ được hưởng quyền lợi tăng mức ưu đãi của bậc thẻ lên đến 15% trên giá sản phẩm đang khuyến mãi.

Đặc biệt hơn, tất cả khách hàng thân thiết với mức VIP PLATINUM đều sẽ được nhận 1 phần quà tri ân đặc biệt có giá trị khi đến với showroom bất kỳ của Orchard Perfumes & Cosmetics trong thời gian diễn ra chương trình.



Bên cạnh đó, VIP PARTY 2018 cũng chính là cơ hội tuyệt vời để tất cả khách hàng có thể sở hữu chiếc thẻ VIP đẳng cấp như trên chỉ với hoá đơn từ 1.000.000 cùng với biệt đãi được áp dụng ngay lập tức quyền lợi VIP trong chính lần mua sắm đầu tiên của quý khách tại Orchard Perfumes & Cosmetics.

 

PHONG CÁCH MUA SẮM THỜI THƯỢNG CÙNG ƯU ĐÃI THẺ CREDIT CARD

Với những người tiêu dùng hiện đại thì cách thanh toán bằng thẻ tín dụng Credit Card đã trở nên quen thuộc và dần trở thành một hình thức tiêu dùng không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm bởi rất nhiều ưu đãi đặc biệt ở khắp mọi nơi. Không ở đâu xa, đến với VIP PARTY 2018 những chiếc thẻ tín dụng Credit Card thuộc bất kỳ ngân hàng nào của quý khách không chỉ có hiệu lực thanh toán tại toàn bộ hệ thống Orchard Perfumes & Cosmetics mà còn được nhận thêm ưu đãi giảm ngay 5%, vì thế quý khách sẽ không còn phải lo lắng phải đem theo quá nhiều tiền mặt bên mình mà còn được trải nghiệm tiện ích mua sắm hoàn hảo, trọn vẹn nhất.

Hãy thử tưởng tượng với một mức giá ưu đãi cực tốt như thế mà quý khách còn sở hữu bộ đôi quyền lực gồm thẻ VIP và thẻ Credit Card cùng “song kiếm hợp bích” xuất chiêu thì chắn rằng quý khách đã có thể sở hữu được cho mình sản phẩm ưng ý nhất với mức giá tiết kiệm nhất.

QUÀ TẶNG ĐẲNG CẤP, DỊCH VỤ XỨNG TẦM THƯỢNG KHÁCH

 

Một bữa tiệc ngon thì không thể thiếu món tráng miệng, nếu đã thưởng thức qua tất cả món những ưu đãi say đắm như trên thì hãy để các tặng phẩm đặc biệt từ Orchard Perfumes & Cosmetics trở thành món tráng miệng ngọt ngào để đại tiệc VIP PARTY 2018 của quý khách được trọn vẹn nhất: với hoá đơn mua sắm chỉ từ 5.000.000, quý khách sẽ được tự chọn cho mình một tặng phẩm ưng ý tuỳ theo sở thích như túi du lịch cao cấp sang trọng, bộ quà tặng túi xách thời trang Lancôme cùng sữa tắm nhập khẩu thơm ngát hoặc là một lọ nước hoa mini tiện lợi, xinh xắn…

Xuyên suốt đại tiệc VIP PARTY 2018, Orchard Perfumes & Cosmetics luôn cam kết rằng sẽ mang lại cho tất cả quý khách những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và thoải mái nhất xứng tầm như một vị thượng khách. Để phục vụ quý khách mua sắm trưc tuyến,hotline miễn phí 1800122 và các kênh tư vấn như Fanpage, Zalo luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và xác nhận đơn hàng, miễn phí ship toàn quốc với đơn hàng chỉ từ 500.000. Đối với khách hàng yêu thích lựa chọn và mua sắm trực tiếp tại showroom, đội ngũ nhân viên sẽ luôn sẵn sàng chào đón cũng như hỗ trợ vấn quý khách tận tình chu đáo nhất. Dịch vụ gói quà miễn phí cũng sẽ phần nào giúp cho món quà mà quý khách đã chọn dành tặng người thân được thêm phần đẹp mắt, sang trọng…

Như vậy, với tất cả những dịch vụ chu đáo như thế hy vọng rằng quý khách sẽ dễ dàng chọn mua được cho mình những mùi hương nước hoa hoặc sản phẩm làm đẹp ưng ý mà không phải mất quá nhiều công sức hay thời gian và tất nhiên là mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, VIP PARTY 2018 cũng là dịp để Orchard Perfumes & Cosmetics có cơ hội để thấu hiểu hơn về quý khách để từ đó sẽ có được những thay đổi và cải tiến để chất lượng dịc vụ, sản phẩm và cả những chương trình ưu đãi ngày một tốt hơn và chất lượng hơn.